Ngày Cá tháng Tư: Những tin nhắn hài hước nhất 'ngày nói dối'

Ngày Cá tháng Tư: Những tin nhắn hài hước nhất 'ngày nói dối'

Thứ 7, 01/04/2017 | 08:36
0
Ngày Cá tháng Tư là ngày hội vui vẻ và hấp dẫn dành cho những người hài hước. Vào những ngày này bạn có thể bị bạn bè trêu chọc. Và bạn cũng có thể gửi những tin nhắn trêu đùa lại bạn bè mình.

Tin nhắn Cá tháng Tư 1: Anh là người đẹp trai nhất trần gian, thông minh nhất trần đời. Anh cũng là người hiểu biết nhất quả đất, còn em là người đang rải các tin đồn đó đi khắp nơi."

Tin nhắn  Cá tháng Tư 2: Em rất quan trọng đối với anh, anh không thể sống thiếu em dù chỉ trong một giây thôi. Em là cuộc sống của anh, anh cảm thấy em từng phút giây. Mà thôi! Anh đang nói về khí oxy mà.

Tin nhắn Cá tháng Tư 3: Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng: Chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại. Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn, anh đừng cố thay đổi ngón tay của mình! Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi.

Dậy sóng mạng - Ngày Cá tháng Tư: Những tin nhắn hài hước nhất 'ngày nói dối'

Những tin nhắn Cá tháng Tư hay nhất (Ảnh minh họa)

Tin nhắn  Cá tháng Tư 4: Nếu anh thấy cuộc đời mình đang chìm ngập trong bóng tối, hãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêm. Còn nếu như anh vẫn thấy mình chìm trong màn đen u tối. Thì xin anh làm ơn trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước...

Tin nhắn Cá tháng Tư 5:  Kể từ khi gặp anh, em nhận ra tình yêu thật đẹp, nó đáng giá hàng triệu USD...Vậy nên, nếu anh không phiền...Em có thể bán tình yêu đó được không?.

Tin nhắn Cá tháng Tư 6: Nếu anh là sao băng, em sẽ đuổi theo giữ anh lại. Nếu anh là vệ tinh, em sẽ chờ đợi anh. Nếu như anh là hành tinh, em sẽ mến anh, đáng tiếc, anh là tinh tinh em chỉ có thể gặp anh ở vườn bách thú.

Tin nhắn Cá tháng Tư 7: Gặp phải anh là lúc em bắt đầu động tâm, yêu anh là lựa chọn khiến em hạnh phúc. Có anh là tài phú trân quý nhất của em, bước lên thảm đỏ là động lực vĩnh hằng của em. Người mà em vĩnh viễn yêu là anh. Tiếc nuối chính là em nhắn nhầm người...

Tin nhắn Cá tháng Tư 8:  Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau sẽ có một trái tim luôn thao thức vì anh. Anh biết trái tim đó là của ai không? Đó chính là sự ngốc nghếch của anh đấy. Giờ thì làm việc đi.

Xem thêm:

>> Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư

>> Ngày Cá tháng Tư: Những hình ảnh chế hài hước của cư dân mạng

Thanh Bình (t/h)