Ngã ngửa khi biết sự thật đằng sau cánh cửa phòng ngủ của vợ hotgirl sắp cưới

Ngã ngửa khi biết sự thật đằng sau cánh cửa phòng ngủ của vợ hotgirl sắp cưới

Thứ 4, 30/03/2016 | 18:57
0
Khắp phòng em ở, từ giường đến bàn ghế và thậm chí cả ở phòng tắm, đâu đâu cũng thấy đồ trang điểm của em.

Cho đến bây giờ, gặp bất cứ bạn bè hay người quen nào biết tôi yêu em đều bảo tôi tốt số vì có cô người yêu vừa xinh đẹp như hotgirl, vừa giỏi giang (mới 27 tuổi mà đã giữ vị trí trưởng phòng nhân sự của một công ty liên doanh lớn) và lại còn ngoan ngoãn, con nhà gia giáo nữa.

Trong suốt bao nhiêu lâu nay, tôi cũng đã từng nghĩ như vậy. Tôi từng mừng thầm vì có em trong đời và nâng niu, chiều chuộng em như báu vật của mình cho mãi đến gần đây, từ sau khi bước vào căn phòng ngủ của em.

Đời sống - Ngã ngửa khi biết sự thật đằng sau cánh cửa phòng ngủ của vợ hotgirl sắp cưới

Nhìn cảnh quần áo vứt tứ tung, đồ trang điểm rải khắp nơi ở phòng em mà tôi thấy sợ. Ảnh minh họa.

Tôi không phải tuýp đàn ông an phận và kém cỏi gì. 32 tuổi, xuất thân từ tỉnh lẻ với gia đình tứ đời làm nghề nông, nhưng tôi đã một tay gây dựng nên công ty kinh doanh máy tính lớn ở Hà Nội, mua nhà và đón cả bố mẹ cùng các em về sống tại thủ đô. Dù không quá giàu nhưng tôi hàng tháng cũng trả đủ mức lương không đến nỗi nào cho hơn 20 nhân viên.

Có lẽ vì tài giỏi kinh doanh cùng chuyên môn vững vàng và bản lĩnh sống tốt nên dù không đẹp trai, lại có vẻ ngoài hơi quê mùa nhưng tôi luôn là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều cô gái từ thuở đại học cho đến nay. Các cô gái theo đuổi tôi cũng không phải là dạng thường, đều là những cô gái năng động, giỏi giang và bản lĩnh. Tuy nhiên, phần vì mải mê làm ăn, phần vì cũng còn trẻ tuổi nên tôi cứ dửng dưng trước tình cảm của các người đẹp.

Nhưng đến khi tôi gặp em thì khác hẳn, tôi gần như chết đứ đừ từ ngay từ buổi gặp đầu. Tôi như thấy bấm loạn trước khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười tỏa nắng và cách nói chuyện rất vô tư nhưng cực kỳ thông minh của em. Và gần như lần đầu tiên trong đời, tôi thấy mình lúng túng và bối rối, kém tự tin trước em. Và khi được em nhận lời đi chơi cùng, tôi cứ ngỡ như mơ.

Càng tiếp xúc lâu với em, tôi càng cảm nhận được sự tâm đầu ý hợp c

Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....