Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella

Thứ 7, 06/08/2022 | 09:23
0
Bản hợp đồng mới của Chelsea, Marc Cucurella đến Stamford Bridge với danh tiếng rực rỡ và cô bạn gái Claudia Rodriguez sắc nước hương trời.
Hậu trường - Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella

Hậu vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha đã chuyển từ Brighton sang The Blues với bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng. Cô bạn gái Claudia và hai con trai của họ, Mateo và Rio sẽ tham gia cùng anh ở Tây London - và chắc chắn sẽ cổ vũ anh từ khán đài ở Stamford Bridge.

Theo Instagram của cô, người đẹp tóc nâu làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô cũng là một nhà thiết kế thời trang đang được đánh giá rất cao.

Chuyện tình của Cucurella và Claudia bắt đầu ở Barcelona, ​​khi hậu vệ trái này chơi cho đội bóng xứ Catalan. Họ gặp nhau vào năm 2018, mặc dù chưa rõ chi tiết như thế nào.

Mối tình lãng mạn của họ nảy nở và cô nhanh chóng theo anh đến Madrid, nơi anh đóng vai chính cho Getafe một năm sau đó. Vào khoảng thời gian đó, cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng của họ - một cậu bé mà họ gọi là Mateo.

Hai năm sau, cậu con thứ hai Rio chào đời. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Amex, Cucurella đã đưa những đứa trẻ của mình vào sân trong vòng tay của mình. Và anh đã được tham gia bởi Claudia thanh lịch, khi gia đình hạnh phúc tạo ra những khoảnh khắc trên sân cỏ.

Cặp đôi vẫn chưa kết hôn, nhưng vẫn được yêu mến sau 4 năm bên nhau, như bức ảnh chụp nhanh trên Instagram của cô. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh dễ thương trực tuyến cho hơn 16.000 người theo dõi của mình.

Nhưng, cô cũng có sự nghiệp đáng chú ý của riêng mình. Cucurella đã ký hợp đồng 6 năm với Chelsea và sẽ kiếm được nhiều hơn mức 50.000 bảng mỗi tuần mà anh được cho là đang kiếm được với Seagulls.

Bây giờ anh đang ở một giải đấu lớn, Claudia có thể hài lòng với việc làm một bà nội trợ. Nhưng cô ấy có những tham vọng táo bạo của riêng mình.

Hiện tại, cô cho biết mình làm việc trong lĩnh vực truyền thông, theo mạng xã hội của cô. Và cô muốn làm theo con tim mình với dự án đam mê của riêng mình.

Claudia là một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng và muốn ra mắt thương hiệu của riêng mình. Là một Wag của một cầu thủ bóng đá, cô chắc chắn rất có danh tiếng.

Những hình ảnh nóng bỏng của Claudia Rodriguez:

Hậu trường - Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella (Hình 2).
Hậu trường - Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella (Hình 3).
Hậu trường - Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella (Hình 4).
Hậu trường - Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella (Hình 5).
Hậu trường - Ngắm dung nhan cô bạn gái sắc nước hương trời của Cucurella (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Bạn gái tiết lộ thói quen quan hệ cực sốc của Isco

Thứ 4, 03/08/2022 | 10:59
Diễn viên Tây Ban Nha Sara Salamo gần đây đã gây sốc khi thừa nhận rằng cô và cựu ngôi sao Real Madrid Isco có một đời sống tình dục "rất mạnh mẽ".
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.