Ngây ngất với MV cực đẹp của Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar

Ngây ngất với MV cực đẹp của Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar

Thứ 7, 08/07/2017 | 11:07
0
Là những cái tên mới của V-pop nhưng Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar đều tạo được một chỗ đứng riêng trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh bởi cá tính và màu sắc riêng.

Nếu như cô nàng Suni Hạ Linh từng được yêu mến qua bản hit Em đã biết với một vẻ ngoài nhẹ nhàng thì Kai Đinh khiến khán giả tò mò về chất giọng unisex đặc trưng và khả năng sáng tác “thần sầu”. Trong khi đó, Monstar lại là sự “đổ bộ” của các chàng trai “đẹp hơn hoa” cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn, trẻ trung.

Âm nhạc - Ngây ngất với MV cực đẹp của Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar

 

Nói về MV Chỉ cần là mình cùng nhau, Suni Hạ Linh cho biết: “Ca khúc chính là một bản hoà ca của tuổi trẻ. Tôi nghĩ, khi chúng ta còn trẻ hãy cố gắng trải nghiệm thật nhiều. Và còn sự trải nghiệm nào giá trị hơn những chuyến đi với những con người mới, quan niệm mới đến từ khắp mọi nơi trong mỗi cuộc hành trình”. Trong khi đó, các chàng trai Monstar thì cho rằng: “Cuộc sống sẽ tẻ nhạt biết bao nếu như thiếu những chuyến đi và những kỉ niệm. Nhiều người nghĩ rằng cứ xách balo lên và đi, đi càng nhiều càng tốt. Nhưng, Monstar lại nghĩ rằng, một chuyến đi thực sự có ý nghĩa và đáng nhớ không phải đi đâu, đi bao xa mà là đi với ai. Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau”.

Xem thêm >>> Vẻ chững chạc, đáng yêu của con trai Ly kute tại Thái Lan

Lê Anh

 

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.