Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to

Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to "hút hồn"

Thứ 3, 03/09/2019 | 19:00
0
Không chỉ sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình xinh đẹp, Thẩm Thúy Hằng, Việt Trinh, Diễm My, Tăng Thanh Hà… còn khiến người nhìn không thể cưỡng lại được đôi mắt to tròn và cuốn hút.

Thẩm Thúy Hằng

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn'

Tứ đại mỹ nhân Sài Gòn, cụm từ nhắc đến khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến Thẩm Thúy Hằng. Bà tên thật là Nguyễn Kim Phụng, sinh năm 1940 tại Hải Phòng nhưng sau đó theo cha vào An Giang sinh sống.

Thẩm Thúy Hằng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970. Riêng về nhan sắc, Thẩm Thúy Hằng một thời được xem là biểu tượng nhan sắc của Việt Nam, là sắc đẹp được biết tới và ca tụng cả ở tầm Châu lục. Không những vậy, bà còn để lại ấn tượng với khán giả và người hâm mộ nhờ đôi mắt to tròn và đẹp hút hồn.

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 2).

Danh xưng "người đẹp Bình Dương" cho tới tận bây giờ vẫn còn in đậm trong tâm trí của rất nhiều người, như một dấu ấn không thể nào phai nhạt về một người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại của Việt Nam.

Việt Trinh

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 3).

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh vốn nổi tiếng là một trong những "tượng đài nhan sắc" của làng điện ảnh Việt Nam được nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ, không chỉ có tài năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp của cô cũng khiến bao con tim phải say như "điếu đổ".

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 4).

Có thể thấy chỉ cần make up nhẹ, không cần qua kỹ thuật chỉnh sửa quá nhiều nhưng Việt Trinh vẫn không hề thua kém bất kỳ một hot girl nào của thời hiện đại. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngây thơ "hút hồn"… khiến cô nhận được sự mến mộ từ nhiều khán giả.

Diễm My

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 5).

Không giống với Việt Trinh hay Diễm Hương, Diễm My 6X sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, sắc sảo theo kiểu phụ nữ châu Âu. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho "nữ hoàng ảnh lịch", giúp chị lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn lớn ở thập niên 1990.

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 6).

Trong sự nghiệp điện ảnh, Diễm My ghi dấu ấn qua các phim Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Trang giấy mới...

Tăng Thanh Hà

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 7).

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà không chỉ sở hữu được một vóc dáng cao, khuôn mặt đẹp mà cô còn sở hữu một đôi mắt biết cười. Đôi mắt của cô khi kết hợp cùng với các đường nét khác trên khuôn mặt tạo ra điểm nhấn, giúp cô thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 8).

Đôi mắt của Tăng Thanh Hà toát lên sự thông minh, tinh tế, sang trọng, quyền lực, quyến rũ mà vẫn rất dịu dàng. Thêm vào đó, cặp mày rậm đặc trưng đã tạo cho đôi mắt Hà Tăng một đường nét không lẫn vào đâu được.

Ninh Dương Lan Ngọc

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 9).

Ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên nổi bật của làng điện ảnh Việt Nam. Tính tới nay, Lan Ngọc đã 2 lần giành giải thưởng Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015).

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 10).

Ngay từ thời điểm mới vào nghề, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài trong trẻo, đôi mắt biết cười vô cùng duyên dáng.

Nhã Phương

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 11).

Năm 2009, Nhã Phương lần đầu tham gia đóng phim "Những thiên thần áo trắng", gây ấn tượng với hình ảnh cô học trò sở hữu gương mặt tròn và đôi mắt to có hồn.

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 12).

Hình ảnh ngọt ngào của người đẹp Đắk Lắk trong những bộ phim tiếp theo không chỉ chinh phục khán giả mà còn đánh cắp trái tim danh hài ông xã Trường Giang.

Jun Vũ

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 13).

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, khuôn mặt cân đối, đôi mắt có hồn và nụ cười thiên thần rạng rỡ, Jun Vũ ngày càng thành công trong nghề người mẫu ở xứ sở Chùa Vàng. Jun Vũ đã "bỏ túi" nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn cũng như tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích.

Giải trí - Ngắm dàn mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu đôi mắt to 'hút hồn' (Hình 14).

Từ một hot girl vốn được yêu mến với hình tượng trong sáng của "cô bé trà sữa", Jun Vũ nay đã trưởng thành hơn, cô nàng cũng đang rất nỗ lực để có thể được nhìn nhận như một diễn viên chuyên nghiệp.

Trang Dung (tổng hợp)

Nhan sắc mộc mạc một thập kỷ trước của Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang, Kim Hiền

Chủ nhật, 12/05/2019 | 19:30
Hình ảnh cách đây nhiều năm của Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang, Kim Hiền... với vẻ giản dị, mộc mạc khiến khán giả thích thú.

Nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng và nỗi đau thấu tâm can khi bỏ con vì danh vọng

Thứ 7, 24/03/2018 | 11:30
Nhắc đến Thẩm Thúy Hằng người ta nhớ đến cô đào sở hữu nhan sắc diễm lệ, người phụ nữ dũng cảm bước ra ngoài những lễ giáo hà khắc để xây nên một tượng đài vĩnh hằng. Thế nhưng, thành công nào cũng phải trả giá, đắt hay rẻ chỉ người trong cuộc mới thấu. Với Thẩm Thúy Hằng, đằng sau ánh hào quang của cái danh đại minh tinh là nỗi đau thấu tận tâm can của một người mẹ bỏ con vì danh vọng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.