Nghệ sĩ Duy Phương:

Nghệ sĩ Duy Phương: "Hồng Tơ nhận thức và suy nghĩ nông cạn quá"

Hà Thị Linh
Thứ 4, 08/05/2019 | 20:00
0
Là anh em đồng nghiệp trong nghề, nghệ sĩ Duy Phương không khỏi ngỡ ngàng, xót xa khi hay tin danh hài Hồng Tơ bị bắt giữ vì hành vi đánh bạc. Nam nghệ sĩ đã từng rất mừng khi "đàn em" có ý định thay đổi, làm lại cuộc đời.

Mới đây, làng giải trí Việt được phen “chấn động” trước thông tin nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt tạm giam vì hành vi đánh bạc. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp, bạn bè ngỡ ngàng, bởi lẽ thời gian gần đây, cuộc sống của nam danh hài này khá kín tiếng, không có điều tiếng gì. Chính Hồng Tơ cũng khẳng định, ở tuổi này anh không còn thích thú với việc chơi bời, nhậu nhẹt. Sau mỗi lần đi diễn, anh chỉ muốn trở về tận hưởng sự bình yên bên vợ và con gái.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Duy Phương: 'Hồng Tơ nhận thức và suy nghĩ nông cạn quá'

Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc gây chấn động.

Là đồng nghiệp với nhau, nghệ sĩ Duy Phương không khỏi buồn, xót xa khi hay tin người em trong nghề vướng phải chuyện không hay. “Là anh em đồng nghiệp, tôi thấy Hồng Tơ là một người đam mê và tận tụy với nghệ thuật. Tuy nhiên, những thú vui chơi của cậu ấy ngoài xã hội thì tôi không thể nắm được. Đó là chuyện cá nhân, và cũng thuộc về tính cách, quyền của cậu ấy nên không ai cấm cản được. Nhưng để mọi chuyện thành ra như hôm nay, thật sự nghe tin mà buồn và xót xa lắm!”, nam nghệ sĩ nói.

Nhìn nhận việc Hồng Tơ vướng vào lao lý vì máu đỏ đen, NS Duy Phương cho rằng: “Chính Hồng Tơ từng lên tiếng thừa nhận chuyện thất bại, vấp ngã trong quá khứ vì vướng cờ bạc, cá độ, những tưởng cậu cậu ấy sẽ biết hối cải, làm lại cuộc đời. Nghĩ vậy, nên ai cũng mừng cho cậu ấy. Nhưng, giờ đây, cậu ấy lại đi đúng vào “vết xe đổ” trong quá khứ, và vướng vòng lao lý khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng.

Dù quá khứ đã nhiều lần vấp ngã, nhưng vẫn không chịu thay đổi để mọi chuyện thành ra thế này, thật sự cậu ấy suy nghĩ nông cạn quá, không có định hướng rõ ràng cho cuộc đời mình”.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Duy Phương: 'Hồng Tơ nhận thức và suy nghĩ nông cạn quá' (Hình 2).

Nghệ sĩ Duy Phương buồn, xót xa khi hay tin Hồng Tơ bị bắt vì chính sai lầm trong quá khứ.

Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ: “Trong cuộc đời, phàm cái gì không đúng, không hay từng vướng phải, nếu đã dứt ra được thì đừng bao giờ vấp lại thêm một lần nào nữa. Nếu còn tái phạm đúng lỗi sai đó, thì điều này thuộc về tính cách, bản chất, chứ không còn là chuyện vô tình vấp ngã nữa đâu. Chuyện của Hồng Tơ khiến tôi cảm thấy xót xa về mặt nhận thức, bởi bản thân cậu ấy đã có tuổi lại nếm trải bao sai lầm rồi, nhưng vẫn không chịu thay đổi mà ngựa quen đường cũ”.

Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, sinh năm 1963 tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Theo những gì nam nghệ sĩ chia sẻ trên truyền thông, anh từng có quá khứ huy hoàng. Đầu tiên, Hồng Tơ nổi tiếng trên sân khấu cải lương. Tiếp đến, anh lấn sang lĩnh vực hài kịch và liên tiếp gặt hái được thành công. Ở thời kỳ đỉnh cao, tên tuổi của anh sánh ngang với Bảo Quốc, Duy Phương, Bảo Chung...

Hồng Tơ cho hay, anh từng kiếm được hàng trăm triệu mỗi ngày nhờ chạy show. Có tiền, anh và vợ đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Anh từng sở hữu 5 căn biệt thự. Tuy nhiên, tất cả tài sản này đều bị Hồng Tơ nướng vào cờ bạc. Anh tiết lộ, có lần anh phải mang 500 cây vàng đi trả nợ. Việc chìm đắm trong cờ bạc khiến cho Hồng Tơ đánh mất hạnh phúc gia đình.

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Hồng Tơ quyết định làm lại cuộc đời. Anh tiếp tục đi diễn và có lại được những thành công. Nam nghệ sĩ cũng kết hôn với người vợ thứ hai kém anh 23 tuổi và có một bé gái xinh xắn.

Cờ bạc biến nghệ sĩ Hồng Tơ từ đại gia thành con nợ và bị bắt như thế nào?

Thứ 3, 07/05/2019 | 20:44
Hồng Tơ từng là 1 trong 4 danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự. Nhưng "cờ bạc là bác thằng bần". Dính vào trò đỏ đen, bao nhiêu biệt thự, xe cộ của anh theo đó lần lượt "đội nón" ra đi. Gần đây nhất anh còn bị bắt vì tội đánh bạc.

Nóng: Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc

Thứ 3, 07/05/2019 | 19:42
Theo tin từ VKSND TP.HCM, nghệ sĩ hài Hồng Tơ vừa bị bắt về hành vi đánh bạc. Những tưởng danh hài này đã "quay đầu" thì không ngờ lần này ông lại tiếp tục quay lại con đường cũ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.