Ngắm mỹ nhân

Ngắm mỹ nhân "dao kéo" đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần, dáng vẻ ngây thơ, đáng yêu cộng với kinh nghiệm tạo dáng đầy cuốn hút trước ống kính nên mỹ nhân "dao kéo" Angela Baby hiện đang trở thành đại diện mới cho nền thời trang Hong Kong.

Angela Baby sinh năm 1989 tại Hong Kong, người đẹp mang trong mình dòng máu Đức (cha cô mang 2 dòng máu Trung – Đức). Từ nhỏ cô sống tại Thượng Hải cùng gia đình. Ngoài vai trò là một người mẫu, Angela Baby từng được biết đến với vai trò là một diễn viên và MC truyền hình.

Năm 2003, cô gái 14 tuổi từ Thượng Hải quay về Hong Kong và gia nhập công ty thời trang nổi tiếng Talent Bang. Ngoài việc tham gia các hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu cho các tạp chí thời trang danh tiếng, cô còn tham gia vai diễn trong vở kịch dài 8 tập mang tên Thiên hạ vô địch, và thử sức với vai trò MC truyền hình của Viva Club Disney.

Cũng từ đây, sự nghiệp của Angela Baby ngày càng đi lên, và tên tuổi của cô ngày càng gây ấn tượng với công chúng.

Chuyện tình giữa cô và nam diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tin đồn từ năm 2009, câu chuyện này nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của báo chí và các diễn đàn Hoa ngữ. Tuy nhiên đến nay 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

Mới đây, Angela Baby đã hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp, dễ thương trong bộ ảnh đăng tải trên một tạp chí thời trang áo cưới Darizi mới phát hành.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh mới nhất của Angela Baby. Ảnh: Chinanews

Sự kiện - Ngắm mỹ nhân 'dao kéo' đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ

Sự kiện - Ngắm mỹ nhân 'dao kéo' đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ (Hình 2).

Sự kiện - Ngắm mỹ nhân 'dao kéo' đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ (Hình 3).

Sự kiện - Ngắm mỹ nhân 'dao kéo' đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ (Hình 4).

Sự kiện - Ngắm mỹ nhân 'dao kéo' đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ (Hình 5).

Sự kiện - Ngắm mỹ nhân 'dao kéo' đẹp nhất điện ảnh Hoa ngữ (Hình 6).

Chi Mai