Ngân hàng VIB lên tiếng về thông tin cựu nhân viên 'lừa đảo'

11:57 12/12/2016

Ngân hàng VIB đã lên tiếng sau khi có thông tin nhân viên ngân hàng này lừa đảo.

Ngày 08/12/2016, một số cơ quan truyền thông đăng tải thông tin liên quan đến một người từng làm việc tại Phòng giao dịch Bãi Cháy, Quảng Ninh của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có liên quan đến các khoản nợ cá nhân. Ngân hàng VIB xác nhận:

Thứ nhất, cá nhân được nhắc tên trong các bài báo không còn làm việc tại VIB.

Thứ hai, VIB đã phối hợp với cơ quan chức năng tra soát lại các giao dịch liên quan đến cá nhân này. Tuy nhiên, chưa phát hiện bất cứ thiệt hại nào xảy ra với VIB và khách hàng.

Thứ ba, những giao dịch giữa các cá nhân với nhau không thuộc thẩm quyền giải quyết của VIB.

Thứ tư, hoạt động của VIB tại Quảng Ninh vẫn diễn ra bình thường, mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn.

Thứ năm, VIB là một trong các ngân hàng có chỉ số xếp hạng tín nhiệm cao nhất của nhóm 9 ngân hàng lớn tại Việt Nam, được đánh giá bởi Moody’s – Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới; VIB là 1 trong 10 ngân hàng lớn được Ngân hàng Nhà nước lựa chọn để triển khai phương pháp quản trị vốn và rủi ro theo tiêu chuẩn Basel II; Ngày 7/12/2016, VIB là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu năm 2016” tạp chí The Banker, thuộc Financial Times Group – Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới bình chọn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng VIB lên tiếng về thông tin cựu nhân viên 'lừa đảo' tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Ý kiến bạn đọc (0)

  • Mới nhất

Cùng chuyên mục