Nếu một ngày người đàn ông của bạn lầm đường lạc lối, bạn có đủ bao dung để đón anh ấy trở về?

Hôn nhân luôn là phép thử đối với người trong cuộc, và khi có “bão” hay “sóng gió” ập đến không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc…

Vợ chồng tôi đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng thực sự sau khi theo dõi phim Về nhà đi con, chứng kiến sự bất hạnh của Thư khi bụng mang dạ chửa, một mình lủi thủi chăm con nhỏ, còn chồng đi cặp bồ thì thực tình tôi cũng không chịu đựng được chứ nói gì đến Thư.

Tôi luôn băn khoăn một điều, nếu một ngày mình cũng bị chồng phản bội và rơi vào bi kịch như Thư thì tôi phải làm sao? Tôi vẫn thường nói với anh, chỉ cần anh ngoại tình coi như chấm hết.

Nhưng nếu như anh ấy nhận ra sai lầm và biết hối lỗi thì tôi có nên bao dung cho anh ấy cơ hội để đón anh ấy trở về? Nhiều người nói bao dung rồi đàn ông lại sẽ có ngày "ngựa quen đường cũ", thế nên thà đau một lần, cắt đứt để đi xây hạnh phúc mới. Quan điểm của các anh/chị thì sao?

Nếu vô tình vấp ngã vào người khác và bị tố sàm sỡ, bạn sẽ?

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:13
Trong rất nhiều những cuộc ăn chơi, chè chén, giao lưu bạn bè… việc có chén rượu chén chè, việc tay chân khua khoắng vô tình… va vào người khác thật khó tránh khỏi. Ấy vậy mà chẳng may bị cho rằng mình sàm sỡ, không biết phải xử lý làm sao?

Gặp tai nạn giao thông, xử lý thế nào để đảm bảo an toàn?

Thứ 4, 24/07/2019 | 09:00
Vì tính tò mò, hiếu kỳ thậm chí vì đen đủi mà không ít người gặp họa vô đơn chí. Ví như vụ tai nạn giao thông ở Kim Thành (Hải Dương) mới đây, nhiều người thương vong vì xe xe tải lật đè vào khi đứng ở lối mở sang đường ở gần khu vực vừa xảy ra tai nạn giao thông trước đó.

Người vợ có nên làm bản cam kết sau hôn nhân để “trói” chân chồng?

Chủ nhật, 28/07/2019 | 09:00
Loại bỏ dần những quan niệm truyền thống cổ hủ trong hôn nhân, hôn nhân hiện đại tôn trọng sự tự do và quyền tự quyết của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để tăng tính ràng buộc nhằm gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhiều bản cam kết hôn nhân đã ra đời giữa các cặp vợ chồng hiện đại…