Sốc với chiêu giữ 'lửa yêu' không giống ai

Sốc với chiêu giữ 'lửa yêu' không giống ai

Thứ 3, 15/10/2013 | 16:10
0
Thời nay, lấy chồng giàu là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Họ có thể tìm mọi cách để chinh phục đối tượng sẽ cho họ một tương lai sáng láng. Nhưng khi đạt được ý nguyện, sống trong nhung lụa thì không ít người gặp phải hoàn cảnh trớ trêu: "Chăn đơn mà gối chiếc".

Không phải vì chồng họ ngoại tình, chán vợ mà hầu hết những ông chồng giàu sang này đều đã "mãn tuổi yêu". Và để khơi dậy đam mê của chồng, nhiều cô vợ trẻ không ngần ngại săn lùng đủ loại dược liệu được coi là quý hiếm để giữ "lửa yêu" cho chồng.

Ngán ngẩm với chồng đại gia "kém yêu"

Trong một lần dự hội chợ mỹ phẩm Hàn Quốc ở đường Thái Hà (Hà Nội), tôi được biết câu chuyện khó nói của các bà vợ đại gia. Song song với việc "tút tát" nhan sắc của mình để giữ chồng thì nhiều bà vợ trẻ luôn trăn trở về chuyện "kém yêu" của những ông chồng già. Do khoảng cách về tuổi tác của những cặp vợ chồng này chênh nhau khá lớn nên dẫn đến tình trạng "lệch pha" trong chuyện yêu.

Trong vai một người vợ trẻ có chồng già, tôi được tiếp xúc với một nhóm 7 người, và 4 trong số đó có chung hoàn cảnh chồng "kém yêu". Những ông chồng của họ đều có độ tuổi ngoài 40, trong khi các bà vợ chỉ mới bước qua tuổi 20. Ở độ tuổi này, các cô đang căng tràn sức sống nên luôn cảm thấy khó chịu và bức bối với chuyện yêu cũng như sự đáp ứng "yếu ớt" của các ông chồng.

Mai Hoa (Cầu Giấy), 23 tuổi, là một phiên dịch viên cho công ty chuyên phần mềm máy tính ở Hà Nội nhanh chóng lọt vào mắt xanh của sếp và sau nửa năm yêu nhau, cô quyết định kết hôn với sếp 48 tuổi. Năm năm đầu sinh sống, Hoa ngập tràn trong hạnh phúc khi được chồng chiều với đầy đủ tiện nghi. Mọi thứ của cô đều là hàng hiệu, đi đâu cũng có người đưa, người đón. Nhưng không lâu sau, cô nhanh chóng rơi vào tình trạng chán nản vì cảm giác chồng không cần mình. Đặc biệt là chuyện chăn gối, chồng Hoa luôn lảng tránh và hờ hững với vợ. Nghi ngại chồng mình có bồ, Hoa thuê người theo dõi nhưng sau 3 tháng thì họ báo chồng cô không có bất cứ dấu hiệu ngoại tình hay quan hệ bất thường gì với cô gái trẻ nào. Càng nghĩ, Hoa càng băn khoăn và lo lắng hơn bao giờ hết. Cô lo chồng mình đang mắc bệnh hiểm nghèo hay bệnh lây nhiễm gì đó.

