Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023

Thứ 4, 08/02/2023 | 14:25
0
Sự xuất hiện của nghệ nhân quốc gia Hồ Thị Thanh Hương tại cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định với vai trò BGK đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu sắc đẹp.
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 2).

Có thể nói, nghệ nhân Hồ Thanh Hương đã không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu nhan sắc Việt. Chị được xem là một những doanh nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh ngọc trai. Được biết, chị Thanh Hương còn được nhiều người trong giới nhận định là người mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc cho những người sở hữu được sản phẩm đó.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 3).
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 4).

Được biết, đây là lần đầu tiên chương trình Duyên dáng sinh viên Bình Định được tổ chức và nhanh chóng tạo được nhiều sự quan tâm. Giữ vai trò ghế nóng của chương trình này, nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương - Chủ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc, đơn vị tài trợ vương miện cho hội thi đã bộc bạch rằng: “Các em làm tôi nhớ lại thời tuổi trẻ đầy khát vọng của mình. Các bạn đã dám đứng trên sân khấu và nói lên hoài bão của mình là các bạn đã chiến thắng chính bản thân mình. Tôi nghĩ qua sân chơi này, các bạn sẽ trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn”.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 5).
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 6).

Bên cạnh việc giữ vai trò là người cầm cân nảy mực để đưa ra những quyết định chính xác cho ngôi vị cao nhất thì nữ doanh nhân còn là người tài trợ chiếc vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng cùng với chuỗi ngọc trai đắt giá. Được biết, chính chị Hồ Thanh Hương là người đã chế tác và thiết kế nên chiếc vương miện mang nhiều ý nghĩa này. Và đây sẽ là phần thưởng xứng đáng nhất dành tặng cho người đẹp Bình Định tài năng nhất.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 7).
Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 8).

Tại buổi casting, trước khi thí sinh bước vào các phần thi của mình, BTC đã tiến hành nghi thức tiếp nhận và công bố vương miện cho ngôi vị cao nhất từ Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương, chủ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc. Theo chia sẻ của chị, chiếc vương miện giá trị được chế tác tỉ mỉ mang ý nghĩa nói lên sự chịu khó và khát vọng vươn lên của người Bình Định xa quê. Người đội lên chiếc vương miện này sẽ là người xứng đáng nhất.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 9).

Thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc là lựa chọn quen thuộc đối với những ai đam mê nữ trang. Mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác, chứa đựng nhiều ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của nghệ nhân Hồ Thanh Hương. 

Được kết hợp khéo léo điêu luyện từ các nghệ nhân tay nghề cao qua công nghệ châu Âu nên sự tinh xảo đạt đến trình độ đẳng cấp và hoàn mỹ. Chính sự độc đáo đã tạo nên thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc, trở thành địa chỉ thiết kế và làm vương miện tin cậy cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương giữ vị trí “ghế nóng” ở Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 (Hình 10).

Và với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng các chương trình sắc đẹp thì nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương hứa hẹn sẽ đưa ra những đánh giá công tâm nhất để tìm ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết tìm ra người đẹp đạt được vương miện sẽ diễn ra vào ngày 11/2 tới đây tại Kỳ Hoà, quận 10, TPHCM.

Thế Minh

"Chất vấn thói quen" của Phan Hoàng nhận giải thưởng Nghệ thuật Danube

Chủ nhật, 05/02/2023 | 17:25
Nhà thơ Phan Hoàng là tác giả thứ 4 của Việt Nam nhận Giải thưởng Nghệ thuật Danube của Hungary, sau các nhà văn: Bảo Ninh, Trần Quang Đạo và Kiều Bích Hậu.

Thêm một “ông lớn” công nghệ cắt giảm 3.900 nhân sự

Thứ 6, 27/01/2023 | 16:24
Sau Meta, Microsoft, đến lượt Tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia IBM cắt giảm 3.900 việc làm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.