Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn

Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn

Thứ 3, 15/10/2019 | 21:24
0
Ngày 15/10, kết thúc ngày làm việc thứ 2 của phiên xét xử gian lận thi cử gây rúng động Hà Giang. Tại phiên toà, bị cáo Nguyễn Thanh Hoài quanh co chối tội, cố tình đổ trách nhiệm cho cấp trên còn bị cáo Triệu Thị Chính lại bác bỏ cáo trạng VKS kết tội mình và phản bác mọi lời khai các cấp dưới.
Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn

8h sáng 15/10, bị cáo Nguyễn Thanh Hoài (cựu Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang) tiếp tục được HĐXX yêu cầu bước lên bục khai báo. Hoài tiếp tục khẳng định không nhận tiền của ai khi thực hiện việc nâng điểm cho thí sinh. Trong số 47 người nhờ Hoài nâng điểm cho 93 thí sinh thì có khoảng một nửa trong số này bị cáo này quen biết.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 2).

Trước đó, bị cáo Vũ Trọng Lương khi được cách ly với Hoài tại toà thì có khai: “Anh Hoài bảo cứ lôi chị Chính vào cuộc. Con chúng mày thi vào trường chuyên không đỗ, bây giờ đi nhờ”. Tuy nhiên, tại tòa, bị cáo Hoài phủ nhận nội dung này và buộc VKS phải nhắc lại lời khai của chính Hoài tại CQĐT về nội dung cuộc nói chuyện của Hoài với Lương với ý đồ lôi cấp trên của mình là Triệu Thị Chính phải chịu tội cùng.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 3).

Đại diện VKS tiếp tục công bố lời khai của Hoài tại CQĐT, Hoài xác nhận những lời khai trước đó và biện minh bằng việc đổ tội cho cấp trên: "Tôi nói như thế (nói cần phải lôi bà Chính vào cuộc) vì chị Chính đưa danh sách 13 thí sinh cần nâng điểm môn Ngữ văn nên chị là người khởi xướng. Chị Chính là Trưởng ban chấm thi, Phó Giám đốc sở chịu trách nhiệm giám sát quá trình xử lý bài thi trắc nghiệm. Cho nên, việc Lương sửa bài thi chị Chính phải biết và phải chịu trách nhiệm. Đã có 114 thí sinh bị nâng điểm nên chị Chính cần phải biết".

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 4).

Trong tài liệu mà cơ quan điều tra thu thập được có tin nhắn mà bị cáo Nguyễn Thanh Hoài liên tục gửi đi cho 1 người tên “Q”. Để làm rõ nhân vật có ký hiệu “Q”, phía luật sư đã đọc nội dung trong tài liệu điều tra, thu thập tài liệu tin nhắn của bị cáo vào ngày 10/7/2018. Tại toà, theo Hoài khai, người tên “Q” chính là ông Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, là người nhờ Hoài nâng điểm cho con. Trong phiên tòa chiều 14/10, Nguyễn Thanh Hoài đã khai biệt danh “Lão Phật gia” kèm số báo danh ghi trong mẩu giấy mà cơ quan an ninh thu thập được tại phòng làm việc chính là bà Tống Thị Bê - nguyên Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Giang, đã nghỉ hưu từ năm 2012.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 5).

Sau khi HĐXX, phía VKS cũng như phía luật sư không còn câu hỏi cho bị cáo Hoài, đến lượt bị cáo Phạm Văn Khuông - cựu Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Giang lên bục xét hỏi. Bị cáo Khuông có con trai là một trong 114 thí sinh được nâng điểm trong kỳ thi này với số điểm được nâng lên đến 13,3 điểm. Đáng chú ý, Phạm Văn Khuông cho biết con trai bị cáo là học sinh của trường THPT Chuyên tỉnh Hà Giang, nhưng điều bị cáo lo nhất là “con trai trượt tốt nghiệp, và chỉ mong con vượt qua kỳ thi tốt nghiệp để học nghề tại một trường trung cấp nghề nào đó”.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 6).

