Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum”

Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Vợ chồng “Nàng Dae Jang Geum” vừa khoe ảnh hai bé sinh đôi nhân dịp sinh nhật một tuổi tại một khách sạn lớn ở Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chiêm ngưỡng hình ảnh hai thiên thần nhỏ của cô.

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ kim chi Lee Young Ae tổ chức sinh nhật một tuổi cho cặp thiên thần nhỏ của mình tại một khách sạn ở Seoul hôm 20/2. Những bức ảnh trong buổi tiệc nhanh chóng được báo chí đăng tải.

Đây là lần đầu tiên con trai và con gái đầu lòng của ngôi sao Hàn Quốc lộ diện trước ống kính nên đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Cặp song sinh trông rất xinh xắn và đáng yêu. Lee Young Ae tiết lộ hai bé con đã làm thay đổi cuộc sống của cô, đem lại rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lee Young Ae và doanh nhân Jung Ho Young bí mật kết hôn tại Hawaii vào năm 2009 và hiện họ có hai bé sinh đôi một trai một gái. Sau lễ cưới, "nàng Dae Jang Geum" về nước theo học khóa học tiến sĩ. Hai năm sau đó, gia đình cô vui mừng chào đón cặp song sinh chào đời. Sinh con xong, vóc dáng phục hồi nhanh chóng, người đẹp tiếp tục tham gia quay nhiều quảng cáo.

Cùng Nguoiduatin.vn ngắm cặp song sinh một tuổi của Lee Young Ae. Ảnh: Kpop

Sự kiện - Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum”

Sự kiện - Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum” (Hình 2).

Sự kiện - Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum” (Hình 3).

Sự kiện - Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum” (Hình 4).

Sự kiện - Ngắm cặp song sinh một tuổi của “Nàng Dae Jang Geum” (Hình 5).

P.V