Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba

Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba

Thứ 7, 04/08/2018 | 07:10
0
Preview tập 17 "Ngày ấy mình đã yêu" khắc họa sự hoang mang, kích động tột độ của Hạ khi nhớ lại cái chết năm xưa của ba, Dung được dịp lên mặt với Hạ, Long tích cực thả thính Sol trước mặt Đô.

Những tình tiết trong đoạn preview của tập 17 Ngày ấy mình đã yêu tiếp tục khắc họa nội tâm của Hạ sau cú sốc mất ba.

Ở tập 16, Hạ và Tùng đã có một chuyến đi vào khu rừng họ đã từng có kỷ niệm với nhau và người bố của Hạ. Tại đây, những kỷ niệm cũ ùa về, cả những kỷ niệm hạnh phúc lẫn kỷ niệm đau khổ tột cùng khi Hạ tận mắt chứng kiến cái chết của ba do treo cổ tự vẫn.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba

Hạ bị kích động, vừa khóc nấc vừa nói ra những tâm sự đã cất giấu trong lòng từ lâu.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 2).

Tùng đau đớn nhìn người thương vật vã trong nỗi tâm sự riêng.

Cú sốc đó trở thành một ẩn ức đáng sợ theo Hạ đến tận bây giờ. Sau chuyến đi đến khu rừng và phải nhập viện vì sốc tâm lý, cô và Tùng đã nói chuyện với nhau và Hạ òa khóc cùng cơn kích động. Hạ cho rằng bản thân không thể tha thứ cho ba và cho chính mình: "Anh bảo tôi hãy tha thứ cho ba trong khi tôi không biết phải tha thứ cho chính mình bằng cách nào... không dám nói với ai hết, không dám nói với một người nào hết, bạn thân nhất cũng không nói, vì tôi sợ, rất sợ, vì sẽ phải nhớ lại mẹ tôi đã gào thét như thế nào trong buổi trưa hôm đó. Ba đã sống với mẹ tôi cả đời, ba cho tôi một cái tình thương mà không một tình yêu nào đủ lớn bằng tình thương đó". Hạ vừa nói vừa khóc nấc trong hàng nước mắt giàn giụa: "Nhưng mà ba tôi chết... vì một cô gái mới gặp 3 tháng". 

Hạ bỗng chốc hoang mang đến mức hỏi vu vơ: "Tôi không hiểu tình yêu là cái gì hết, tình yêu là cái thể loại gì vậy?". 

Bị sốc vì chuyện năm xưa chưa xong, Hạ lại bị em gái của Nam - Dung lên mặt.

Hạ, Nam và Dung đã có một bữa ăn cùng nhau tại nhà riêng của Nam. Khi không có Nam ở bên cạnh, Dung lên mặt với Hạ lập tức: "Chiều nay, chắc chị hài lòng lắm hả? Tôi biết, anh Nam muốn chị và tôi thân thiết hơn, nhưng rõ ràng, là hai chúng ta đều không muốn làm điều đó, đúng không?".

Dung không quên ném cho Hạ một lời khuyên rằng: "Chị nên sống thật với cảm xúc của mình, rằng chị không hề ưa tôi". 

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 3).

Dung không ngại trốn tránh nữa mà sẵn sàng lên mặt với Hạ.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 4).

Khuyên Hạ phải "sống thật với cảm xúc của mình".

Trước "lời khuyên" của Dung, Hạ không ngần ngại đáp trả, thừa nhận bản thân không hề ưa Dung. Hạ sẽ có màn ứng khẩu như thế nào để Dung phải nín lặng? 

Ở một diễn biến khác vui vẻ hơn, tập 17 sẽ khắc họa một cuộc tình tay ba mới giữa Long - Sol - Đô?

Tập này, Long (trợ lý của Tùng) liên tục tung chiêu "thả thính" siêu ngọt với Sol bằng cây xương rồng màu sắc. Khi Sol đang thắc mắc vì sao chậu xương rồng mà cô cầm lại có nhiều màu sắc như thế, thì Long đã có một màn trả lời sặc mùi thính và không thể nào sến rện hơn: "Sol không biết hả? Mỗi mày cây xương rồng tượng trưng cho những câu chuyện khác nhau. Ví dụ như cái màu vàng này là tượng trưng cho anh nè, là chung thủy, sắt son á. Còn cái màu đỏ này là tượng trưng cho Sol nè, tình yêu lúc nào cũng cháy bỏng". 

