Ngày nào cũng đòi hiến tinh để... tạo 'mầm tốt' cho xã hội

Ngày nào cũng đòi hiến tinh để... tạo 'mầm tốt' cho xã hội

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:59
0
Nhiều quý ông lao vào bán tinh trùng với lý do để biết ‘mùi đời’, thõa mãn sĩ diện với bạn bè hay ngây ngô tưởng rằng sẽ được làm ‘chuyện ấy’…

Ngày nào cũng đòi hiến

Y tá trưởng của Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hoàng Minh Phương cho biết: “Người "quảng cáo" ấy là kỹ sư đã có 3 con. Mặc dù chúng tôi không đòi hỏi biết rõ người hiến tinh là ai, nhưng anh ta đã để lại số điện thoại, email. Sau khi tôi nhận mẫu tinh đầu tiên của anh ấy và phát hiện ra anh ấy gần như ngày nào cũng đến đây để đòi... hiến”.

Không chỉ vậy, người đàn ông này còn nhiệt tình tới mức rải tờ rơi quảng cáo khắp nơi tại bệnh viện. Theo nữ y tá, anh kỹ sư này thực sự có một ý muốn bệnh hoạn là sẽ có con đàn cháu đống, nòi giống được trải ra khắp nơi trên cả nước!

Ngoài ra, các vị y bác sỹ còn nhắc mãi chuyện một ông chuyên bán rau đến xin hiến tinh nhiều lần với lý do  ông đưa ra là đã có 3 con khỏe mạnh đều tốt nghiệp đại học, nên muốn hiến tinh để tạo "mầm tốt" cho xã hội.

Gia đình - Ngày nào cũng đòi hiến tinh để... tạo 'mầm tốt' cho xã hội

Ảnh minh họa

Bán tinh trùng cho... biết "mùi đời"

Tìm hiểu về việc rao bán tinh trùng trên mạng, chúng tôi thấy lời rao: "Em 24 tuổi, cao to, đẹp trai, học viên cao học trường kinh tế. Em chỉ bán cho người có nhu cầu, chị em nào khó khăn, em cho không". Điện thoại đến người này, chúng tôi được biết tên là Minh, kỹ sư công nghệ thông tin. Minh khẳng định: "Tham gia bán tinh trùng cho biết "mùi đời", không đặt nặng chuyện cơm áo gạo tiền". Minh còn bảo: "Tinh trùng của em đã đóng dấu an toàn 100%, không mang mầm bệnh nguy hiểm, đảm bảo thụ thai".

Tưởng được làm "chuyện ấy"

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, một số người đàn ông hồ hởi đến hiến tặng tinh trùng vì nghĩ là sẽ được giao hợp… trực tiếp với người nhận tinh trùng! Khi y tá phát cho một cái lọ và dẫn vào phòng lấy tinh chất thì họ mới ớ người ra và nét mặt lộ rõ vẻ... tụt hứng. Những người đến hiến tinh đa phần đã xác định tư tưởng thoải mái nên hiến tinh rất nhanh. Nhưng cũng có người, do quá nhạy cảm với tiếng động ở bệnh viện mà vật vã cả ngày trời không thể xuất tinh được. Chỉ cần một tiếng động nhẹ là họ "thụt luôn".

Lại còn có sinh viên hẹn với Trung tâm nam học và hiếm muộn Hà Nội vào lúc 2h sáng, với lý do chỉ lúc đó, "chính chủ" mới có thể xuất binh. Chính vì thế, các bác sĩ đã phải đợi người hiến tinh đến tận đêm khuya để nhận sản phẩm.

Rao hiến tinh trùng nhưng… đòi quan hệ

Hồi tháng 2/2012, một mẩu tin khiến cư dân mạng nóng mắt khi chủ nhân của nó cam kết “quan hệ trực tiếp đến khi có thai”. Tại diễn đàn có địa chỉ www.web....net, một chàng trai đăng tin xin được hiến tinh trùng với lời giới thiệu: “Tôi là thanh niên đang sống và làm việc Hà Nội (gốc Hà Nội ) năm nay mình 27 tuổi khỏe mạnh và đẹp trai. Hiện tại công việc của mình ổn định. da trắng, thông minh. Mình cao 1,73 m nặng 68 kg và không bị mắc bệnh tật gì. Sau khi đọc thông tin trên mạng thấy nhiều cặp gia đình hiếm muộn con cái nên mình thấy bản thân có khả năng. Vậy như ai đó có nhu cầu cần tinh trùng mình có thể hiến tặng. Giúp cuộc sống gia đình bạn tốt hơn”.

