Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện

Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện

Thứ 5, 03/12/2020 | 10:05
0
Sao châu Á: Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện: Vương Đại Lục coi nhà của Tiêu Chiến là khách sạn miễn phí của mình…

Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện

Mới đây, tại sự kiện Đêm hội Cosmo - Cosmo Glam Night 2020 được tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc). Thu hút khá nhiều sao nữ Hoa ngữ tham gia. Cư dân mạng ngoài ngắm nghía những bộ cánh lộng lẫy, tinh xảo thì còn bàn tán về cách trang điểm, làm tóc của những khách mời tham dự. 

Sự kiện - Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện
Sự kiện - Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện (Hình 2).

Hai nữ diễn viên tại sự kiện Đêm hội Cosmo - Cosmo Glam Night 2020.

Nghê Ni và Lưu Thi Thi đã trở thành những điểm sáng trong sự kiện. Hai nữ thần đã nắm tay nhau cùng bước đi trên thảm đỏ của Cosmo Glam Night. Hình ảnh này thật sự rất đẹp mắt. Không chỉ thế, hai nữ nghệ sĩ còn thể hiện tình cảm "chị em" thân thiết bằng những cái nắm tay và nụ cười thân tình.

Mọi người đều khá thích với những màn tương tác đáng yêu của hai chị em. Có lẽ sự ăn ý của hai nữ diễn viên sẽ còn được thể hiện nhiều hơn vì cả hai sẽ xuất hiện trong hai vai nữ chính của bộ phim Lưu kim tuế nguyệt sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Lưu Gia Linh bị chê diễn lố

Theo 163, bộ phim Bán sinh duyên do Lưu Gia Linh, Tưởng Hân, Trịnh Nguyên Sướng mới chính thức lên sóng sau ba năm "xếp xó". Lập tức, kỹ năng diễn xuất của minh tinh họ Lưu trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sự kiện - Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện (Hình 3).

Diễn xuất của Lưu Gia Linh trong Bán sinh duyên bị chê lố và cường điệu.

Trong phân đoạn bị sẩy thai, người đẹp Hong Kong bị nhận xét diễn không ra cảnh người mẹ gánh chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Sau khi biết mình bị mất con, Lưu Gia Linh có động tác khua tay trong không trung và rồi bật dậy, la hét trên giường bệnh. Tuy nhiên, biểu cảm và hành động của nữ diễn viên bị đánh giá "giả trân", cường điệu quá mức.

Không ít khán giả mỉa mai Lưu Gia Linh đang bắt chước phong cách diễn lố của Angelababy. Theo QQ, Bán sinh duyên là bước thụt lùi về đẳng cấp và có phần sa sút phong độ của người đẹp 55 tuổi.

Vương Đại Lục coi nhà của Tiêu Chiến là khách sạn miễn phí của mình

Sự kiện - Nghê Ni và Lưu Thi Thi tay trong tay tại sự kiện (Hình 4).

Cả hai đều là những nam diễn viên có lượng lớn fan hâm mộ.

Gần đây, bộ phim truyền hình Lang điện hạ có sự tham gia của Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến trở nên rất hot trên các trang mạng. Trong phim, nhân vật của Vương Đại Lục và Tiêu Chiến là tình địch của nhau, thế nhưng ở ngoài đời thực, mối quan hệ giữa hai anh chàng này lại vô cùng tốt.

Thực ra, tình bạn giữa hai người không chỉ thân thiết, gắn bó trong Lang điện hạ. Năm đó, họ còn có cơ hội hợp tác trong bộ phim Nhân tố đặc công. Trong tác phẩm này, Tiêu Chiến chỉ là đóng một vai phụ nhỏ nhoi, cảnh quay không nhiều. Dù vậy, mối nhân duyên giữa Vương Đại Lục và Tiêu Chiến khi cùng một năm đóng chung trong hai bộ phim truyền hình đã tạo nên tình bạn sâu sắc giữa họ.

Vương Đại Lục là người Đài Loan (Trung Quốc) nhưng giờ đây, anh tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Nên cơ bản, nam diễn viên không có chỗ ở nhất định và bay đến nhiều nơi để làm việc. Nhưng mỗi khi Vương Đại Lục đến Trùng Khánh sẽ có một “khách sạn miễn phí” luôn mở cửa chào đón anh ấy, đó chính là nhà của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến là người Trùng Khánh (Trung Quốc), sinh ra và lớn lên tại đây, đương nhiên anh chàng sẽ có một ngôi nhà của riêng mình. Vì vậy, bất cứ khi nào Vương Đại Lục đến Trùng Khánh tham gia sự kiện, trước tiên sẽ hỏi Tiêu Chiến có ở nhà không, nếu có thì nam diễn viên sẽ dọn vào ở, hội ngộ cùng người bạn của mình.

Nghe Vương Đại Lục chia sẻ câu chuyện này, fan hâm mộ của Tiêu Chiến rất thích thú nhưng cũng đỗi ghen tị với ngôi sao họ Vương.

Quốc Tiệp (t/h)

Kiếm hiệp Kim Dung: Vương Ngữ Yên không lấy Đoàn Dự mà về bên Mộ Dung Phục

Thứ 5, 03/12/2020 | 06:00
Trong Thiên long bát bộ trước đây, Đoàn Dự và Vương Ngữ Yên có kết thúc viên mãn. Tuy nhiên, ở bản sửa đổi cuối, Vương Ngữ Yên đã quay về bên Mộ Dung Phục.

Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi

Thứ 4, 02/12/2020 | 19:09
Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi; bức ảnh “tố cáo” Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang hẹn hò…

Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi

Thứ 4, 02/12/2020 | 09:11
Sao châu Á: Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi; Thư Kỳ gợi cảm khi diện váy áo đỏ…

Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột

Thứ 3, 01/12/2020 | 20:00
Sao Việt 1/12: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột; cố tình lột đồ trên sân khấu, Lương Bằng Quang bị fan la ó…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.