Đương nhiên rằng, một cô nàng như Sol sẽ rất "mượt tai" khi nghe những ví von đó cho dù nó có sến đến rợn người. 

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 5).

Màn thả thính sến rợn người của Long và Sol.

Chứng kiến màn thả thính của Sol và Long, Đô thể hiện thái độ không hài lòng, ghen tị. Anh lập tức phá đám, ngồi xen giữa Sol và Long đồng thời choàng lấy vai cô. Không cho Long và cô bạn hẹn hò vào dịp cuối tuần.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 6).

Đô Đô bĩu môi khi nghe những lời sến sẩm của Long với Sol.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 7).

Anh chàng không ngại "phá game", chen vào giữa cuộc trò chuyện của hai người và thay Sol từ chối buổi đi chơi cuối tuần của Sol và Long.

Những tình tiết cụ thể sẽ tiếp tục lên sóng trong tập 17 của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30, ngày 6/8. 

Clip: Preview Ngày ấy mình đã yêu tập 17.

Trở lại tập 16 của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu,  những tình tiết khắc họa sâu về nội tâm của nhân vật Hạ và Tùng, và tình cảm của hai người dành cho nhau.

Trong miền hồi ức của Tùng về Hạ và bố của cô, luôn là những hồi ức tươi đẹp, giàu tình cảm. Ông hy vọng Tùng sẽ xem Hạ như là người duy nhất cũng là người cuối cùng trong cuộc đời, để thương yêu, lo lắng và chăm sóc. Đồng thời, ông cho rằng Hạ và mẹ rất giống nhau ở tính nóng nảy, ở gần nhau sẽ rất dễ xảy ra cãi vã, rồi dặn dò Tùng về chuyện tương lai “sau này đứng giữa mẹ vợ và vợ con phải biết cách cư xử cho khéo nghe không?”.

Trước câu nói của Tùng, rằng sau này vẫn còn ông ở bên cạnh Hạ và mẹ của cô, ông đã trả lời một cách đầy ẩn ý: “Biết đâu lúc đó chú không còn”.

Kết nối với dòng hồi tưởng của Hạ trong cơn mê man và suy đoán của Tùng ở trong tập 15, có thể nhận thấy rằng, Tùng càng chắc chắn hơn với suy đoán đó, bố của Hạ không phải chết do một vụ tai nạn như anh từng nghĩ, mà thực sự, ông đã tự mình “đoán được cái chết của chính mình”.

Tùng xả cơn bức bối trong lòng bằng cách tìm đến boxing với Long. Anh tâm sự với Long: “Từ trước tới giờ, tôi vẫn luôn nghĩ mình là một thằng ngon lành lắm chứ. Bây giờ thì tôi đã thực sự hiểu ra, tôi là một kẻ chẳng ra gì hết”, và cho rằng việc Hạ rời bỏ anh là hoàn toàn đúng.

Tùng thừa nhận rằng, anh phải từ bỏ Hạ, “cần phải tránh xa cô ra” vì hiện tại cô đang có một mối tình mới đầy hạnh phúc, bên cạnh người đàn ông trưởng thành, tốt bụng, chăm lo cho cô. Nhưng đó chỉ là những gì mà anh nghĩ, cả về lý trí lẫn tình cảm của anh đều hướng về Hạ và thừa nhận bản thân không thể dễ dàng từ bỏ cô gái đó, dù cố gắng cách mấy đi chăng nữa.

Còn về phía Hạ, cô hồi tưởng lại lúc mình nghe được lời thổ lộ của Tùng khi ở trong viện, về tình yêu của anh và lời hối hận của anh dành cho Hạ. Đêm đó ở bên Nam, Hạ lại trăn trở về Tùng. Nhớ lại những giọt nước mắt đã rơi của tình cũ, Hạ có chút chạnh lòng và cũng rơi nước mắt theo.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 8).

 

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 9).

Nằm bên Nam nhưng Hạ không ngừng trăn trở về tình cũ.

 

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 10).

Hạ đã rơi nước mắt khi nhớ lại những lời thổ lộ của Tùng trong viện và nước mắt của anh.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 11).

 

Clip: Hạ trằn trọc cả đêm vì nghĩ về Tùng.

