Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam

Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam

Thứ 3, 24/07/2018 | 07:13
0
Lộ người đàn ông bí ẩn có liên quan đến nàng "Thỏ nâu" của Đô, Tùng liên tục công kích Nam, Nam dằn mặt cảnh cáo Tùng đừng xía vào chuyện của anh và Hạ.

Sau khi tập 13 kết thúc, nhà đài đã hé lộ về những cảnh phim mới đầy hấp dẫn trong Ngày ấy mình đã yêu tập 14.

Sau khi Hạ đã khiến Nam tức điên lên thành công vì đã khiến Hạ đau đớn và rối bời về chuyện của ba người, cô, anh Nam và người em gái tên Dung. Sau sự việc vừa rồi, Tùng và Nam đã có một cuộc trò chuyện riêng, Tùng lên mặt, thông báo với Nam rằng sự việc ngày hôm trước đã khiến Hạ ngã về phía của mình. 

Tùng cũng liên tục công kích Nam về việc Hạ bị tổn thương và bất an sau khi chứng kiến cảnh người yêu và người phụ nữ khác ở cạnh nhau.  Đồng thời anh không ngừng khiêu khích chàng bác sĩ với lời thách thức: "Nếu như một lần nữa, người yêu anh lại cùng phía với tôi thì mọi chuyện sẽ ra sao?".

Trước thái độ đầy khiêu khích của Tùng, Nam cảnh cáo Tùng đừng xen vào chuyện giữa anh và Hạ.  

Nam sẽ chấp nhận lời thách thức của Tùng để cố gắng giữ lấy trái tim của người yêu? Chuyện tình tay ba giữa Tùng, Hạ và Nam sẽ đi đến đâu? Liệu sau sự việc không vui đã qua, Nam và Dung còn tiếp tục gặp nhau nữa?

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam

Tùng liên tục khiêu khích Nam.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam (Hình 2).


Ở một diễn biến khác, chuyện tình của chàng Đô và nàng "Thỏ nâu" (theo cách gọi của Đô) sẽ tiếp tục lên sóng. Mặc dù đã nghe Sol mách tội người yêu của mình là một kẻ "đào mỏ" chính hiệu, nhưng Đô vẫn một mực tin tưởng và không quan tâm lời của Sol, Đô còn hứa sẽ dẫn em “Thỏ nâu” của mình về nhà chơi và nấu ăn cho cô nàng.

Khi đang đi chơi với Đô, nàng "Thỏ nâu" bỗng nhận được một tin nhắn từ người nào đó đã khiến mặt cô nàng biến sắc, lo lắng, và có một người đàn ông lạ mặt luôn đi theo hai người. Người đó là ai? Anh ta có mối quan hệ như thế nào của bạn gái của Đô?

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam (Hình 3).

Cặp đôi của Đô và nàng "Thỏ nâu" sẽ có thêm diễn biến cụ thể trong tập 14.

Những tình tiết tiếp theo sẽ được khắc họa cụ thể trong tập 14 của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu vào lúc 21h30 này 24/7 trên kênh VTV3.

Clip: Preview Ngày ấy mình đã yêu tập 14.

Trở lại những diễn biến đặc sắc của tập 13 Ngày ấy mình đã yêu, khi Tùng giúp Hạ bắt gặp Nam và Dung nắm tay nhau khi bỏ trốn cô, liệu đây có phải là cô hội ngàn vàng cho Tùng chiếm lại tình cảm của tình cũ?

Đẹp trai không bằng “chai” mặt là có thật, khi Hạ yêu cầu Tùng phải đi ra chỗ khác để cô “ba mặt một lời” với Nam và Dung. Nhưng Tùng kiên quyết ở lại và bênh Hạ.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam (Hình 4).

Tùng ở lại bênh Hạ cho đến cùng.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam (Hình 5).


Khi cả 4 người mặt đối mặt, Hạ tiếp tục dằn mặt gay gắt với Dung ngay trước mặt người yêu. Nhưng trái ngược lại sự im lặng như những lần trước, lần này, Dung "phản đòn", cô tuyên bố: “Tôi có thể nhẫn nhịn lần một, lần hai, còn lần này, tôi không nhẫn nhịn nữa đâu”, khiến Hạ phải chết lặng.

Dung cho rằng, trong mối quan hệ này, người mờ ám và lén lút chính là Hạ chứ không phải cô. Đồng thời, Dung tố cáo Hạ trước mặt Nam, những lần trước, vì Hạ luôn tỏ thái độ ngờ vực, ghét bỏ Dung và lén tìm đến chỗ làm thêm của cô để hỏi chuyện về Nam.

Dung cho rằng, bản thân Hạ đã luôn nghi ngờ vậy nên họ làm gì thì Hạ cũng sẽ dò xét và nghi ngờ. “Những chuyện chị làm nó quang minh chính đại lắm sao? Một khi đã nghi ngờ, thì chị nhìn cái gì cũng sẽ phán xét thôi. Giây phút chị dò xét tôi, đồng nghĩa với việc chị nghi ngờ người đàn ông ở bên cạnh mình. Nếu niềm tin của chị chỉ có như vậy thôi, thì chị thực sự không xứng đáng với anh ấy.”

Mặc dù là người bắt gặp cảnh gây chướng mắt giữa người yêu và Dung, nhưng Hạ lại bị Dung “phản đòn” và Nam “giận ngược”.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam (Hình 6).

Mặt đối mặt, Hạ muốn Nam phải làm rõ mọi chuyện.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam (Hình 7).

Dù là người phát hiện ra cảnh chướng mắt giữa người yêu và Dung, nhưng Hạ lại bị Dung dằn mặt ngược lại và bị Nam giận ngược.

Sau khi nghe những điều đó, Nam đã tức giận, thẳng thừng nói: “Nếu không tin, thì yêu làm quái gì nữa!”. Chỉ một câu nói như thế cũng đủ khiến Hạ đau lòng.

Chứng kiến bạn trai vẫn tiếp tục gặp gỡ người con gái mà mình không ưa, rồi lại phải nhìn cảnh bạn trai tay trong tay với cô gái ấy lẩn trốn mình. Không những thế mà Nam còn bỏ lại Hạ tần ngần trong hầm để xe rồi cố gắng đuổi theo Dung, mặc dù Tùng đã cố tình khiêu khích Nam phải ở lại giải quyết rõ mọi chuyện với Hạ. Hạ tuyên bố sẽ không dễ dàng tha thứ và bỏ qua cho Nam.

 Clip: Mặc dù là người bắt gặp cảnh bạn trai nắm tay người con gái khác và lẩn trốn mình, nhưng Hạ vẫn bị Dung "phản đòn" và Nam "giận ngược".

Hà Trang

Ngày ấy mình đã yêu tập 13: Hạ phát hiện Nam tay trong tay với Dung

Thứ 7, 21/07/2018 | 06:10
Tập 13 của Ngày ấy mình đã yêu tiếp tục tiết lộ nhiều diễn biến hấp dẫn về chuyện tình tay ba Nam - Hạ - Tùng và câu chuyện về Đô và nàng “crush” Tây xinh đẹp.

Ngày ấy mình đã yêu: Nam kéo Dung vào phòng, bỏ lại Hạ với sự bối rối

Thứ 4, 18/07/2018 | 11:14
Tập 12 của bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", tiếp tục khắc họa về bức tranh tình yêu tuổi trẻ của Nam, Hạ và Tùng. Hạ phủ nhận đã từng đến ngọn hải đăng với người yêu cũ, còn Nam vô tư kéo Dung vào nhà, bỏ lại Hạ với sự bối rối.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.