Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim

Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim

Chủ nhật, 10/05/2015 | 06:40
0
Ngày của mẹ là dịp nhắc nhở mỗi người con về sự hi sinh vất vả của mẹ, cũng là lúc để các con quay trở về bên mẹ. Những hình ảnh cảm động về mẹ dưới đây sẽ khiến nhiều người rơi lệ.

Xem video:

Những hình ảnh cảm động về mẹ

Ngày của mẹ 10/5 là ngày kỷ niệm tôn vinh những người mẹ, cũng như những ngày lễ dành cho phụ nữ , đây còn là dịp để cho những người con thể hiện tình yêu thương sâu sắc đến mẹ.

Một số hình ảnh cảm động về mẹ dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn thêm yêu thương, trân trọng những gì mà mẹ đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Xã hội - Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim

Bức tranh cuộc đời của mẹ đã lột tả một cách sinh động cuộc đời của mẹ từ lúc mang thai đến khi về già. Đó là hình ảnh mẹ luôn bên con từ khi con còn nhỏ dại đến khi ta trưởng thành. Đến lúc ta khôn lớn cũng là lúc mắt mẹ yếu, lưng mẹ còng phải dựa vào con. Rồi cũng đến lúc mẹ từ bỏ cõi đời. Bức tranh khiến nhiều người xúc động và chợt nhận ra rằng, mẹ mình cũng đã già…

Xã hội - Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim (Hình 2).

Bức tranh người mẹ đảm đang mô tả hình ảnh người mẹ như phật bà nghìn tay quán xuyến mọi việc trong gia đình . Người mẹ lo lắng làm lụng từ chuyện chăn nuôi gia súc, chăm sóc con nhỏ, dọn dẹp nhà cửa…

Xã hội - Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim (Hình 3).

Bức ảnh với tựa đề “Dìu dắt” của tác giả Đào Phúc Quang Vũ với lời tựa "Con hãy vững tin trên con đường vì mẹ luôn ở cạnh các con" đã từng lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Bởi qua bức ảnh còn mang một thông điệp đầy ý nghĩa đó là “mẹ luôn sát cánh bên con dù đường đời còn nhiều gian nan, trắc trở”.

Một số hình ảnh khác về sự hi sinh thầm lặng của mẹ:

Xã hội - Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim (Hình 4).

Ôm chặt lấy mẹ nào, mẹ sẽ đưa con qua giông tố cuộc đời.

Xã hội - Clip: Những hình ảnh về mẹ lay động triệu trái tim (Hình 5).

Tag: xem bói
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.