Nếu một ngày, việc cấm phụ nữ đi dép cao gót lái ô tô trở thành thật?

Ngoài việc cho rằng “bán xăng cho phụ nữ là tội ác” thì nhiều người còn đề xuất cấm phụ nữ đi dép cao gót khi lái xe ô tô. Nếu một ngày đề xuất đó thành sự thật, điều gì sẽ xảy ra?

Người ta cứ làm như là phụ nữ chúng tôi trèo lên ô tô là muốn tăng ga, “nuốt” người vào gầm mà không nghĩ rằng, tất cả chỉ là sự cố… Hết không bán xăng lại muốn cấm đi dép cao gót và còn không biết bao nhiêu những ý tưởng tệ bạc khác.

Nói một cách công bằng, nếu được cấm lại đàn ông để đảm bảo lái xe an toàn, tôi cũng mạnh dạn đề xuất cấm uống rượu bia, cấm sử dụng chất kích thích, thậm chí cấm… ngắm gái.

Cũng không thể nói cấm là cấm ngay được, nhưng vẫn không dám tin nếu một ngày, việc cấm phụ nữ đi dép cao gót lái ô tô trở thành thật thì sẽ ra sao?

Hôn nhân: Nữ nhi thực dụng hay nam nhân vô dụng?

Thứ 2, 15/04/2019 | 09:00
Cập kê ngưỡng 30 tuổi, cô gái ấy vẫn đứng núi này, nghiêng núi nọ và chưa “chốt” cho mình một đức lang quân. Nhiều người nói cô tính toán vậy, sẽ mãi không tìm được hạnh phúc.

Nghỉ lễ: Đi du lịch hay ở nhà?

Chủ nhật, 14/04/2019 | 09:00
Câu hỏi muôn đời mà vẫn hỏi thì em biết là cũng “vô duyên” chứ không đùa. Nhưng thực sự, em vẫn muốn hỏi lại chị em một lần nữa, dù gì cũng sắp 30/4 – 1/5 rồi và em chưa có phương án.