Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê

Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê

Thứ 2, 15/04/2019 | 20:38
0
Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Nghệ sĩ Lê Bình đang khá nguy kịch.

Mới đây, một đồng nghiệp của nghệ sĩ Lê Bình khi vào thăm tại Bệnh viện 175 đã cập nhật tình hình sức khoẻ của ông. Nam nghệ sĩ đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền.

Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của ông đang khá nguy kịch. Nhìn hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình gầy yếu và mê man khiến công chúng và đồng nghiệp của ông không khỏi xót xa. Mọi người mong phép nhiệm màu giúp người nghệ sĩ tài hoa vượt qua cửa ải này.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê

Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào hôn mê sâu và sốt cao.

"Thương chú quá. Cầu mong chú vượt qua được cửa ải này"; "Những nghệ sĩ chân chính, tài năng đang dần về với đất mẹ. Chỉ mong có phép màu để chú khỏi bệnh"; "Cố gắng lên chú, sức khỏe sẽ tốt lên thôi"... là những lời động viên từ phía cư dân mạng.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê (Hình 2).

Hình ảnh mê man của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người ứa nước mắt.

Cách đây ít ngày, Á hậu Trịnh Kim Chi tiết lộ nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn.

"Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu. Vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác....Anh cười... rồi nghẹn lại...

Anh cười đó rồi khóc đó khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khỏe. Cô con gái nuôi thấy tôi và đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn... Một ly sữa đầy anh uống hết vì có lẽ chúng ta đến với anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh để chống chọi với căn bệnh quái ác này.

Một chai thuốc anh truyền vào cơ thể mất hơn 60 triệu, một con số không nhỏ đối với anh Lê Bình trong lúc này. Mọi người ơi, nán đọc và chia sẻ giúp đỡ anh Bình nha. Cám ơn mọi người vì tất cả", cô viết.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê (Hình 3).

Cách đây không lâu, Trịnh Kim Chi cũng vào thăm và tiết lộ nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn.

Khoảng gần 10 ngày trước, nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Ông bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh tình ngày càng trở nặng.

Được biết, tế bào ung thư của nam nghệ sĩ đã di căn vào tủy khiến sự sống trở nên mong manh. Căn bệnh ung thư hành hạ khiến gương mặt nam nghệ sĩ gầy guộc, hốc hác. Dù vậy, ông vẫn giữ cho mình thái độ sống lạc quan, tích cực.

Trước bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu của Lê Bình, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã tới thăm và động viên nam diễn viên sinh năm 1953. Nghệ sĩ Lê Bình cho biết, bác sĩ điều trị cho ông khuyên "còn nước còn tát" dù căn bệnh đã đến hồi nguy kịch. Bản thân nghệ sĩ Lê Bình vẫn lạc quan đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê (Hình 4).

Nghệ sĩ Lê Bình xúc động khi nói về tâm nguyện cuối đời.

Trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn, đau khổ trong cuộc đời, giờ đây khi đối diện với bệnh tật, người nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh nhỏ miền Nam vẫn cố gắng sống trọn từng giây, từng phút. “Tôi chỉ biết cầu xin trời đất cho mình đủ sức làm nốt 3 việc cuối cùng. Việc thứ nhất, hoàn thành nốt cuốn hồi ký – Rong ruổi cùng Lê Bình mà tôi đã ấp ủ suốt 2 năm qua. Việc thứ hai, viết xong tập truyện ngắn “Những ngày vui buồn cùng chú cháu tôi”. Việc thứ ba, tôi có mong muốn, khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, tôi xin gửi lại cho Hội nghệ sĩ”, nghệ sĩ Lê Bình xúc động.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nghệ sĩ Lê Bình: "Tôi cầu xin trời đất cho mình đủ sức làm nốt 3 việc cuối cùng"

Thứ 2, 15/04/2019 | 13:00
Nằm trên giường bệnh, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tranh thủ từng phút, từng giờ để thực hiện 3 điều tâm nguyện cuối cùng, bởi ông xác định, thời gian của mình không còn nhiều.

Bệnh ung thư trở nặng, NS Lê Bình gắng thực hiện tâm nguyện dang dở trên giường bệnh

Thứ 5, 11/04/2019 | 12:22
Hiện tại, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang chuyển biến xấu khiến đồng nghiệp, bạn bè, khán giả vô cùng lo lắng. Dẫu đối diện với trọng bệnh, nhưng NS Lê Bình vẫn giữ sự lạc quan và cầu mong có thêm chút sức để hoàn thành những công việc còn dang dở.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.