Nghệ sĩ lập dị và hành trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Nghệ sĩ lập dị và hành trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Đây là chương trình nhằm tôn vinh và hướng về nguồn cội, tri ân những Mẹ Việt Nam anh hùng.

Sau chuyến hành trình “Về với Mẹ” trải dài từ Cà Mau ra Hà Nội mang tính nhân văn và tình người sâu sắc trong thời gian vừa qua, nghệ sỹ Quang Đạt- đại diện trung tâm Unesco thông tin văn hóa truyền thông sẽ tiếp tục tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng bằng chương trình “ Về với Mẹ Tây Nguyên” vào dịp cuối năm.

Lạ & Cười - Nghệ sĩ lập dị và hành trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Nghệ sĩ kỷ lục gia Quang Đạt trên hành trình “Về với mẹ”

Hành trình bắt đầu diễn ra từ ngày 10/12/2012 đến 22/12/2011 với lộ trình khởi từ tỉnh Đaklak, tới Đak Nông, Bình Phước và kết thúc ở tỉnh Bình Dương. Tại mỗi tỉnh đi qua, đoàn đại diện cùng với nghệ sĩ kỷ lục gia Guines Việt Nam Quang Đạt sẽ kết hợp với ủy ban nhân dân tỉnh, đoàn thanh niên đến viếng đài tưởng niệm liệt sĩ, trao quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng.

Lạ & Cười - Nghệ sĩ lập dị và hành trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng (Hình 2).

Đồng thời đấu giá “chiếc áo nghĩa tình”, được họa hình mẹ VNAH có chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NS Đào Bá Sơn, NS Vinh Sơn, ĐD- DV Lê Tuấn Anh... Số tiền đấu giá này sẽ trao tận tay các mẹ VNAH trong sự chứng kiến của báo chí, đài truyền hình tỉnh và đại diện UBND các tỉnh.

Lạ & Cười - Nghệ sĩ lập dị và hành trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng (Hình 3).

Trao đổi với PV, nghệ sĩ Quang Đạt cho biết, đây là chương trình nhằm tôn vinh và hướng về nguồn cội, tri ân những Mẹ Việt Nam anh hùng. Hiện nay chương trình “Về Với Mẹ Tây Nguyên” lần này đã nhận được sự đồng thuận và ủng hộ nhiệt tình từ ông Phan Chí Thành - đại diện Tập Đoàn Đại Thiên Vương. Quang Đạt cũng mong rằng chương trình lần này sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân nữa ủng hộ để có thể đạt hiệu quả tốt hơn, gửi tấm lòng tri ân tới các Mẹ.

P.Khoa