Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật

Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật "Về nhà đi con"

Thứ 3, 13/08/2019 | 10:00
0
Gia đình NSND Hoàng Dũng sống trong một biệt thự tại phố Kim Mã. Hoàng Dũng nổi tiếng trong giới biểu diễn là người chịu chơi. Áo sơ mi của ông đa phần là hàng hiệu, có cái hơn chục triệu đồng. Đồng hồ cũng là hãng tên tuổi có giá hàng trăm triệu đồng.

NSND Hoàng Dũng chắc hẳn không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam, nhất là những người luôn dành tình cảm cho thể loại phim truyền hình. Là một nghệ sĩ gạo cội của làng điện ảnh Việt, NSND Hoàng Dũng trước đây là Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Ông đảm đương chức trách này từ tháng 12 năm 2007 đến tháng 1 năm 2017 thì nghỉ hưu theo chế độ.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con'

NSND Hoàng Dũng

Ông tham gia rất nhiều bộ phim như: Vua Ốc Đảo (1996), Phía trước là bầu trời (2001), Thái sư Trần Thủ Độ (2010), Tuổi thanh xuân (2015),… và gần đây nhất phải kể đến 2 bộ phim đã gây tiếng vang lớn không chỉ trên màn ảnh mà còn phủ sóng ở tất cả các trang mạng xã hội, đó là Người phán xử (2017) và Về nhà đi con (2019).

Với những đóng góp to lớn đó, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (2007), danh hiệu cao nhất mà Nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người hoạt động nghệ thuật.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 2).

Ông Luật Về nhà đi con hồi trẻ.

Về vợ của nghệ sĩ, hậu phương hầu như không xuất hiện trước truyền thông của NSND Hoàng Dũng thực ra là một cô giáo mầm non. Sau vì gia đình khó khăn, tiền thuê người trông con bằng nửa tiền lương, chị đã nghỉ việc, mở hiệu quần áo tình nguyện làm hậu phương của chồng.

Cửa hiệu quần áo của vợ Hoàng Dũng được rất nhiều bạn diễn của anh ủng hộ. Bản thân anh, ngay cả khi đã là trưởng đoàn kịch, là NSƯT vẫn sẵn lòng dành thời gian rảnh rỗi để trông cửa hàng, dọn hàng giúp vợ.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của NSND Hoàng Dũng.

Cửa hàng quần áo này ít nhiều đã giúp gia đình nghệ sĩ qua cơn bĩ cực, nhất là ở thời điểm “cả nước đều nghèo”, cát xê vai diễn chỉ bằng vài bát phở. Lúc đó, Hoàng Dũng phải đi làm thêm lồng tiếng quay phim, tối diễn kịch thậm chí 1, 2 giờ sáng mới đi ngủ đến 5,6 giờ sáng lại dậy, cứ thế đều đặn mấy tháng trời.

Hoàng Dũng cho biết, hai người yêu nhau từ khi ông chưa ra trường, chưa có vai diễn gì ra hồn. Bà cũng không phải mối tình đầu của ông. Qua một thời gian tìm hiểu, đến thời điểm nên lấy vợ ông đã cầu hôn vì nhận thấy đó là mẫu phụ nữ phù hợp với mình.

Hai con trai của ông, một người đã lập gia đình và có con trai, một người đang học tại trường Sân khấu điện ảnh. Con trai lớn, Hoàng Duy trước đây từng nổi tiếng là một diễn viên nhí rất được đạo diễn Khải Hưng ưu ái. Sau này, Duy không đi theo con đường nghệ thuật mà kinh doanh ô tô.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 4).

Nhà chục tỷ của NSND Hoàng Dũng.

Hiện gia đình NSND Hoàng Dũng sống trong một biệt thự tại phố Kim Mã. Hoàng Dũng nổi tiếng trong giới biểu diễn là người chịu chơi. Áo sơ mi của ông đa phần là hàng hiệu, có cái hơn chục triệu đồng. Đồng hồ cũng là hãng tên tuổi có giá hàng trăm triệu đồng.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 5).