Gia đình - Sốc với chiêu giữ 'lửa yêu' không giống ai

Không thể cầm lòng được, Hoa quyết định tìm đến bác sỹ để hỏi tình trạng sức khỏe của chồng. Qua miêu tả của Hoa, bác sỹ chẩn đoán nhiều khả năng chồng Hoa mắc chứng suy giảm sinh lý tình dục. Triệu chứng này được coi là biểu hiện bình thường của phái mạnh nhưng do Hoa mới bước vào tuổi yêu nên cô vô cùng chán nản. Được nhiều người truyền tai, Hoa quyết định tìm dược liệu quý để giữ "lửa yêu" cho chồng. Hơn cả nhu cầu cá nhân, cô còn lo cho tương lai của mình sau lưu ý nhỏ của bác sỹ: "Tình trạng của chồng em có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương và giảm khả năng có con". Nghe bác sỹ nói vậy, Hoa bàng hoàng nghĩ đến viễn cảnh tương lai sắp tới: "Không có con đồng nghĩa với việc chịu sự hắt hủi từ gia đình chồng, cô sẽ không có chỗ dựa trong tương lai nếu chồng muốn tìm người thừa kế,…". Cô bắt đầu hối hận vì đã lén chồng uống thuốc tránh thai suốt thời gian qua.

Kể câu chuyện của mình, Hoa nhận được tâm sự đồng cảnh của ba người còn lại. Người thì chia sẻ, đặt vòng vì thấy mình còn trẻ và tiện cho việc chơi bời cũng như chăm sóc sắc đẹp để giữ chồng; Người thì lấy chồng chỉ để thực hiện một nhiệm vụ trưng diện với đối tác của chồng, chồng không có ý định sinh con, không quan tâm đến sinh lý của vợ, coi vợ là công cụ để tiêu khiển trong các cuộc hội họp, ra mắt… Điểm chung của các ông chồng này là đã hết tuổi yêu và chỉ muốn giữ vững địa vị, tiền bạc.

Nhận ra hoàn cảnh trớ trêu của mình, nhiều người đã "chạy đua" vào việc truy tìm dược liệu "giữ lửa" cho chồng.

Ngã ngửa với dược liệu "giữ lửa yêu"

Do cường độ làm việc mà nhiều quý ông bị mắc chứng giảm sinh lý tình dục sớm. Hầu hết những người thành đạt đều là những người làm việc trong môi trường nhiều áp lực và việc giảm nhu cầu tình dục là điều khó tránh khỏi. Đáng buồn là cả 4 ông chồng đại gia của 4 thành viên nhóm 7 người nêu trên đều rơi vào trường hợp này.

Qua sự mách bảo của bạn bè, Hoa đã đặt một loại thuốc dán có tên là testosterol bán tổng hợp từ Thái Lan để dán cho chồng (dùng để dán vào khu vực "nhạy cảm" của các quý ông-PV). Sau một tuần sử dụng, Hoa thấy mãn nguyện với chồng mình. Chồng Hoa đã cải thiện hoàn toàn triệu chứng chán vợ mà thường xuyên quan tâm chiều chuộng cô như hồi mới yêu. Đặc biệt hơn, trong chuyện chăn gối, cô luôn có cảm giác chồng mình rất sung mãn. Vui mừng chưa được bao lâu thì Hoa hãi hùng vì nhu cầu quá lớn của chồng. Lúc nào anh cũng đòi vợ làm việc hết sức. Có lần, Hoa phải vào viện tâm thần vì quá sợ hãi khi được chồng "yêu". Sau bận đó, Hoa tránh chồng như tránh tà ma, hết trốn về ngoại lại đến khách sạn ở. Kể lại câu chuyện của mình, Hoa còn chưa hết vẻ sợ hãi. Trớ trêu hơn, chỉ sau hai ngày "trốn" chồng, Hoa hay tin chồng nhập viện vì gặp tai nạn với "của quý". Vội vàng tìm đến nơi, Hoa hay tin chồng cô phải cắt bỏ ngay "của quý" vì dùng thuốc quá liều dẫn đến biến chứng không thể kiểm soát được hành động của mình.

