Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng

Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng

Thứ 5, 19/07/2018 | 13:12
0
Đầu tháng 7/2018, một buổi showcase BNA VIỆT NAM – HARBOUR CHAPTER vừa diễn ra tại tòa nhà Hoàng Phát, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng với sự tham gia của nhiều doanh nhân đất Cảng.

Các doanh nhân cùng nhau chia sẻ về kiến thức kinh doanh, giới thiệu các mặt hàng chủ lực đã và đang có vị thế trên thị trường Việt Nam. 

Trong buổi showcase đó, chúng tôi khá ấn tượng với bài thuyết trình của một nữ doanh nhân đầy quyền lực – Vũ Thị Thu Phương. Thu Phương là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh Thực mỹ phẩm Sue’N Việt Nam. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng

Thu Phương trong buổi showcase

Là một người phụ nữ năng động, thích việc làm đẹp và chụp ảnh, yêu công tác thiện nguyện. Hàng ngày ngoài công việc là một cô chủ nhỏ của shop Sue’N Hải Phòng, Thu Phương còn tham gia các chuyến đi phượt, ghi lại cảnh đẹp đất nước và làm từ thiện ở những nơi chị đi qua. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 2).


Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 3).

Một chuyến lên vùng cao

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 4).

Thu Phương cùng đoàn thiện nguyện tặng quà cho các bé tại Nam Trà Mi, Quảng Ngãi

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 5).

Thu Phương yêu thích ống kính và muốn lưu giữ những khoảnh khoắc đẹp

Phụ nữ hạnh phúc nhất khi có một người chồng yêu thương, thấu hiểu và đặc biệt là cùng sở thích.

“Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn“ - có lẽ chưa bao giờ sai. Có một người chồng tâm lý, cùng vợ đi qua bao cung đường hạnh phúc, buồn tủi, chia sẻ những kỷ niệm qua mỗi bức hình. Chồng Thu Phương – anh Nguyễn Ngọc Anh luôn đồng hành và giúp đỡ vợ trong mọi hoàn cảnh khó khăn. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 6).

Thu Phương cùng chồng chụp hình lưu niệm trong mỗi chuyến đi

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 7).


Hai bé con chính là nguồn động lực giúp mình luôn tươi trẻ, dồi dào năng lượng và hoàn thành tốt các hoạt động của mình. Dù ngoài kia áp lực, mệt mỏi rã rời nhưng nụ cười con thơ sẽ tiếp thêm cho mình sự mạnh mẽ “, Thu Phương tâm sự. 

Trước khi trở thành người đồng hành cũng nhãn hàng Sue’N Việt Nam và có mặt trong buổi Showcase này, Thu Phương đã sử dụng qua nhiều loại mỹ phẩm từ Âu đến Hàn, Nhật. Nhưng bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng vậy, không phải đắt tiền là tốt, mà điều quan trọng phải phù hợp với làn da, giúp da khỏe mạnh và đẹp an toàn. 

Là một phụ nữ và cũng ý thức giữ gìn níu kéo tuổi thanh xuân, cô gái Thu Phương có một niềm đam mê vô tận với mỹ phẩm thiên nhiên. Sau khi trải qua một thời gian dài trải nghiệm, áp dụng những kiến thức chăm sóc da, Thu Phương đã trung thành và theo đuổi dòng mỹ phẩm SUE’N suốt nhiều năm qua, thấy rõ được sự cải thiện của làn da mỏng, nhạy cảm của mình, Phương đã quyết định mở 1 Showrom nhượng quyền thương hiệu của SUE’N tại Hải Phòng. 

Phương mong muốn giới thiệu đến toàn thể chị em phụ nữ Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung những sản phẩm tốt nhất do người Việt tạo ra. 

Cùng xem một vài bài phỏng vấn nhỏ về Thu Phương trong buổi Showcase. 

PV: Tại sao chị lại chọn lĩnh vực mỹ phẩm để phát triển tại Hải Phòng? 

Thu Phương: Hải Phòng là một thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam, là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ, nơi đây tập trung dân cư đông đúc. Thị trường Hải Phòng là thị trường tiềm năng về mỹ phẩm, với số lượng tiêu thụ cao.

“Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp bản thân “ đã len lỏi trong ý thức người phụ nữ bao năm nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp chị em phụ nữ đã tìm đến các shop bán hàng mỹ phẩm uy tín, lâu năm của Hải Phòng.Tuy nhiên, có nhiều cửa hàng “uy tín” cũng đang bày bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Chưa kể các kênh facebook bán hàng online về mỹ phẩm handmademỹ phẩm tự nhiên mọc lên như nấm không ai quản lý và kiểm soát về chất lượng. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 8).

