Ngắm Angela Phương Trinh khi không son phấn

Ngắm Angela Phương Trinh khi không son phấn

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:41
0
"Bà mẹ nhí" không ngại khoe bức ảnh với chú thích "Một ngày không son phấn".

Hầu hết các mỹ nhân Việt đều e sợ khi bị “chộp” ảnh mặt mộc và ngại khoe những bức ảnh không son phấn. Tuy nhiên cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã mạnh dạn khoe bức ảnh chụp rất xì tin với chú thích dí dỏm: “Một ngày không son phấn”.

Sự kiện - Ngắm Angela Phương Trinh khi không son phấn

Chỉ với hai bức ảnh đăng tải vài tiếng đồng hồ nhưng đã có gần 7.000 người nhấn like. Điều này đã phần nào chứng tỏ nhiều fan luôn yêu quí, quan tâm và ủng hộ Angela Phương Trinh dù cô mặt mộc hay trang điểm. 

Sự kiện - Ngắm Angela Phương Trinh khi không son phấn (Hình 2).

Có thể thấy rằng dù mặt mộc nhưng Angela Phương Trinh vẫn xinh xắn và cuốn hút như mọi khi. Và chắc chắn từ hôm nay cô sẽ nằm vào top những mỹ nhân Việt sở hữu mặt mộc đẹp.

Theo Công Lý

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Angela Phương Trinh phân trần vụ múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:50
Nữ diễn viên “Biết chết liền” giải thích hình ảnh và đoạn clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng thực tế đã rất cũ, sự kiện đã diễn ra hơn một năm nay.

Angela Phương Trinh đi siêu xe mới sau scandal bỏ học

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:57
“Bà mẹ nhí” xuất hiện trong buổi giao lưu với khán giả về bộ phim “Biết chết liền” vào tối 9/6 với hình ảnh rạng ngời. Đặc biệt, cô gây chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe Porsche màu trắng mới tinh.

Angela Phương Trinh không thi tốt nghiệp vì bỏ học từ lớp 9

Thứ 2, 03/06/2013 | 10:21
Nữ diễn viên vừa xác nhận cô không dự thi tốt nghiệp phổ thông năm nay vì đã nghỉ học từ năm ngoái để chuyển sang hệ bổ túc, tuy nhiên, thực tế, cô đã bỏ học... từ 3 năm trước.