Ngày 29 Tết của bạn

Ngày 29 Tết của bạn

Thứ 7, 09/02/2013 | 10:32
0
Hôm nay, Cự Giải cần kết hợp giữa sự mơ mộng và kỷ luật thép. Thiên Bình chuẩn bị đi du lịch nghỉ dưỡng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Khu vực bạn sống hôm nay sẽ khá ồn ào, hối hả với nhiều hoạt động diễn ra. Hàng xóm có thể chuyển đến hoặc trang hoàng nhà cửa. Các cửa hàng kinh doanh mới mở thêm. Điện thoại của bạn sẽ rung cả ngày, và bạn cũng đón nhiều khách ghé thăm. Dương Cưu có thể muốn đi dạo quanh phố phường để nhìn ngắm mọi thứ đang diễn ra.

Tình yêu: Bạn đang nắm thế chủ động đấy, nên bạn có thể chọn lựa một người hợp với bạn nhất trong số các vệ tinh quanh xung quanh. Tuy nhiên, bạn không xác định được tình cảm của mình nên sẽ khó đưa ra quyết định. Chẳng có gì phải vội, nên bạn có thể suy nghĩ từ từ.

Sự nghiệp: Hãy cùng phân tích nhiệm vụ bạn cần thực hiện với những đồng nghiệp có thể chỉ ra các lỗ hổng trong kế hoạch của bạn. Đã tới lúc bạn cần vươn xa hơn trong sự nghiệp, nhưng bạn chỉ có thể làm được khi biết khai thác đúng sự thông thái từ người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tiềm năng về mặt tài chính có thể khiến Kim Ngưu vùi đầu vào rất nhiều giấy tờ, văn bản. Nó có thể liên quan tới công việc, hoặc là một dự án cá nhân của bạn. Bạn quá chìm đắm vào nó tới mức não bộ của bạn sẽ “đình công” đấy. Hãy nhớ làm và nghỉ ngơi đều đặn.

Tình yêu: Tự tin tăng cao giúp Kim Ngưu sẵn sàng chủ động trong tình yêu. Đừng lo rằng đối phương sẽ đánh giá bạn quá bạo dạn hay quá đòi hỏi. Anh ấy/cô ấy khá hài lòng ấy chứ.

Sự nghiệp: Bạn đang làm việc gì giấc mơ của mình hay vì ước mơ của ai khác? Đây là một câu hỏi quan trọng mà đôi lúc Kim Ngưu nên tự vấn lòng mình. Hãy nhớ đích đến cuối cùng phải là thỏa mãn điều bạn kỳ vọng nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khá giàu năng lượng và hoạt bát. Bạn sẽ muốn dành phần lớn thời gian để đi chơi, đi dạo cùng với bạn bè thân thiết. Bạn có thể muốn tham dự một đêm nhạc hoặc một hoạt động giải trí nào đó mà bạn yêu thích. Có thể đường sẽ tắc hoặc có việc làm trễ giờ, nhưng hãy yên tâm là cuối cùng bạn sẽ đến nơi.

Tình yêu: Đôi khi người yêu phải phát cáu vì Song Tử thường quá năng nổ, xông xáo và tham công tiếc việc. Anh ấy/cô ấy mong muốn có những giờ phút hẹn hò tĩnh lặng, ấm áp bên bạn. Có lẽ hôm nay bạn sẽ nhận ra cần phải dành nhiều thời gian “chất lượng” hơn cho người ấy, để thực sự chỉ có hai người bên nhau mà không bị chi phối bởi những vấn đề khác.

Sự nghiệp: Có người đang che giấu hoặc cố ý hoãn lại một thông tin rất cần cho công việc của bạn. Hãy chủ động tìm kiếm thay vì ngồi chờ đợi trong vô vọng.

Xã hội - Ngày 29 Tết của bạn
Song Tử nên dành nhiều thời gian cho hẹn hò.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải nên dành một phần quỹ thời gian rảnh cho bản thân. Bạn có việc riêng cần làm nốt, và bạn đang khá hăng hái để xắn tay áo lên và lao vào. Bạn thích đi chơi, nhưng các hoạt động xã hội hôm nay sẽ không thuận lợi lắm với bạn đâu. Bạn bè của Cự Giải có vẻ khá nóng tính và căng thẳng. Hãy lui vào không gian riêng nếu bạn không muốn mất vui vì một cuộc cãi vã có thể nổ ra.

Tình yêu: Cự Giải có cơ hội tuyệt vời để bắt cặp với một người có khả năng trở thành bạn đời vĩnh viễn. Hai bạn có thể tình cờ gặp nhau, hoặc hôm nay là buổi hẹn đầu. Bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra rất nhiều điểm chung giữa hai bên.