Sân nhà nhiều cây xanh của nam nghệ sĩ.

Là "trai Hà Nội gốc" nên NSND Hoàng Dũng rất chú trọng về trang phục. Ông luôn xuất hiện lịch thiệp trong các sự nghiệp với những bộ vest đắt tiền. Chia sẻ với VietNamNet, NSND Hoàng Dũng từng nói rằng ông có những chiếc áo sơ mi đáng giá vài trăm ngàn nhưng cũng có những chiếc áo giá hơn 10 triệu.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 6).

Căn biệt thự nằm tại phố Kim Mã

Đồng hồ là trang sức yêu thích của NSND Hoàng Dũng. Hiện ông đang sở hữu là mẫu đồng hồ Ogival lộ cơ Skeleton với thiết kế cầu kì khá nhiều chi tiết và chút cổ điển có giá từ 50-100 triệu đồng. Ngoài ra, ông cũng là chủ nhân của siêu xe Range Rover đắt đỏ. 

Sau thành công vang dội của bộ phim Về nhà đi con, cát xê dự sự kiện của NSND Hoàng Dũng hiện dao động từ 30 - 80 triệu đồng. Ngoài ra, giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân của “ông trùm” Phan Quân dao động từ 30 - 50 triệu đồng và nếu trở thành đại diện hình ảnh cho các thương hiệu, NSND Hoàng Dũng có thể “bỏ túi” mức thu nhập cao từ 5.000 - 10.000 USD (tương đương khoảng 110 triệu - 220 triệu đồng).

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 7).

Ngôi nhà có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác với nhiều cây xanh

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 8).

Nội thất trong căn nhà khá đơn giản nhưng tinh tế.

Ở tuổi về hưu nhưng NSND Hoàng Dũng bận rộn hơn và kiếm được nhiều nguồn thu nhập. Chưa hết, ông còn sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ở phố Kim Mã, Hà Nội. Ứớc tính căn nhà có giá lên đến cả chục tỉ đồng.

Được biết, ngôi nhà này có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác với nhiều cây xanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa, pha trộn nét cổ kính, rêu phong với nhiều cây xanh.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 9).

Xe Range Rover của NSND Hoàng Dũng.

Ngoài nhà và nguồn thu phong phú, NSND Hoàng Dũng còn sở hữu nhiều hàng hiệu xa xỉ như bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ. Hiện ông đang sở hữu là mẫu đồng hồ Ogival lộ cơ Skeleton với thiết kế cầu kì khá nhiều chi tiết pha chút cổ điển có giá từ 50-100 triệu đồng. Không dừng lại, ông cũng là chủ nhân của siêu xe Range Rover sang trọng.

Bất động sản - Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật 'Về nhà đi con' (Hình 10).

Nam nghệ sĩ có sở thích với những chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Đình Văn (Tổng hợp)

Nhà chồng là "siêu biệt thự" dát vàng nhưng nhà của bố mẹ Hà Tăng lại giản dị không ngờ

Thứ 2, 12/08/2019 | 08:00
Tăng Thanh Hà là một ngôi có nhiều điều khiến bao người mơ ước. Tuy sống trong nhà chồng là "siêu biệt thự" dát vàng song nhà ở của bố mẹ ruột nữ diễn viên lại giữ nếp giản dị đến không ngờ.

Chi 22 tỷ mua biệt thự nhưng không ngờ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại dành phần lớn bất động sản để làm điều này

Chủ nhật, 11/08/2019 | 08:00
Từ chuyện tình cảm đầy sóng gió đến khối gia tài đồ sộ của Thủy Tiên và Công Vinh, không ai là không biết. Chỉ là không thể ngờ cặp vợ chồng nổi tiếng lại bỏ ra hơn 2 chục tỷ mua căn biệt thự cao cấp nhưng lại dành phần lớn bất động sản để làm điều này.

Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì?

Thứ 7, 10/08/2019 | 08:00
Bắt đầu nổi lên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Cao Thái Sơn được xem là đại gia ngầm trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhiều tài sản giá trị, nam ca sĩ còn có hẳn 2 căn biệt thự cao cấp gần sông Sài Gòn và một biệt thự nhà vườn triệu đô ở ngoại ô Sài thành.

Khối tài sản, biệt thự tiền tỷ của Quốc Trường trong Về nhà đi con không kém gì trong phim

Thứ 2, 08/07/2019 | 07:58
Vũ đào hoa trong Về nhà đi con đúng chuẩn thiếu gia nhưng ngoài đời Quốc Trường cũng là đại gia giàu có không kém. Không chỉ kiếm tiền từ nghề diễn, Quốc Trường còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện anh là chủ của chuỗi hơn 100 nhà hàng, sở hữu biệt thự hàng chục tỷ, siêu xe, hàng hiệu...
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:08
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

Long An: Mời gọi nhà đầu tư cho dự án khu đô thị gần 9.300 tỷ đồng

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:00
Tỉnh Long An mời gọi nhà đầu tư tham gia dự án Khu đô thị Bình An Đức Hòa có quy mô 13,2ha, tổng vốn đầu tư gần 9.300 tỷ đồng tại xã Đức Hòa Hạ (huyện Đức Hòa).

Lý do nhà riêng trong ngõ tại Hà Nội liên tục tăng giá

Thứ 2, 15/04/2024 | 21:31
Khi nguồn cung hạn chế, giá căn hộ sơ cấp Hà Nội “neo" cao, các dự án mới mở bán đều thuộc phân khúc cao cấp,nhà riêng trong ngõ là lựa chọn hấp dẫn của nhiều gia đình.

Thị trường bất động sản Việt Nam đã sẵn sàng tái nhập cuộc?

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:56
Chuyên gia đánh giá tiến trình phục hồi của thị trường BĐS Việt Nam đang ngày càng rõ nét và lạc quan với nhiều dư địa để phát triển rực rỡ hơn nữa.

Lãnh đạo Tp.Phan Thiết phản hồi nội dung Người Đưa Tin đăng tải về dự án Khu dân cư Nam Lê Duẩn

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:17
Dự án Khu dân cư phía Nam đường Lê Duẩn là dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận góp phần chỉnh trang, tạo mỹ quan đô thị.
     
Nổi bật trong ngày

Lý do nhà riêng trong ngõ tại Hà Nội liên tục tăng giá

Thứ 2, 15/04/2024 | 21:31
Khi nguồn cung hạn chế, giá căn hộ sơ cấp Hà Nội “neo" cao, các dự án mới mở bán đều thuộc phân khúc cao cấp,nhà riêng trong ngõ là lựa chọn hấp dẫn của nhiều gia đình.

Việt Nam trở thành nhà cung cấp cà phê lớn thứ 2 cho EU

Thứ 2, 15/04/2024 | 07:00
Với lượng xuất khẩu 652 nghìn tấn cà phê, giá trị đạt 1,53 tỷ EUR (1,66 tỷ USD), Việt Nam trở thành nhà cung cấp lớn thứ 2 cho EU trong năm 2023 tính theo sản lượng.

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh, chạm mốc 85,5 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 15/04/2024 | 14:32
Trưa 15/4, giá vàng miếng SJC bất ngờ nhảy vọt và lập mốc đỉnh chưa từng có trong lịch sử, lên tới 85,5 triệu đồng/lượng.

Đề xuất quy định mới về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:08
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

Giá vàng 16/4: Vàng trong nước tiếp tục tăng

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:49
Sáng 16/4, giá vàng trong nước tiếp tục tăng thêm 100 - 400 ngàn đồng/lượng so với hôm qua.