Nói về quá trình “nhờ” cấp dưới là Nguyễn Thanh Hoài, bị cáo Khuông cho biết, trong một bữa cơm liên hoan của cơ quan, bị cáo nói “chỉ lo con trai trượt tốt nghiệp” và Hoài nói “đã hiểu”. Bị cáo Khuông nói hoàn toàn không nói đến chuyện nâng điểm môn nào, nâng bao nhiêu điểm, chỉ nhờ chung chung vậy thôi. Mặc dù chỉ “nói chung chung” nhưng kết quả là con trai ông Khuông đã được nâng 13,3 điểm với số điểm tốt nghiệp cao chót vót. Khuông cho biết mình chỉ nói với Hoài như thế, và cho rằng Hoài cũng hiểu cần phải nâng điểm cho con trai mình: “Đấy là tự nguyện của anh Hoài thôi, bị cáo không có ra lệnh cho anh Hoài”.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 7).

HĐXX tiếp tục hỏi: “Vậy ý bị cáo trong thâm tâm là phụ huynh muốn nhờ Hoài sửa điểm cho con mình, còn bị cáo Hoài giúp đến đâu thì hay đến đó đúng không?” Bị cáo Khuông trả lời: “Việc nhờ vả là chuyện rất thường tình trong cuộc sống, anh em quan tâm thì bị cáo có nói câu nhờ vậy thôi”. Bị cáo Khuông cũng khai thêm rằng trong quá trình các bị cáo Hoài nâng sửa điểm cho những thí sinh khác, bị cáo không biết Hoài giúp mọi người như thế nào. Chủ tọa đặt vấn đề đây có phải là nhờ nâng điểm không? Bị cáo Khuông nói "Bị cáo có nhờ Hoài quan tâm, nhưng không nói rõ là “nâng điểm”.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 8).

Cũng trong sáng 15/10, trong số 5 bị cáo bị truy tố trong vụ gian lận thi cử tại Hà Giang, có một nữ công an là Lê Thị Dung - nguyên Phó đội trưởng thuộc Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh Hà Giang. Lê Thị Dung bị truy tố về tội "Lợi dụng sự ảnh hưởng đối với người có chức vụ quyền hạn để trục lợi" theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 366 BLHS 2015. Bị cáo Lê Thị Dung đã nhờ Nguyễn Thanh Hoài sửa điểm cho 20 thí sinh, nhiều nhất trong vụ án. Trong đó, có cháu ruột (con chị gái sống tại Tuyên Quang) và rất nhiều con em những người thân quen, ân nhân của bị cáo trong quá trình công tác, điều trị bệnh.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 9).

Tại toà, nói về lý do cũng như danh sách những người được bị cáo Dung nhận lời giúp đỡ, Dung tỏ ra là người "ngây thơ", thiếu hiểu biết pháp luật mặc dù là công an. Trong số 12 người có con, cháu nhờ nâng điểm thông qua Dung, một số trường hợp rất khó hiểu và bị cáo giải thích dài dòng của bị cáo nhưng hầu hết những người này với bị cáo Dung đều là ân nhân. Trong đó, có cháu ruột (con chị gái sống tại Tuyên Quang) và rất nhiều con em những người thân quen, ân nhân của bị cáo trong quá trình công tác, điều trị bệnh.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 10).

HĐXX cho rằng: “Không ai làm điều gì mà không có mục đích cả, bị cáo nói như thế là không có cơ sở. Khi đưa danh sách bị cáo phải biết nguyện vọng của các thí sinh này muốn gì”. Đến lúc này, Lê Thị Dung lại mang bệnh tật ra để than vãn: “Trước khi nhờ anh Hoài, tôi chỉ nghĩ là sức khỏe của tôi quá bi đát. 10 Giáo sư đầu ngành ở Bạch Mai còn không làm gì được, đến khi tôi gặp họ (những người bị cáo cho là ân nhân - PV), tâm nguyện của tôi chỉ nghĩ là giúp đỡ mọi người để tạo phúc cho tôi”. Về dư luận nói chạy điểm cho 1 thí sinh vào trường công an, cảnh sát với số tiền lên tới 1-1,2 tỷ, bị cáo cho rằng, việc nhờ bị cáo Hoài nâng điểm 20 thí sinh không phải vì tiền. Ghi nhận của PV, bị cáo Dung là người luôn tránh né ống kính của báo chí.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 11).