Thu Phương với bài thuyết trình ấn tượng

 PV: Vậy chị có thể cho phóng viên biết Sue’n là gì ạ? 

Thu PhươngSUE’N là mỹ phẩm sinh thái từ Sen, chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đưa Sen vào mỹ phẩm chính thống, được kế thừa các thành tựu khoa học nhân loại,nguyên liệu độc quyền chiết xuất hoa Sen, tâm Sen, lá Sen được phát triển dựa trên các đề án nghiên cứu của tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung, sự cố vấn từ giáo sư Phạm Thanh Kỳ - nguyên Hiệu trưởng trường đại học Dược Hà Nội, kết hợp cùng Trung tâm dược liệu Miền Trung. 

Thương hiệu Sue’N được xây dựng dựa trên nền tảng “Nương tựa vào thiên nhiên” để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thuần khiết từ thiên nhiên. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 9).

Sen đồng hành cùng Showroom Sue’N Hải Phòng

 Đài truyền hình VTV nhận định về Sue'N: 

"Thương hiệu đó mang tên SUE’N – dự án Thực, Mỹ phẩm với 35 sản phẩm mỹ phẩm và 3 sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng được cấp phép đầy đủ.

Đến nay, thực Mỹ phẩm Sue'N thuộc top 1 trong những thương hiệu

Mỹ phẩm thiên nhiên dẫn đầu tại Việt Nam. Hệ thống phân phối phủ sóng 40 tỉnh thành và hiện tại đang ngày càng mở rộng. Sản phẩm có hiệu quả và được người tiêu dùng đón nhận”. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 10).


 PVLý do chị chọn Sue’N để phát triển? 

Thu PhươngPhương cũng không ngần ngại chia sẻ rằng ”CÁI GÌ CÓ TÂM ẮT SẼ CÓ TẦM “ vì tất cả các nguyên liệu mà Sue'N sử dụng đều được nghiên cứu kỹ trước khi sản xuất: Sản phẩm được phát triển bởi các chuyên viên chuyên ngành hóa - sinh - dược. Tuân thủ pháp luật: Được bảo hộ, cấp phép của Cục Sở hữu trí Tuệ và cơ quan Y tế.

Trước khi có quyết định gắn kết với Sue’N, mình cũng từng là một khách hàng lâu năm, hiểu rõ về nguyên liệu làm nên sản phẩm, hiểu rõ về giá trị sản phẩm đã mang lại cho làn da của mình. Một thương hiệu đi lên bằng giá trị thực sự mang lại cho người dùng chứ không PR ồ ạt hay lấy lợi nhuận là chính. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 11).


Một người phụ nữ tài năng và đầy tâm huyết với những gì mình làm ra. Thu Phương đã truyền đạt những kiến thức cũng như cảm xúc trong buổi showcase BNA VIỆT NAM – HARBOUR CHAPTER. 

Chúc cho cô gái Thu Phương ngày càng gặt hái thành công trong hành trình làm đẹp cho người phụ nữ.

Chúc cho gia đình nhỏ luôn đầy ắm tiếng cười hạnh phúc. 

Và cuối cùng mong rằng SUE’N sẽ đến với phụ nữ Hải Phòng nhẹ nhàng giống như Sen - quốc hoa của dân tộc và là nguyên liệu tạo nên hồn của SUE’N. 

Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 12).


Cần biết - Ngày hội Tổ chức kết nối doanh nhân – Doanh nhân Đất Cảng (Hình 13).


Mỹ phẩm thiên nhiên mua ở đâu? 

Showroom Sue’N Hải Phòng

Địa chỉ: 55 phố Phan Bội Châu,Hồng Bàng,Hải Phòng.

Hotline: 0982287271

Email: rozon@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/rozon.ca

Lan Anh

3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam

Thứ 5, 05/07/2018 | 16:28
Showroom Sue'N Quảng Ngãi chính thức khai trương vào ngày 05/01/2018. Đến nay cửa hàng đã được rất nhiều khách hàng khắp nơi biết đến và tin yêu.

Thực mỹ phẩm Sue’N đi vào các cửa hàng thực phẩm sạch và hiệu thuốc

Thứ 7, 09/06/2018 | 13:01
Luôn hướng tới cái đẹp, làm cho mình đẹp hơn là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Nhưng vừa làm đẹp, vừa giữ gìn được nhan sắc và sức khỏe một cách bền vững lại là một câu hỏi lớn.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…