Nếu ở hoàn cảnh hotgirl Ngọc "Miu", bạn có chấp nhận sa ngã?

Ngọc “Miu” trong thân phận tù nhân là cái giá phải trả cho Ngọc “Miu” trong thân phận người tình trùm ma túy trước đó. Nhiều người nói cô hám lợi nên sa cơ lỡ vận, nhưng trong hoàn cảnh Ngọc “Miu”, bạn có chấp nhận sa ngã?

Chiều ngày 14/5, TAND TP.HCM sẽ tuyên án Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm về các tội danh: Sản xuất trái phép ma túy; Mua bán trái phép ma túy; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Trong vụ án này, Văn Kính Dương cùng 8 đồng phạm cùng bị truy tố khung hình phạt lên đến tử hình. Trong khi đó, Ngọc Miu bị VKS đề nghị 20 năm tù.

Sai lầm của Ngọc “Miu”, cô sẽ phải trả giá. Sai lầm đó, xuất phát từ quan điểm sống, tư duy sống hay nói một cách khác là lối sống thực dụng nhưng… không có giới hạn.

Nhiều người chê trách Ngọc vì tiền mà sa cơ lỡ bước. Nhưng, nếu bỗng một ngày, từ cô hotgirl thất bại trong hôn nhân, bỗng được một người đàn ông nâng niu như ngọc và chiều chuộng như một bà hoàng, liệu bạn có lung lay? Hãy thử một lần nói thật!

Nóng: Hoãn tuyên án "trùm" ma túy Văn Kính Dương và đồng phạm, quay lại xét hỏi

Thứ 3, 14/05/2019 | 14:53
Theo dự kiến, HĐXX TAND TP.HCM sẽ tuyên án vụ Văn Kính Dương (SN 1980, ngụ TP.Hà Nội) vào lúc 14h ngày 14/5. Tuy nhiên, HĐXX đã hoãn tuyên án, quay trở lại phần xét hỏi.

Mức án nào sẽ dành cho “trùm ma túy” Văn Kính Dương, hotgirl Ngọc “Miu” và các đồng phạm?

Thứ 2, 13/05/2019 | 14:27
Bị đề nghị tổng mức án tử hình cho 5 tội danh bị truy tố, Dương tỏ ra khá bình thản. Tại tòa y xin tòa xem xét mức án cho người tình – hotgirl Ngọc “Miu” và các đồng phạm khác.