Thậm chí, khi trời đổ mưa, nhìn hạt mưa rơi Hạ cũng nghĩ đến nước mắt của Tùng hôm đó. Trong màn mưa tầm tã, Hạ nhìn ra bóng dáng Tùng rời đi rồi cô đột nhiên chạy ra ngoài trời mặc cho bản thân bị ướt để tìm anh và có chút bần thần. Đứng dưới cơn mưa, Hạ lại nhớ chuyện ngày xưa, khi hai người vẫn còn ở bên nhau cũng trong một ngày mưa nặng hạt như thế. 

Khi nhận được tin Tùng đơn phương chấm dứt hợp đồng làm ăn, Hạ chạy đến văn phòng của Tùng đối chất. Lý do đằng sau việc chấm dứt hợp đồng là bởi, Tùng "không còn tỉnh táo nữa", anh thừa nhận nếu còn làm việc chung với Hạ, sẽ chỉ càng làm anh có nhiều tình cảm hơn với cô, "muốn được chạm vào em, muốn chiếm hữu em, không muốn em thuộc về người đàn ông khác". Bất chợt, Tùng ôm lấy Hạ và hôn cô.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 17: Hạ bị kích động khi nhớ lại cái chết của ba (Hình 12).

Tùng bất ngờ hôn Hạ.

Hạ từng nói sẽ nhất quyết không trở lại bên Tùng và đã có một mối tình đẹp với Nam, nhưng sau ngần ấy sự việc đã xảy ra, liệu cô có rung động trở lại?

Clip: Tùng bất ngờ cưỡng hôn Hạ.

Khi Nam và Hạ tâm sự với nhau chuyện của mình, trong khi cô bày tỏ sự hoài nghi về tình cảm của Dung dành cho Nam là "không thể coi anh như một người anh trai", thì Nam cũng đặt ra sự hoài nghi về Tùng. Anh nói rằng, bản thân anh vẫn "không hề yên tâm về Tùng". Trước cảnh ngày hôm trước, Tùng ôm Hạ vào nhà khiến Nam thừa nhận bản thân không hề thoải mái. 

Ở diễn biến khác, chàng Đô thất thểu vì bắt gặp bạn gái Tây đi chơi cùng đại gia. Trước tình cảnh đó, Sol đã bất bình, muốn dạy cho cô nàng "đào mỏ" kia một bài học. Nhưng Sol chưa kịp “động thủ” thì một người đàn ông lạ mặt đã tiến đến bắt quả tang và túm tóc, đánh cô ả kia đến mức chảy máu miệng.

Hóa ra, người đàn ông lạ mặt này đã từng theo dõi cô nàng "Thỏ nâu" trước đây vì anh ta cũng là nạn nhân bất đắc dĩ bị cô ả "đào mỏ". Lần này, anh ta bắt tại trận và khiến cô nàng bẽ mặt giữa nơi đông người vì thói lăng nhăng, hám vật chất.

Sau cùng, Đô đã quyết định gặp cô nàng chân dài này, nhưng là có Sol đi cùng. Quan sát hết cuộc nói chuyện của hai người, Sol đã nghĩ ra một "mánh" để vạch trần bộ mặt "đào mỏ" không biết giới hạn của nàng "Thỏ nâu" khi cô nàng thổ lộ lý do muốn Đô phẫu thuật thẩm mỹ, là để "làm lại cuộc đời", "toàn tâm toàn ý" với anh.

Sol nói rằng mình là chủ nợ của Đô, giục Đô nhận gói phẫu thuật thẩm mỹ với cái giá 700 triệu và chuyển khoản trực tiếp cho Sol. Trước số tiền "khủng" đó, cô nàng Thỏ nâu có chút ngập ngừng và bị dồn vào thế bí. Tuy rằng lần này Đô thất tình, nhưng chí ít, anh đã nhận ra bộ mặt thật của cô bạn gái Tây, mục đích của cô ả chính là tiếp cận Đô để được "trùng tu" miễn phí.

Hà Trang

 

Ngày ấy mình đã yêu tập 16: Tùng hủy dự án làm ăn với Hạ

Thứ 3, 31/07/2018 | 07:26
Preview tập 16 nhá hàng những tình tiết mới nhất của bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu". Nam chưa thú nhận mình là người anh trai năm đó đã ở bên Dung, cô bạn gái "Thỏ nâu" thừa nhận có tình cảm thực sự với Đô, Tùng hủy dự án làm ăn với Hạ vì lý do tình cảm.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.