Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7

Thứ 5, 28/02/2019 | 21:00
0
Irina Shayk là cái tên không xa lạ với làng thời trang quốc tế. Ngoài mối tình với Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper, cô còn có sự nghiệp đình đám trên sàn diễn.

Những ngày qua, làng giải trí quốc tế lại dậy sóng bởi tin đồn phim giả tình thật giữa Bradley Cooper và Lady Gaga. Bên cạnh 2 nhân vật chính, người được chú ý nhiều không kém là bạn gái nam tài tử - siêu mẫu Irina Shayk. Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 91, cô sánh đôi bên bạn trai xuyên suốt sự kiện, thậm chí rất thoải mái khi thấy cảnh Bradley Cooper và Lady Gaga tình tứ bên nhau.

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7

Tuy nhiên, khán giả cũng chỉ ra rằng Irina Shayk đã ngồi giữa, "ngăn cách" Bradley Cooper và Lady Gaga trong đêm Oscar. Tại bữa tiệc hậu Oscar, nam diễn viên và nữ ca sĩ tiếp tục có những khoảnh khắc tình tứ, bất chấp việc siêu người mẫu ngồi ngay đó. 

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 2).

Irina Shayk sinh năm 1986, là một trong những người mẫu danh tiếng nhất xứ bạch dương, nhiều lần góp mặt trong danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh. Cô bước vào làng giải trí từ năm 2004, khi chiến thắng cuộc thi sắc đẹp trong nước - Miss Chelyabinsk. Cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 3).

Sự nghiệp của Irina Shayk khởi sắc từ năm 2007, khi cô trở thành gương mặt đại diện một thương hiệu đồ lót lớn của Italy. Bốn năm sau, Irina là người mẫu Nga đầu tiên chụp ảnh bìa cho tạp chí Sports Illustrated.

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 4).

Năm 2012, cô phủ sóng trên hàng loạt tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới như Esquire, Harper's Bazaar, Marie Claire, Glamour... và đặc biệt là xuất hiện trên 14 trang bìa các ấn bản mùa xuân tại nhiều quốc gia của tạp chí Cosmopolitan. Trong giai đoạn này, Irina Shayk ở đỉnh cao sự nghiệp khi ký hàng loạt hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 5).

Chân dài từng có cuộc tình ngọt ngào kéo dài hơn 4 năm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Hai người tình cờ gặp nhau tại một buổi chụp hình quảng cáo của hãng thời trang Armani năm 2010. Sau đó, chân sút đào hoa mất khá nhiều thời gian để chinh phục người đẹp xứ bạch dương. Thời gian bên nhau, Irian Shayk luôn xuất hiện cạnh bạn trai như hình với bóng.

Có không ít người cho rằng cô đến với CR7 để tận dụng sự nổi tiếng của anh. Tuy nhiên, mối tình ngỡ bền chặt này đổ vỡ vào đầu năm 2015. Nhiều nguồn cho rằng người mẫu xinh đẹp không chịu đựng nổi thói lăng nhăng của CR7. 

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 6).

Sau khi chấm dứt cuộc tình dài với CR7, Irina Shayk sánh đôi bên tài tử Bradley Cooper đến tháng 8/2015, cặp sao công khai tình cảm bằng chuyến đi nghỉ ở Italy. Kể từ khi bên nhau, họ kín tiếng về chuyện riêng và hiếm khi nói về nhau trên mặt báo.

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 7).

Cả hai không ít lần gặp tin đồn chia tay, sống không hạnh phúc. Dù vậy, siêu mẫu vẫn xuất hiện bên bạn trai trong nhiều sự kiện mà anh tham gia. 

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 8).

Năm 2016, chân dài đình đám gia nhập Victoria's Secret. Khác với chờ đợi của mọi người, Irina Shayk xuất hiện trên sàn diễn trong bộ nội y khá kín đáo. Điều này được xem là bất thường đối với một show diễn nội y. Thời điểm này, cô đang mang bầu với bạn trai Bradley Cooper. 

Bốn tháng sau khi sinh con, Irina Shayk khiến công chúng ngỡ ngàng với bức ảnh nude chụp cho tạp chí. Người đẹp lấy lại vóc dáng như thời son rỗi một cách nhanh chóng

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 9).

Không chỉ nhiều lần xuất hiện trong các danh sách phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, Irina Shayk còn khiến khán giả phải chờ đợi những lần góp mặt của cô trên thảm đỏ các sự kiện lớn. Bởi người mẫu này có phong cách thời trang ấn tượng, luôn lọt vào danh sách các sao mặc đẹp trên thảm đỏ. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh ôm sát cơ thể, khoe đường cong nóng bỏng. 

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 10).

Là chân dài khuynh đảo nhiều sàn diễn thời trang hơn chục năm nhưng Irina Shayk khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi kể chuyện tình yêu hay cuộc sống gia đình với giới truyền thông. Cũng vì vậy, người đẹp chẳng bao giờ thanh minh cho những tiếng oan của mình. 

Giải trí - Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu nội y Irina Shayk- tình cũ của CR7 (Hình 11).

Trả lời phỏng vấn trang People, khi được hỏi về danh xưng "siêu mẫu", Irina Shayk chia sẻ: "Danh xưng đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi chỉ là một con người bình thường. Hàng ngày, tôi không thức dậy với gương mặt make-up, đi giày cao gót".

Trang Dung (t/h)

Ngắm dàn siêu xe tiền tỷ của "vua cà phê" Trung Nguyên giữa tâm bão "tiền nhiều để làm gì"

Thứ 7, 23/02/2019 | 13:00
Trong tâm điểm ly hôn với phát ngôn dậy sóng dư luận: "Tiền nhiều để làm gì?", ít ai biết, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ dùng tiền vào một thú vui xa xỉ là siêu xe.

Honda Ôtô Gia Lai – Rộn ràng “khai lộc đầu xuân” năm Kỷ Hợi

Thứ 4, 20/02/2019 | 14:20
Sáng ngày 14/02/2019 (tức Mùng 10 Tết) năm Kỷ Hợi, tập thể cán bộ công nhân viên Honda Ôtô Gia Lai có mặt đông đủ tại công ty để dự “Lễ Khai xuân” với mong muốn công ty bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm của Honda Ôtô Gia Lai diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" và cuộc hôn nhân 40 năm với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:45
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' từng nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên bên gia đình nhỏ.

Sự nghiệp của nam thần màn ảnh Việt ra sao mà bị bắt gặp đi giao lạp xưởng?

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:33
Khi có được chỗ đứng trong làng giải trí, Thuận Nguyễn vẫn không quên quá khứ bán lạp xưởng dạo, cắt tóc trong những năm đầu là diễn viên.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.