Chia sẻ với Hoa, chị Thiên, một thành viên trong nhóm, cũng rớt nước mắt kể trường hợp của mình. Cũng theo đường đặt hàng từ nước ngoài, chị đặt mua cao dược liệu từ Mỹ. Theo những dòng chữ in trên bao bì, Thiên được biết đó là loại thuốc cải thiện chứng rối loạn cường dương cho nam giới. Ngoài ra nó còn có khả năng kích hoạt, gây ức chế đến các hoóc-môn giới tính để mang lại khoái cảm cho phái mạnh. Thuốc được sử dụng theo dạng bôi. Vì tin tưởng ở "quảng cáo truyền miệng", Thiên đã để chồng sử dụng ngay mà không nhờ đến bác sỹ kiểm định. Thiên hồn nhiên nghĩ càng bôi nhiều thì càng có tác dụng nhanh và hướng dẫn chồng theo suy nghĩ của mình. Chưa đầy nửa tháng sau, chồng Thiên phải nhập viện cấp cứu vì triệu chứng viêm da trầm trọng. Đắng cay hơn, suốt quá trình sử dụng thuốc, chồng Thiên không hề thấy thuốc có tác dụng cho chuyện yêu. Bác sỹ điều trị cho chồng Thiên cho biết: "Thuốc này rất khó thích ứng, ở một số trường hợp người bị bệnh tim mạch còn không được phép dùng". Hiện tại, Thiên vẫn chưa dám đối diện chồng vì tai họa mà chị đã đem đến cho anh.

Khác với Thiên và Hoa, chuyện của chị Miền lại xót xa hơn. Đọc hướng dẫn sử dụng trên bao bì thuốc có ghi sử dụng được cho cả vợ lẫn chồng, chị đã dùng thử thuốc và gặp "tai nạn" ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Chị bị đau nhức vùng kín và theo chẩn đoán của bác sỹ, chị đang đứng trước nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Chỉ vì chủ quan, rất nhiều người như chị Miền, chị Thiên đã tự đẩy mình vào bi kịch. Kể câu chuyện này với PV, các chị muốn nhắn nhủ tới các bà vợ rằng đừng tự ý sử dụng thuốc nếu không qua thăm khám và có chỉ định của bác sỹ. Đừng vì tâm lý mà tự gây họa cho chính mình.

Bình Minh

Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:00
Một ông chồng hào hoa, hai cô con gái bé xíu lên hai và năm tuổi, bận rộn với công ty riêng và những dự án phim ảnh dày đặc, người phụ nữ - diễn viên điện ảnh Jessica Alba đã làm gì để giữ lửa tình yêu?

Pháp thoại về tình yêu và giữ gìn tình yêu

Chủ nhật, 18/08/2013 | 20:46
Pháp thoại tại chùa Phước Duyên để làm lễ cầu an và cầu nguyện cho buổi lễ tác thành tình yêu đôi lứa cho hai Phật tử là Châu Khắc Tú và Dương Phước Đông Hải.

Sai lầm khi dùng sex làm 'lá bài' níu giữ tình yêu

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:55
Nhiều cô gái trẻ không hiểu được rằng một khi tình yêu không còn, cố níu giữ cũng chẳng thể làm được gì.

Lấy nhau vì tình yêu, bỏ nhau vì... tình dục

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:50
Và cũng đến lúc này cô mới biết vai trò của hai chữ tình dục trong hôn nhân.

Cho tình yêu được ‘chín’ cùng tháng Chín

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:22
Để em được nắm tay anh thật chặt đi giữa những chật chội của mùa thu Hà Nội. Để tình yêu của anh và em, ngưng đọng cùng thời gian.

Tình yêu và niềm tin tôn giáo

Thứ 4, 07/08/2013 | 13:12
Đa số mọi người nghĩ rằng hôn nhân là kết quả của một tình yêu, một mối quan hệ đặc biệt, tình nguyện và hợp pháp của cả hai người. Tuy nhiên, hôn nhân giữa một người có tôn giáo và một người “không tôn giáo” thường thuận lợi hơn là hôn nhân giữa những người khác niềm tin tôn giáo.

