Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1

Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 "Hoa hậu Nhí thế giới"

Chủ nhật, 06/09/2020 | 14:40
0
Alexandra Matheson là một trong những mẫu nhí đình đám trong làng thời trang Việt Nam. Cô bé từng gây chú ý khi giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Nhí thế giới 2018 tổ chức tại Hy Lạp.

Alexandra Toni Matheson (SN 2007) được đánh giá là gương mặt tiềm năng của làng model Việt Nam khi hội tụ đủ các yếu tố để bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trên các tạp chí.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới'

Mới 12 tuổi nhưng nhan sắc ấn tượng kết hợp với kinh nghiệm làm mẫu nhí nhiều năm đã giúp Alexandra Matheson trở nên nổi bật hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Chia sẻ về việc được nhiều người chú ý, mẫu nhí cho hay: “Em rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho em, được sống với đam mê từ sớm nên em rất vui. Tuy nhiên, em còn phải học hỏi và trau dồi thêm rất nhiều, em hy vọng sẽ luôn được mọi người yêu thương”.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 2).

Với vẻ đẹp lai tây cuốn hút thừa hưởng từ bố là người New Zealand và mẹ là người Việt, mẫu nhí được nhận xét có gương mặt gợi nhớ hình ảnh búp bê Barbie. Cô được khá nhiều người nổi tiếng quan tâm trong đó có Jason Statham – ngôi sao trong phim Người vận chuyển. Nam diễn viên Hollywood rất ấn tượng với phong cách khác biệt của Alexandra và đã tương tác với người mẫu nhí trên mạng xã hội. Ngôi sao nổi tiếng còn không ngần ngại mời Alexandra ghé nhà chơi khi có dịp qua Mỹ. Đây là một vinh dự đặc biệt đồng thời chứng tỏ sức hút của Alexandra Matheson không chỉ giới hạn ở Việt Nam.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 3).

Được biết trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu nhí Thế giới 2018 Alexandra Matheson từng có nhiều năm theo học siêu mẫu Xuân Lan và là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Nhờ kinh nghiệm làm mẫu cùng khả năng khiêu vũ Alexandra Matheson đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng quan trọng là Siêu mẫu nhí (Top Model International) và Giải tài năng (Talent International) bên cạnh ngôi vị Á hậu danh giá.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 4).

Ngoài ra Alexandra Matheson còn là một trong những học trò nhí tài năng của Võ Hoàng Yến. Dù mới theo học gần đây song cô bé nhanh chóng tạo được ấn tượng với siêu mẫu nổi tiếng nghiêm khắc vì khả năng thiên phú cùng sự cố gắng, đam mê với nghề dù còn nhỏ tuổi. Bản thân Alexandra Matheson rất thần tượng Võ Hoàng Yến và siêu mẫu cũng dành nhiều lời khen cho cô trò nhỏ của mình.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 5).

Ở tuổi 12, Alexandra Matheson sở hữu chiều cao 1m63 cùng gương mặt cá tính. Lợi thế ngoại hình cộng với phong thái tự tin giúp mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để chụp ảnh, trình diễn thời trang. Cô bé từng góp mặt tại Tuần lễ thời trang Malaysia vào năm 2018. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi mẫu nhí Việt Nam được mời sang biểu diễn tại tuần lễ thời trang nước ngoài. Alexandra cũng từng tham dự Asian Kids Fashion Week và nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng khác.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 6).

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề người mẫu, Alexandra cho biết, từ nhỏ cô bé đã rất thích xem các chương trình biểu diễn thời trang. Nhìn những người mẫu xinh đẹp sải bước đầy tự tin trên sàn diễn, Alexandra thầm mong sau này lớn lên mình cũng sẽ được như vậy. Thấy được niềm đam mê của con gái bố mẹ đã đồng ý để cô bé theo học lớp đào tạo người mẫu nhí khi mới 7 tuổi.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 7).

Ở thời điểm hiện tại, ngoài niềm đam mê với sàn diễn Alexandra Matheson dành toàn bộ thời gian còn lại cho việc học. "Hiện tại em vẫn tập trung cho việc học tại một trường quốc tế ở quận 2. Dù có vài công ty đào tạo người mẫu nước ngoài ngỏ ý mời hợp tác nhưng gia đình chưa đồng ý", mẫu nhí chia sẻ.

Ngôi sao - Ngắm thần thái đỉnh cao của mẫu nhí Việt đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Nhí thế giới' (Hình 8).

Chia sẻ về việc được xem là “Bản sao Hà Hồ” vì vẻ đẹp “lai” hao hao nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà Alexandra thẳng thắn bày tỏ cảm thấy tự hào về điều đó nhưng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được thành công như “nữ hoàng giải trí”.

Minh Hoa (t/h)

Hoa hậu nhí "bị đánh cắp tuổi thơ", phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao?

Thứ 3, 21/07/2020 | 11:00
Từ nhỏ, Eden Wood (SN 2005) đã phải trải qua quãng thời gian tập luyện khắc nghiệt, tiêm botox để căng da mặt, ăn kiêng giữ dáng và hoạt động theo một lịch trình quay cuồng.

Chùm ảnh đáng yêu của sao nhí 11 tuổi được săn đón nhất showbiz Trung

Thứ 2, 08/06/2020 | 20:40
Ở tuổi 11, Bùi Giai Hân hiện tại chính là diễn viên nhí kiêm người mẫu thời trang nhí. Cô bé có độ phủ sóng rộng khắp Trung Quốc và được nhiều nhãn hàng trẻ em lựa chọn làm người mẫu đại diện.

Hơn 300 người mẫu nhí góp mặt trong tuần lễ thời trang tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long

Thứ 4, 19/12/2018 | 16:30
Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam được tổ chức với nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang thế giới. Sự kiện thời trang này cũng lập kỷ lục về số lượng người mẫu nhí tham gia.

Vẻ đáng yêu của người mẫu nhí Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018

Thứ 5, 25/10/2018 | 13:15
Đại diện Việt Nam là Đào Nguyễn Hồng Lam vượt qua gần 70 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018 tại Tbilisi, Georgia rạng sáng 25/10.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.