Nếu Roma du đấu tại Việt Nam: 'Các ngôi sao V-League' sẽ ra đời?

Nếu Roma du đấu tại Việt Nam: 'Các ngôi sao V-League' sẽ ra đời?

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:24
0
Kế hoạch du đấu của AS Roma đến Việt Nam vào đầu tháng 6 tới hiện vẫn đang được các bên liên quan bàn thảo. Tuy nhiên, rào cản hiện tại chỉ còn là thời điểm cụ thể diễn ra chuyến du đấu và đối thủ dành cho đội bóng danh tiếng của Italia này.

Sau khi phía Công ty Tiếp thị thể thao Strata (Anh) khẳng định toàn bộ chi phí đưa AS Roma đến Việt Nam (ước tính khoảng 1,5 triệu USD) sẽ do họ chi trả, VFF đã tiến hành nghiên cứu chi tiết các vấn đề liên quan để xác định mức độ khả thi của kế hoạch này.

Bóng đá Quốc tế - Nếu Roma du đấu tại Việt Nam: 'Các ngôi sao V-League' sẽ ra đời?

Tổng thư ký VFF - ông Ngô Lê Bằng cho biết: “Do ĐT Việt Nam có nhà tài trợ riêng nên việc một nhà tài trợ khác đứng ra tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với AS Roma sẽ nảy sinh nhiều vấn đề về tài chính, ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên”.

Vì vậy, nếu AS Roma du đấu tại Việt Nam thì nhiều khả năng, đối thủ dành cho nhà cựu vô địch Serie A sẽ là đội bóng được tập hợp từ các cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại V-League. “Các ngôi sao V-League” sẽ là lực lượng thích hợp đọ sức với AS Roma bởi vừa đảm bảo sức mạnh chuyên môn của “chủ nhà”, vừa tạo sự phấn khích cho NHM. Nếu kế hoạch này trở thành sự thật, đây là lần đầu tiên “Các ngôi sao V-League” được thành lập. Mô hình này không quá xa lạ ở các nước ĐNÁ khi Malaysia, Indonesia, Singapore thường xuyên thành lập đội hình các ngôi sao đang thi đấu ở giải VĐQG để đón tiếp các CLB danh tiếng của châu Âu như Man United, Arsenal, Chelsea…

Một vấn đề nữa vẫn cần tìm được sự thống nhất đó là thời điểm cụ thể diễn ra trận đấu của AS Roma tại Việt Nam. CLB này muốn thi đấu vào ngày 2/6, tức là trùng với thời điểm dự kiến diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với một đội bóng Nhật Bản (có thể là ĐT U23 Nhật Bản). Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Đây mới chỉ là dự kiến và kế hoạch hoàn toàn có thể thay đổi sao cho phù hợp nhất với tình hình thực tế”.

Theo Bongdaplus.vn

Phí mời AS Roma đến Việt Nam hơn một triệu USD

Thứ 3, 26/02/2013 | 09:22
Bà Mae Mua đại diện của công ty tiếp thị thể thao Strata tiết lộ về khoản chi phí để đưa CLB Italy tới du đấu tại Hà Nội.

Cô bồ sexy nảy lửa của tiền đạo Roma

Thứ 4, 16/01/2013 | 14:48
Hơn một tháng nay, tiền đạo 21 tuổi Mattia Destro say trong men tình bên chân dài đồng hương cùng tuổi, Ludovica Caramis.

Totti trở thành chân sút xuất sắc thứ hai lịch sử Serie A

Thứ 2, 04/03/2013 | 17:17
Pha sút penalty thành công trong trận gặp Genoa đêm qua giúp Totti san bằng cột mốc 225 bàn thắng của huyền thoại Gunnar Nordahl, qua đó vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những tay săn bàn tốt nhất trong lịch sử Serie A.

Muôn kiểu 'ăn ốc đổ vỏ' của giới cầu thủ

Thứ 3, 26/02/2013 | 20:58
Nhân chuyện Defoe vừa đón đứa con đầu lòng chào đời và Maradona mải theo bồ mới mà lơ là quý tử mới sinh, thử bàn về cách các ngôi sao sân cỏ đối xử với giọt máu mà họ để lại cho tình cũ của mình.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.