Nếu phát hiện một kẻ thủ dâm ngay sau lưng mình, bạn sẽ?

Xã hội hiện đại nhưng luôn lẩn khuất những kẻ bệnh hoạn. Bạn sẽ làm gì nếu ngay sau lưng mình xuất hiện một gã đàn ông đang thủ dâm?

Khu vực phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm), gã đàn ông 8X thủ dâm… có lẽ là những hình ảnh không thể nào quên đối với cô nữ sinh đi trên tuyến xe bus 01 những ngày vừa qua.

Còn nhớ ngày học cấp 2, cấp 3, thậm chí là đại học, mỗi lần gặp những gã đàn ông bệnh hoạn (người lớn vẫn hay nói họ mắc kim la) khoe “của quý” là những đứa trẻ như chúng tôi sợ hãi như kẻ mất hồn… Những lúc như thế, sau giây phút đứng hình, chúng tôi chỉ còn biết chạy, chạy thục mạng, chạy đến khi không còn nhìn thấy bóng của hẳn nữa.

Nhưng bây giờ nhiều câu chuyện ghê tởm hơn rất nhiều, ví như câu chuyện của cô nữ sinh trên tuyến bus 01 kia. Mà đáng nói, chúng cứ nối tiếp nhau diễn ra.

Nếu chẳng may phát hiện một kẻ thủ dâm ngay sau lưng mình, ban sẽ?

Đã lập biên bản đối với kẻ biến thái thủ dâm trên xe buýt

Thứ 7, 22/06/2019 | 09:15
Liên quan đến vụ việc người đàn ông trung niên có hành động thủ dâm trên xe buýt, Công an phường Hàng Mã (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu viết bản cam kết đối với người đàn ông này.

Hà Nội: Làm việc với kẻ biến thái thủ dâm trên xe buýt

Thứ 6, 21/06/2019 | 19:38
Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) nhận được thông tin trình báo của người trên xe buýt về việc một nam thanh niên có hành động thủ dâm trong lúc đi trên xe.