Gia đình - Ngày nào cũng đòi hiến tinh để... tạo 'mầm tốt' cho xã hội (Hình 2).

Mẩu tin phản cảm gây xôn xao trên một trang web dành cho phụ nữ

Chàng trai này cũng giới thiệu mình độc thân và cam kết “Có thể quan hệ trực tiếp đến khi đậu thai” với yêu cầu “hai bên giữ kín thông tin”. Sau đó để lại địa chỉ email và hẹn sẽ check mail vào trưa hoặc tối vì bận việc. Các thành viên trên diễn đàn này cho rằng, đây là một mẩu tin “phản cảm”, thậm chí có người bức xúc đề nghị “đi khám lại thần kinh”.

Bán tinh binh thể hiện đẳng cấp

P.V Nguoiduatin.vn từng được ‘mục sở thị’ câu chuyện của bốn quý ông chừng từ 30 - 36 tuổi về việc ai bán tinh trùng nhiều hơn. Câu chuyện trở thành cao trào khi người này nói tôi bán cho 4 người, tất cả đều thụ thai. Người khác cũng "góp vui" khi nói tôi bán cho 6 người… Cuối câu chuyện, họ nói với nhau: "Tháng tới người nào bán tinh trùng ít nhất, phần trăm thụ thai ở mức thấp nhất phải đãi anh em một chầu nhậu tới bến. Người đẳng cấp nhất sẽ được một vé mát -xa miễn phí".

Chúng tôi "ngẩn ngơ" vì hai từ đẳng cấp và không hiểu, những người đàn ông làm nghề bán tinh trùng này lấy tiêu chuẩn gì để tự xếp loại đẳng cấp tinh binh của mình? Tìm đến bệnh viện Từ Dũ (TP.Hồ Chí Minh), ngồi cà phê ở quán bà tên Bích. Bà Bích cho biết:  Thực ra, có một nhóm người ganh đua nhau xem ai bán tinh trùng nhiều hơn nên bày đặt chuyện đẳng cấp. Trò chuyện với một "cò" bán tinh trùng tại bệnh viện Chợ Rẫy, người này cho biết: "Tôi có một danh sách hơn 20 người thường xuyên bán tinh trùng với giá từ 1 - 20 triệu đồng. Cần con giống đẹp trai đến cao to, da trắng tôi đều có người cung cấp "hàng" ngay. Tuy nhiên, tôi có dịch vụ đặc biệt chỉ dành cho người có nhiều tiền, đó là "con giống đại gia". Đây là những tay ăn chơi muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, khẳng định đẳng cấp với bạn bè. Người có nhu cầu phải chi "thật đậm" thì họ mới bán đấy".

Đua nhau hiến tinh trùng để đổi iPhone, iPad

Đây là cuộc thi do một bệnh viện ở Trung Quốc tổ chức với giải thưởng kếch xù lên tới 20.000 nhân dân tệ (67 triệu đồng) cho ngôi vị quán quân. Trong khi đó, á quân sẽ nhận được một chiếc iPhone 4S sành điệu và người giành giải 3 sẽ được tặng một chiếc iPad3.

Gia đình - Ngày nào cũng đòi hiến tinh để... tạo 'mầm tốt' cho xã hội (Hình 3).

Người đoạt chức quán quân trong cuộc thi được nhận số tiền mặt lên tới 20.000 nhân dân tệ

 

Theo một nhân viên thường trực của Bệnh viện Từ thiện Quảng Châu, cuộc thi hiến tinh trùng được biết đến với cái tên Vua tinh trùng với các giải thưởng đều có giá trị vật chất rất lớn nên đã thu hút hàng nghìn thanh niên Trung Quốc tự nguyện đăng ký tham gia.

Hải Anh (tổng hợp)

Có tiền lại chẳng mất gì, nam sinh 5 lần bán tinh trùng

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:31
Lấy số điện thoại trên mạng, tôi gọi điện cho T. người tự giới thiệu là sinh viên, muốn giúp đỡ những người hiếm muộn sinh con.

Những đứa bé ra đời từ tinh trùng 'chuyển lậu'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 09:59
Bé Muhannad Ziben chào đời trong khi bố của em đang thụ án tù chung thân. Anh ta là một trong số các tù nhân đã lén lút chuyển tinh trùng ra ngoài để giúp vợ sinh con ở Palestine.

Chàng trai mở triển lãm tặng tinh trùng làm quà lưu niệm

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:26
Một sinh viên trường nghệ thuật tại New York (Mỹ) tổ chức cuộc triển lãm 68 lọ tinh trùng của chính mình và tặng khách tham quan làm quà lưu niệm, theo Daily Intelligencer (Mỹ) ngày 1.3.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.