Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Thứ 7, 12/01/2019 | 18:18
0
Đỗ Nhật Hà là cái tên được xướng lên trong đêm thi chung kết The Tiffany Vietnam 2018 - Chinh phục hoàn mỹ 2018. Cô sẽ là người đẹp chuyển giới kế nhiệm Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

VnExpress đưa tin, chiến thắng của Nhật Hà được đánh giá xứng đáng bởi cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng thanh thoát cùng thần thái tự tin khi trình diễn trên sân khấu.

Nhật Hà bày tỏ mong muốn người chuyển giới được nhìn nhận bình đẳng về vai trò và vị trí trong xã hội trong phần thuyết trình dành cho top 5 chung cuộc.

Với chiến thắng này, cô trở thành Miss International Queen Vietnam 2019, đại diện cộng đồng chuyển giới trong nước dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Đỗ Nhật Hà giành vương miện cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018 - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Thông tin trên báo Người Lao Động, Đỗ Nhật Hà (SN 1996) tốt nghiệp đại học Hoa Sen và đang là người mẫu tự do. Không chỉ thông thạo tiếng Anh, cô còn rất thích đi du lịch cùng bạn bè. Thi thoảng, cô cũng làm người mẫu quảng cáo cho những shop thời trang có tiếng.

Thế nhưng, câu chuyện quyết đeo đuổi ước mơ, sống tích cực từng ngày của cô mới là điều gây ấn tượng với mọi người.

Đỗ Nhật Hà lần đầu công khai giới tính với gia đình vào năm 18 tuổi. Theo chia sẻ của cô, cha mẹ cô từng rất phiền lòng khi biết giới tính thật của cô. Điều đó khiến cô thực sự tổn thương và áp lực.

Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 2).

Đỗ Nhật Hà trong một phần thi.

“Mẹ em bảo đó là bệnh, nếu con như vậy mẹ sẽ đưa đi khám bác sĩ. Ba em thì nghĩ con mình yếu đuối thì cho chơi thể thao là giải quyết được. Thời điểm đó em không có một ai ở cạnh bên để làm chỗ dựa hết. Gia đình không hiểu, bản thân lại cảm thấy vô định trong tương lai, tất cả khiến em cảm thấy cực kỳ tổn thương. Những ngày tháng đó, em thường ra ngoài đi học lúc sáng sớm, đến khuya mới về nhà, không dám đối diện với chính người thân của mình".

Tuy nhiên, một số người bạn ở nước ngoài cùng chị gái đã tác động tư tưởng cho mẹ cô trong thời gian rất dài. Sau đó, cô cùng mẹ đã vượt qua sự ngăn cấm của ba để sang Thái thực hiện giấc mơ chuyển giới.

Nói về dự định gì hậu The Tiffany Vietnam, cô cho biết sẽ dành thời gian tiếp tục học hỏi và làm nghề để xem mình có thật sự phù hợp hay không. Nếu như vẫn cảm thấy không thể theo thì em sẽ có hướng đi riêng cho mình.

Một số hình ảnh đời thường của Đỗ Nhật Hà:

Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 3).
Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 4).
Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 5).
Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 6).
Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 7).
Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 8).
Sự kiện - Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang (Hình 9).

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang: "Tôi chắc chắn không muốn sống chung với bố mẹ chồng"

Thứ 5, 03/01/2019 | 15:00
Là Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng ước ao có một cuộc sống hôn nhân giản dị thế nhưng Hương Giang lại có những suy nghĩ khá "sốc" về cuộc sống hôn nhân và câu chuyện sống chung với mẹ chồng.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang: Không nối lại đường tình đã đứt

Thứ 3, 01/01/2019 | 07:00
Mối tình của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với "soái ca" Việt kiều Criss Lai từ 4 năm trước khiến mọi người tò mò khi nghi vấn tái hợp của hai người trở thành tâm điểm.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.