Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn

Thứ 2, 11/06/2018 | 14:47
0
Sẽ chẳng ai có thể làm ngơ trước những khuôn mặt gây thương nhớ với những chiếc mũi cao thanh thoát, đẹp quyến rũ của những cô gái này.

Từ lâu nâng mũi bọc sụn đã trở thành trào lưu làm đẹp được giới trẻ yêu thích. Một chiếc mũi cao thanh thoát, dù nhìn ở góc độ nào cũng có ảnh hưởng tích cực đến việc gây thiện cảm với những người đối diện, giúp các cô gái nổi bật và tạo được ưu thế riêng. Chính vì vậy mà nhiều người đã tìm đến phương pháp này như một vị cứu tinh giúp sở hữu chiếc mũi đẹp sang chảnh và gương mặt cuốn hút hơn mà không cần nhờ đến những bước make-up cầu kỳ.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn chính là vị cứu tính giúp phái đẹp sở hữu mũi đẹp, mặt xinh mà không cần tốn kém nhiều thời gian trang điểm

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn (Hình 2).

Sau trải nghiệm nâng mũi bọc sụn tại V.I.P mà khuôn mặt của cô nàng Phương Trâm đã thêm nổi bật hơn. (Lưu ý: Tùy cơ địa mà có thể có kết quả thẩm mỹ khác nhau)

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn (Hình 3).

Nhật Thi sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát sau nâng mũi bọc sụn. Theo Thi thì nâng mũi đã giúp khuôn mặt cô có điểm nhấn hơn cũng như giúp cô khắc phục “bệnh” lười make-up. (Lưu ý: Tùy từng cơ địa mà có thể có kết quả thẩm mỹ khác nhau)

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn (Hình 4).
Vốn sở hữu chiếc mũi thấp tẹt không cân xứng với khuôn mặt nên Kim Yến đã quyết định tìm đến dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm Mỹ Viện V.I.P để biến hóa và tân trang nhan sắc của bản thân. Chiếc mũi của cô nàng hiện giờ đã cao thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều. (Lưu ý: Tùy từng cơ địa mà có thể có kết quả thẩm mỹ khác nhau)
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn (Hình 5).
Dáng mũi thon gọn, mềm mại sau khi nâng mũi bọc sụn đã trở thành điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt của chị Hồng Nga. (Lưu ý: Tùy từng cơ địa mà có thể có kết quả thẩm mỹ khác nhau)
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn (Hình 6).
Tôn lên những đường nét kiêu kỳ và tự nhiên trên khuôn mặt, thực hiện nhanh chóng, chăm sóc sau phẫu thuật nhẹ nhàng… Đây chính là những ưu điểm khiến nâng mũi bọc sụn luôn là bí quyết làm đẹp được giới trẻ kiếm tìm. (Lưu ý: Tùy từng cơ địa mà có thể có kết quả thẩm mỹ khác nhau)

Thẩm Mỹ Viện VIP là một trong những địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp tại TP.HCM. Không chỉ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn, tại đây cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp các chị em mong muốn làm đẹp có cơ hội trải nghiệm dịch vụ với mức chi phí ưu đãi nhất. 

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cô nàng sau nâng mũi bọc sụn (Hình 7).
Thẩm Mỹ Viện V.I.P tọa lạc tại số 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp

Với lợi thế về cơ sở vật chất, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, V.I.P đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng triệu phái đẹp Việt.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:26
Bạn càng có nhiều kiến thức về nâng mũi thì bạn sẽ có được kết quả nâng mũi an toàn. Vì với thị trường thẩm mỹ tương đối phức tạp hiện nay nếu bạn có vốn hiểu biết riêng trước khi lắng nghe ý kiến của một ai đó thực sự là điều cần thiết. Sau đây là 3 lưu ý quan trọng cho những ai sắp nâng mũi “bỏ túi” thêm kinh nghiệm.

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi

Thứ 7, 17/03/2018 | 17:39
Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ mũi chiếm hơn 70% trong các dịch vụ làm đẹp (theo một thống kê mới nhất). Điều này cho thấy rằng khuyết điểm ở chiếc mũi đang được sự quan tâm lớn từ nhiều người.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.