Chiều 15/10, tiếp tục phiên xét xử, HĐXX dành cả chiều để xét hỏi bị cáo Triệu Thị Chính. Đứng trước HĐXX, bị cáo Chính không nhất trí với nhiều nội dung của bản cáo trạng mà VKSND đưa ra, bác bỏ cáo trạng VKS kết tội mình với tội danh “lợi dụng quyền hạn, chức vụ khi thi hành công vụ” trong vụ án tiêu cực điểm thi. Đồng thời, phản bác mọi lời khai của cấp dưới là bị cáo Nguyễn Thanh Hoài (cựu Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang). Bị cáo Chính cho biết, danh sách 13 thí sinh đưa cho Nguyễn Thanh Hoài là để nhờ xem điểm thi môn Ngữ văn chứ không phải nhờ nâng điểm. Đáng chú ý, khi nghe những lý giải của cấp trên, ngồi phía sau bị cáo Nguyễn Thanh Hoài liên tục lắc đầu, cười khẩy.

Xem video: Bị cáo Nguyễn Thanh Hoài cười khẩy khi bị cáo Chính khai báo tại toà

Bị cáo Hoài cười khểnh, lắc đầu khi bị cáo Triệu Thị Chính nói mình quanh co

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 12).

Trong số những người nhờ bị cáo Chính xem điểm giúp có ông Vũ Văn Sử, khi đó là Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang. Bị cáo Chính khai: “Thầy Sử có gửi xem điểm cho 3 trường hợp, một là con của chị Triều - Phó phòng GD&ĐT huyện Xín Mần có chồng là Bộ đội Biên phòng ở Đồng Văn. Đúng hôm cháu thi thì bố cháu bị đột tử mất nên thầy Sử quan tâm nên nhờ xem điểm giúp; hai cháu khác là con sinh đôi của cô Lại Thị Hương - Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh. Ngoài ra, thầy Sử cũng trao đổi miệng với tôi nhiều lần, năm nay có con Bí thư thi. Đối với thí sinh Triệu Ngọc Mai, con của ông Triệu Tài Vinh nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, biên bản cũng ghi rõ lời bà Chính: “Trong cơ quan, nhiều người biết có con đồng chí Triệu Tài Vinh thi năm 2018. Mọi người có lúc trao đổi ngoài lề với nhau, đồng chí Vũ Văn Sử luôn miệng nhắc có nhắc con Bí thư đấy”.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 13).

Cũng tại phiên xét xử, quá bức xúc với các đồng nghiệp cấp dưới là Nguyễn Thanh Hoài (cựu Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục) và Vũ Trọng Lương (cựu Phó Phòng khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục), bị cáo Triệu Thị Chính sau khi được luật sư “gợi ý” đã mạnh dạn đề nghị HĐXX kiến nghị cơ quan An ninh điều tra công an tỉnh Hà Giang điều tra về những sai phạm (có thể) xảy ra tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 14).

Trong quá trình trả lời HĐXX, bị cáo Triệu Thị Chính luôn khẳng định mình là người chống tiêu cực, nên không có chuyện can thiệp vào việc nâng điểm thi cho các thí sinh. Nói rằng, ngay từ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, báo chí và dư luận trong xã hội đã có sự nghi ngờ về tính trung thực trong việc tổ chức chấm thi ở Hà Giang do có những thí sinh điểm cao bất thường. “Để có sự công bằng và xem xét cả một quá trình, tôi mong muốn giữ lại kết quả chấm thi năm 2017 và đề nghị HĐXX kiến nghị với Cơ quan An ninh điều tra về kỳ thi năm 2017, để xem có hay không vụ lợi vật chất. Vì không một người bình thường nào đi nâng điểm cho bằng đấy người mà không có bất kỳ vụ lợi gì”, bị cáo Chính nói.

Hồ sơ điều tra - Ngày thứ 2 xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang: Nội dung chi tiết các bị cáo quanh co chối tội, lời khai nhiều mâu thuẫn (Hình 15).

Cũng tại phiên toà, bị cáo Chính khẳng định quá bất ngờ khi biết thông tin hai cấp dưới của mình là Nguyễn Thanh Hoài và Vũ Trọng Lương dám nâng điểm cho hơn 100 thí sinh tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. “Ngay khi có những nghi vấn về kỳ thi năm 2017, tôi đã trao đổi với thầy Sử (Vũ Văn Sử, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang - PV), thầy Sử bảo tôi năm tới (năm 2018) sẽ làm chặt để không có tiêu cực”, bị cáo Chính nói. Đến 17h15, Chủ toạ - Thẩm phán Vương Thị Thu Hà, Phó Chánh toà hình sự TAND tỉnh Hà Giang tuyên bố tạm dừng phiên toà. Ngày mai (16/10), dự kiến là ngày cuối cùng xét xử sẽ tiếp tục diễn ra, bắt đầu từ 8h sáng.