Sự nghiệp: Tính cách mơ mộng, giàu tưởng tượng của bạn sẽ rất có ích, nhưng chỉ khi nó đi kèm với khả năng tập trung cao độ. Nếu bạn không tạo ra kỷ luật thép trong ý thức làm việc, hôm nay bạn sẽ khó hoàn thành hết mục tiêu đã đề ra.

Sư Tử (23/7-23/8)

Cuộc thảo luận trong một nhóm mà bạn tham gia có thể “tăng nhiệt” khi bất đồng leo thang. Bạn có thể tránh tranh luận, nhưng tình hình chung vẫn khiến bạn không vui. Hãy xin phép về sớm và đi dạo hoặc tập thể dục để đầu óc nhẹ nhõm.

Tình yêu: Sư Tử đang đau đầu tìm giải pháp cho vấn đề gặp phải với người yêu? Bạn đang ở rất gần đích đến rồi đây. Hãy cố gắng đầu tư thêm ít chất xám nữa thôi.

Sự nghiệp: Hãy luôn tỉnh táo nhé Sư Tử. Mọi người có thể cố gắng dụ dỗ bạn nghe theo ý kiến hoặc kế hoạch của họ. Bạn sẽ hối hận đấy nếu gật đầu. Hôm nay không phải ngày tốt để nắm bắt những ý tưởng xa vời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ dành nhiều năng lượng cho các việc nhà và các nhiệm vụ lặt vặt khác, nếu như bạn không muốn chúng ảnh hưởng đến kế hoạch buổi tối. Bạn sẽ khá mệt mỏi đấy. Hãy cố gắng kiểm soát tính khí, và đừng tìm cách trút giận lên người khác nhé.

Tình yêu: Xử Nữ chiếm được cảm tình của người bạn đang để ý hơn mức bạn nghĩ. Hãy dũng cảm tiến lên nhé.

Sự nghiệp: Hãy tận dụng trí tuệ của người khác để có thể hoàn thành nốt phần việc của mình. Bạn có thể đã cạn kiệt ý tưởng, nên đã tới lúc cần huy động đến trợ giúp từ bên ngoài.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang lên kế hoạch hoặc sắp lên đường đi du lịch. Đây là chuyến nghỉ dưỡng mà bạn rất cần và hào hứng. Kế hoạch của bạn sẽ diễn ra êm xuôi nên bạn chẳng gặp khó khăn gì. Bạn bè ở xa sẽ gửi lời mời bạn ghé thăm.

Tình yêu: Hôm nay là “thiên thời địa lợi” cho đường tình duyên của Thiên Bình. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được mẫu hình lý tưởng. Đây là cơ hội cho bạn chìm đắm vào cảm xúc lãng mạn, say đắm của tình yêu. Hãy cùng người ấy đi chơi và chọn lựa một nơi thật đặc biệt. Nhớ diện bộ đồ thật gợi cảm, phong cách nhé.

Sự nghiệp: Đừng vì người khác thúc ép mà bạn vội vàng trong khi bạn biết công việc này đòi hỏi thời gian. Cứ làm theo tốc độ phù hợp với bạn.

Xã hội - Ngày 29 Tết của bạn (Hình 2).
Thiên Bình lên kế hoạch đi nghỉ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các kế hoạch đầy tham vọng dành cho tương lai sẽ cần Bò Cạp dành thời để lo cho những vấn đề thực tế như chuyện tài chính. Việc này chẳng thú vị tí nào, nhưng bạn khá nghiêm túc về ý định hiện nay nên bạn sẽ quyết tâm để làm cho xong. Một người bạn nam có thể giúp bạn một tay. Nhưng tất nhiên bạn không cần phải cố hoàn thành hết chỉ trong một ngày.

Tình yêu: Bò Cạp sẽ được trao cho cơ hội để sửa chữa hoặc cứu vãn một mối tình đang bị rạn nứt hoặc trên bờ đổ vỡ. Đừng bao giờ buông xuôi cho dù bạn cảm thấy vô vọng. Hãy dám thử lại thêm một lần nữa. Hãy gạt bỏ nỗi lo bị tổn thương đi nhé. Đối phương có thể cũng đang sợ như bạn thôi.

Sự nghiệp: Bạn có trong tay ý tưởng, nguồn lực và khát khao để hoàn thành một dự án rất quan trọng. Nhưng thật không may là hôm nay bạn khá mất tập trung. Hãy cố gắng trong thời gian làm việc nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ngày tới hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian Nhân Mã bận rộn với các hoạt động xã hội. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ở nhà. Bạn sẽ cực kỳ hối hả, lo lắng liệu bạn có kịp chu toàn hết không. Đừng lo nhé. Mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, với sự trợ giúp to lớn của bạn bè hoặc thành viên trong gia đình.