Chuyện 'khoe tình yêu' của giới trẻ ngày nay

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:13
Teen thời nay yêu rất cởi mở. Sau vài lần rủ nhau đi chơi riêng là đến đoạn công khai trước bàn dân thiên hạ theo kiểu ta đây “có cặp rồi”.

Người đàn ông giữ lửa điệu 'Con đĩ đánh bồng'

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:31
Con đĩ đánh bồng (hay còn gọi là múa Bồng) là điệu múa cổ nhất đất Thăng Long. Ra đời cách đây 12 thế kỷ, múa Bồng có ở nhiều nơi nhưng không đâu múa đẹp bằng làng Triều Khúc (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

Khi nàng dâu "xuất chiêu" giữ lửa cho quan họ cổ

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:57
Nếu có dịp một lần đến với quê hương quan họ Bắc Ninh, hỏi thăm các liền anh, liền chị, không ai không biết tên bà Nguyễn Thị Kim Quýnh. Bà là người yêu quan họ cổ và không thể ngồi yên khi thấy những làn điệu dân ca quê mình bị mai một.

Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:00
Một ông chồng hào hoa, hai cô con gái bé xíu lên hai và năm tuổi, bận rộn với công ty riêng và những dự án phim ảnh dày đặc, người phụ nữ - diễn viên điện ảnh Jessica Alba đã làm gì để giữ lửa tình yêu?

Pháp thoại về tình yêu và giữ gìn tình yêu

Chủ nhật, 18/08/2013 | 20:46
Pháp thoại tại chùa Phước Duyên để làm lễ cầu an và cầu nguyện cho buổi lễ tác thành tình yêu đôi lứa cho hai Phật tử là Châu Khắc Tú và Dương Phước Đông Hải.

Sai lầm khi dùng sex làm 'lá bài' níu giữ tình yêu

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:55
Nhiều cô gái trẻ không hiểu được rằng một khi tình yêu không còn, cố níu giữ cũng chẳng thể làm được gì.

Lấy nhau vì tình yêu, bỏ nhau vì... tình dục

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:50
Và cũng đến lúc này cô mới biết vai trò của hai chữ tình dục trong hôn nhân.

Cho tình yêu được ‘chín’ cùng tháng Chín

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:22
Để em được nắm tay anh thật chặt đi giữa những chật chội của mùa thu Hà Nội. Để tình yêu của anh và em, ngưng đọng cùng thời gian.

Tình yêu và niềm tin tôn giáo

Thứ 4, 07/08/2013 | 13:12
Đa số mọi người nghĩ rằng hôn nhân là kết quả của một tình yêu, một mối quan hệ đặc biệt, tình nguyện và hợp pháp của cả hai người. Tuy nhiên, hôn nhân giữa một người có tôn giáo và một người “không tôn giáo” thường thuận lợi hơn là hôn nhân giữa những người khác niềm tin tôn giáo.

Chuyện 'khoe tình yêu' của giới trẻ ngày nay

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:13
Teen thời nay yêu rất cởi mở. Sau vài lần rủ nhau đi chơi riêng là đến đoạn công khai trước bàn dân thiên hạ theo kiểu ta đây “có cặp rồi”.

Người đàn ông giữ lửa điệu 'Con đĩ đánh bồng'

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:31
Con đĩ đánh bồng (hay còn gọi là múa Bồng) là điệu múa cổ nhất đất Thăng Long. Ra đời cách đây 12 thế kỷ, múa Bồng có ở nhiều nơi nhưng không đâu múa đẹp bằng làng Triều Khúc (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

Khi nàng dâu "xuất chiêu" giữ lửa cho quan họ cổ

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:57
Nếu có dịp một lần đến với quê hương quan họ Bắc Ninh, hỏi thăm các liền anh, liền chị, không ai không biết tên bà Nguyễn Thị Kim Quýnh. Bà là người yêu quan họ cổ và không thể ngồi yên khi thấy những làn điệu dân ca quê mình bị mai một.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.