Thu Huyền - Hữu Thắng

Video: Bị cáo Nguyễn Thanh Hoài cười khẩy khi cựu PGĐ sở GĐ&ĐT Hà Giang khai báo tại toà

Thứ 3, 15/10/2019 | 18:29
Khi bị cáo Triệu Thị Chính trần tình trước HĐXX tại phiên toà sơ thẩm chiều 15/10, ngồi phía sau, bị cáo Nguyễn Thanh Hoài tỏ thái độ, lắc đầu, cười khẩy sau mỗi câu nói của bị cáo Chính.

Cựu PGĐ sở GD&ĐT Hà Giang trần tình tại toà, cấp dưới ngồi sau lắc đầu, cười khẩy

Thứ 3, 15/10/2019 | 16:22
Bị cáo Triệu Thị Chính - cựu PGĐ sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang phản bác mọi lời khai của cấp dưới là Nguyễn Thanh Hoài, cũng như không nhất trí với nhiều nội dung của bản cáo trạng. Ngồi phía sau, bị cáo Hoài tỏ thái độ, lắc đầu cười khẩy sau mỗi câu nói của người đã từng là lãnh đạo của mình.

Chùm ảnh: Toàn cảnh phiên xét xử sơ thẩm vụ gian lận thi cử Hà Giang ngày đầu tiên

Thứ 2, 14/10/2019 | 19:33
Ngày 14/10, TAND tỉnh Hà Giang mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm 5 bị cáo trong vụ gian lận thi cử tại kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại tỉnh này do phiên toà ngày 18/9 trước đó bị hoãn. Tại ngày đầu tiên của phiên xét xử lần này, nhiều nội dung được đưa ra, trong đó, nhân vật bí ẩn “Lão Phật gia” cũng đã được “giải mã”.

Xét xử gian lận thi cử ở Hà Giang: “Sửa điểm là vì tình cảm người thân, đồng nghiệp”?!

Thứ 2, 14/10/2019 | 16:41
Khi được HĐXX hỏi về mục đích mà bị cáo Vũ Trọng Lương nhận sửa điểm bài thi cho 93 thí sinh, bị cáo Lương liên tục nhấn mạnh bản thân nhận làm vì tình cảm với người thân, đồng nghiệp.

Xét xử gian lận điểm thi tại Hà Giang: Chỉ mất 6 giây để sửa một bài thi

Thứ 2, 14/10/2019 | 14:45
Bị cáo Vũ Trọng Lương (Phó Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, sở GD&ĐT Hà Giang) khai nhận tự nguyện trực tiếp can thiệp vào kết quả của thí sinh từ máy tính quét trắc nghiệm. Theo đó, Lương chỉ mất khoảng 6 giây để sửa mỗi bài thi.
Cùng tác giả

Phó Thủ tướng yêu cầu sớm triển khai giá điện 2 thành phần

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:09
Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với EVN và các cơ quan có liên quan sớm triển khai việc thực hiện giá điện 2 thành phần.

Phó Thủ tướng: Điện Biên cần ưu tiên nguồn lực cho hạ tầng kết nối liên vùng

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:21
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý, Điện Biên cần ưu tiên nguồn lực để đầu tư cho các dự án hạ tầng quan trọng nhằm mục đích liên kết vùng, liên kết các địa phương.

Doanh nghiệp có thể mua bán điện tái tạo trực tiếp không qua EVN

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:10
Hoạt động mua bán điện trực tiếp dự kiến được thực hiện qua 2 phương án là mua bán điện trực tiếp qua đường dây riêng và qua lưới điện quốc gia.

Thủ tướng tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:52
Tại Tp.Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách.

CEO Apple Tim Cook muốn đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:11
Thủ tướng đề nghị Apple chú trọng đầu tư phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, xác định Việt Nam là một cứ điểm của Apple trên toàn cầu.
Cùng chuyên mục

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.

Người đàn ông giết người trong lúc đánh bài lãnh án 12 năm tù

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:16
Mâu thuẫn trong lúc đánh bài, Hóa đã dùng dao tấn công T. khiến nạn nhân tử vong với nhiều vết thương trên người.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.

Người đàn ông giết người trong lúc đánh bài lãnh án 12 năm tù

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:16
Mâu thuẫn trong lúc đánh bài, Hóa đã dùng dao tấn công T. khiến nạn nhân tử vong với nhiều vết thương trên người.