Ngân sách 4-6 triệu mua máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe?

Ngân sách 4-6 triệu mua máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe?

Thứ 7, 24/08/2019 | 12:36
0
Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng máy lọc nước để đối phó với nguồn nước ngày càng ô nhiễm. Không cần phải những chiếc máy lọc nước đắt tiền, chỉ với ngân sách 4-6 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể “tậu” được những chiếc máy lọc nước tốt cho sức khỏe

Đừng nghĩ rằng bạn cần phải đầu tư thật nhiều tiền thì mới tậu được những chiếc máy lọc nước tốt cho sức khỏe. Những model máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga dưới đây chỉ có mức giá dao động 4-6 triệu nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người dùng Việt hiện nay.

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Ion canxi Geyser Ecotar 6 là thế hệ máy lọc nước nano mới nhất của Geyser LB Nga lần đầu tiên được tích hợp công nghệ lọc liên hoàn Uni TECH. Công nghệ lõi lọc liên hoàn sử dụng trong máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar là công nghệ với các lõi lọc được thiết kế không thể tách rời. Khi thay thế người dùng cần thay thế trọn bộ cả 3 lõi lọc cùng lúc, không thể thay thế riêng lẻ. Thời gian thay thế trọn bộ cả 3 lõi lọc là 12 tháng, tương đương với 7000l nước. 

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là một trong những điểm khác biệt của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 giúp tối ưu những lợi ích cho người dùng như: tăng hiệu quả lọc, sử dụng máy lọc nước mới hàng năm, không lo lắng về thời gian thay thế từng lõi lọc…

Cần biết - Ngân sách 4-6 triệu mua máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe?

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 tốt cho sức khỏe 

Nước sau bộ lọc Ion canxi Geyser Ecotar 6 không chỉ giữ lại các khoáng chất thiết yếu mà còn tăng cường lợi ích vượt trội cho cơ thể nhờ công nghệ tạo ra ion canxi trong nước. Ion canxi là một dạng cấu trúc thanh mảnh hơn của canxi tồn tại trong nước khi đi qua bộ lọc máy lọc nước ion canxi. Uống nước ion canxi được chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp tăng cường hấp thu canxi, cải thiện các chức năng của đường tiêu hóa và gan, giảm tải cho thận và giảm nguy cơ sỏi thận.

Hiện nay máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 có mức giá 5.990.000 VNĐ.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

Nguồn nước máy tại Việt Nam được đặc trưng bởi độ cứng cao, đặc biệt là tại các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và sinh hoạt. Trước thực trạng nguồn nước như vậy, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 được nghiên cứu để xử lý nguồn nước có độ cứng cao tại Việt Nam. Geyser Ecotar 5 có khả năng chống bám cặn vượt trội nhưng vẫn giữ lại được khoáng chất.

Cần biết - Ngân sách 4-6 triệu mua máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe? (Hình 2).

Geyser Ecotar 5 chống bám cặn vượt trội nhưng vẫn giữ lại được khoáng chất cho nước sau lọc

Geyser Ecotar 5 sử dụng hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn được nâng cấp phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Sử dụng vật liệu CBC 5 và vật liệu Aragon 5 của Geyser LB Nga, Ecotar 5 tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các rong rêu, tảo, nấm, gỉ sét từ đường ống; loại bỏ kim loại nặng, chất độc hại, chất hóa học, thuốc trừ sâu, chất phóng xạ tồn dư trong nước; loại bỏ màu, mùi... giúp làm sạch nước hiệu quả. Công nghệ diệt khuẩn với hai tầng Nano bạc được tích hợp trong lõi Aragon 5 in 1 giúp kiểm soát 100% vi rút, vi khuẩn.

Nước đầu ra của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể ở dạng ion canxi giúp cơ thể dễ hấp thu hơn.

Hiện nay, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 6 có mức giá 6.990.000 VNĐ.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 với 3 lõi lọc nhưng được tích hợp hơn 12 cơ chế lọc, cho khả năng lọc vượt trội hơn hẳn, là cấu hình phù hợp với hầu hết nguồn nước máy tại Việt Nam. Geyser Ecotar 4 có khả năng loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng trong nước; loại bỏ kim loại nặng và các chất phóng xạ; hấp phụ màu mùi các hợp chất hữu cơ có trong nước; loại bỏ 100% vi khuẩn, virus có trong nước.

Cần biết - Ngân sách 4-6 triệu mua máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe? (Hình 3).

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga

Nước đầu ra của máy lọc nước Geyser Ecotar 4 giàu canxi khoáng chất ở thể ion canxi Aragonite - đây là một nguồn bổ sung canxi hiệu quả cho cơ thể, góp phần vào sự hình thành bộ xương, răng khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch. 

Hiện nay máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 có mức giá 5.490.000 VNĐ.

Như vậy, không cần phải đầu tư chi phí lớn người dùng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình những chiếc máy lọc nước tốt cho sức khỏe với tầm giá 4-6 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Geyser.com.vn

Bùi Huyền

Truy tìm máy lọc nước đáp ứng mong muốn của 99% người dùng hiện nay

Thứ 3, 20/08/2019 | 20:00
Chất lược cuộc sống ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng tăng theo và yêu cầu của người dùng về một chiếc máy lọc nước gia đình ngày càng khắt khe hơn. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu máy lọc nước nào đang được phần đông người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Máy lọc nước và máy nước nóng của Tân Á Đại Thành đạt top 10 hàng Việt Nam

Thứ 3, 20/08/2019 | 09:16
Máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy lọc nước R.O của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cùng lọt vào top 10 hàng Việt chất lượng tốt.

Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:05
Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Thế nhưng để lựa chọn được máy lọc nước nhập khẩu tốt lại không phải chuyện dễ dàng.

Tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục?

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:14
Gia đình bạn đang sử dụng máy lọc nước và gặp phải tình trạng nước chảy chậm, chảy yếu nhưng bạn không biết tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.