Tình yêu: Hôm nay tình yêu đi kèm với cảm giác chinh phục. Bạn sẽ có động lực để quyết tâm tấn công người bạn đang để ý. Kế hoạch mà Nhân Mã nghĩ ra có thể cực kỳ táo bạo đấy.

Sự nghiệp: Hãy coi cấp trên là bạn bè và đồng minh thay vì coi họ như kẻ thù cần xa lánh. Bạn sẽ thu được nhiều lợi ích khi có họ ủng hộ bạn đấy. Hãy luôn cư xử thân thiện và vui vẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Năng lượng dồi dào khiến Ma Kết khá bồn chồn và dành thời gian cho công việc hoặc đi chơi. Việc nhà đang vẫy gọi, nên bạn hãy huy động sự giúp đỡ từ người nhà nhé. Một số giấy tờ cũng nằm trong danh mục việc cần làm và nó là nhiệm vụ chậm nhất trong ngày của bạn.

Tình yêu: Ma Kết dễ dàng tan chảy khi đứng trước người bạn thích. Đừng để cảm xúc cuốn bạn đi xa bờ và trở nên lúng túng. Hãy tiếp cận đối phương với một nụ cười ấm áp, thân thiện.

Sự nghiệp: Bạn sẽ vấp phải một tình huống khó khăn. Các phương pháp bạn thử đều không mang lại kết quả mong muốn. Có lẽ bạn đang cần một giải pháp mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang mong chờ một buổi tối ấm áp bên bạn bè thân thiết hoặc người yêu. Các bạn có thể tham dự một buổi ca nhạc, đi xem phim hoặc một sự kiện lễ hội. Đừng ngạc nhiên nếu bạn khá trầm tĩnh, ít nói. Bạn có thể đang mải mê theo đuổi những suy nghĩ riêng.

Tình yêu: Không khí cởi mở hôm nay thúc đẩy Bảo Bình trở nên táo bạo hơn trong tình yêu. Đây không phải là phong cách quen thuộc của bạn, vì bạn thường quá tự hào để để lộ cảm xúc. Nhưng có điều gì đó khiến bạn dám gật đầu và nháy mắt quyến rũ, thay vì chỉ là một cái liếc lạnh lùng.

Sự nghiệp: Hôm nay, Bảo Bình nên xoay xở thích ứng với tình huống gặp phải hơn là cố gắng nghĩ ra cách mới. Bạn sẽ chỉ phí thời gian mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thành viên trong gia đình bạn có thể thích ra ngoài hơn ở nhà hôm nay. Song Ngư nên nhân cơ hội này để tập trung làm những việc riêng còn dang dở. Bạn sẽ khá bận rộn nghe điện thoại, đón tiếp khách ghé thăm.

Tình yêu: Hãy tạo ra không khí lãng mạn ở nhà và mời người yêu tới. Nến thơm, ánh sáng dịu nhẹ và đồ ăn ngon lành sẽ dẫn dắt cảm xúc cho cả hai bạn.

Sự nghiệp: Song Ngư đang ở vào vị thế tốt để có một bước tiến thông minh với sự nghiệp của bạn. Nhưng hãy nhớ, bạn cần phải thật linh hoạt để biến ước mơ thành sự thật.

Theo Infonet

Tết cổ truyền trong mắt các hotboy làng mẫu Việt

Thứ 6, 08/02/2013 | 13:04
Bận rộn với công việc những ngày giáp Tết nên những anh chàng hotboy làng mẫu Việt thường bị gán mác là hời hợt trước không khí Tết. Tuy nhiên, trong họ vẫn rung lên những cảm xúc thiêng liêng nhất trong ngày xuân về.

Tết của ngày xưa

Thứ 5, 07/02/2013 | 22:42
Sáng nay chạy xe ngang qua khu nhà trọ của công nhân, thấy mọi người đang hì hục làm mứt gừng, bất chợt nhớ lắm cái Tết ngày xưa...

Du học sinh Việt làm clip chúc Tết quê hương

Thứ 4, 06/02/2013 | 09:52
Chỉ gói gọn trong 15 phút nhưng clip lời chúc tết của các bạn du học sinh Việt lại có ‘sức nặng’ nhiều hơn thế. Clip xuất phát từ ý tưởng của một cá nhân đã kết nối gần hơn những tâm hồn người Việt trẻ ở khắp nơi trên thế giới, cùng hướng về đất mẹ trong những ngày Tết cổ truyền dân tộc.