Nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ thông tin bất ngờ về thủ môn Đặng Văn Lâm

Nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ thông tin bất ngờ về thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ 2, 21/01/2019 | 10:23
1
Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm, NSND Đặng Hùng và nghệ sĩ múa Linh Nga đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Hạ Jordan một cách nghẹt thở, ngoài cặp Phượng-Hoàng, người hâm mộ còn gọi tên thủ thành Đặng Văn Lâm. Phải khẳng định trận này Đặng Văn Lâm chơi quá tự tin, xuất sắc. Anh đã góp phần không nhỏ trong chiến thắng của đội nhà khi cản phá thành công 2 cú sút của Jordan trong loạt sút luân lưu cân não, góp phần đưa tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Sự kiện - Nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ thông tin bất ngờ về thủ môn Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn thể hiện xuất sắc giúp Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Ngay sau trận đấu, chị họ thủ môn Đặng Văn Lâm - nghệ sĩ múa Linh Nga đã đăng ảnh anh hồi bé lên trang cá nhân, theo VnExpress. "Khi được nghỉ, Văn Lâm lập tức gọi điện về nhà chia sẻ niềm vui. Em khóc rất nhiều, háo hức nên không ngủ được", Linh Nga nói. 

Sự kiện - Nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ thông tin bất ngờ về thủ môn Đặng Văn Lâm (Hình 2).

Bức ảnh thủ thành Đặng Văn Lâm hồi bé được nghệ sĩ Linh Nga chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin trên Zing, bác của Đặng Văn Lâm là NSND Đặng Hùng cũng gửi lời cảm ơn: “Cảm ơn con, cảm ơn toàn bộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nước nhà và bạn bè quốc tế một trận đấu không có gì hoàn hảo hơn nữa. Một chiến thắng của lòng quả cảm, một quyết tâm cao với tinh thần đồng đội tuyệt vời”.

“Với những gì mà con thể hiện hôm nay đã nói lên tất cả, con luôn xứng đáng với tình yêu thương của toàn thể chúng ta", ông hạnh phúc viết.

Sự kiện - Nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ thông tin bất ngờ về thủ môn Đặng Văn Lâm (Hình 3).

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính là em họ của nghệ sĩ múa Linh Nga.

"Đội bóng Jordan lần đầu tiên nếm mùi thất bại trước Việt Nam, lần đầu tiên lưới họ đã tung lên bởi Việt Nam. Họ đã thẫn thờ và không tin là đã thất bại trước chúng ta. Chúc mừng con, Đặng Văn Lâm nhé. Giờ thì nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những thử thách mới, cả nhà luôn bên con”, NSND Đặng Hùng động viên tinh thần cháu trai.

Cản phá thành công 2 cú sút của Jordan, thủ môn Đặng Văn Lâm một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh cứng cỏi và tinh thần thép của mình trên sân bóng.

Chia sẻ sau trận đấu, Lâm khiêm tốn nhưng cũng đầy tự tin khi nói: "Tất cả mọi người đều biết toàn đội đã cố gắng trong suốt 120 phút thi đấu. Loạt sút luân lưu đã có một chút may mắn, nhưng niềm vui mà chúng tôi có được hoàn toàn xứng đáng".

Màn chiến thắng bằng loạt đá luân lưu của Việt Nam

Thi Thi (Tổng hợp)

Clip: Đặng Văn Lâm lọt top 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019

Thứ 4, 02/01/2019 | 15:54
Tờ Fox Sports Asia vừa đưa ra top 5 thủ môn đáng chú ý nhất tại Asian Cup 2019 và Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này.

Nghệ sĩ múa Linh Nga nói về thủ môn Đặng Văn Lâm: "Em là Lâm Ta chứ không phải Lâm Tây đâu"

Chủ nhật, 16/12/2018 | 21:07
Đặng Văn Lâm, em họ của chim công làng múa Linh Nga bỏ nước Nga ôm trái bóng đam mê đến Việt Nam.

Bác ruột thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ chuyện chưa kể về người cháu tài hoa

Chủ nhật, 16/12/2018 | 20:31
Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong AFF Cup 2018, nghệ sĩ múa Đặng Hùng, bác ruột của thủ môn Đặng Văn Lâm và chị họ, diễn viên múa nổi tiếng Linh Nga đã có những chia sẻ xúc động dành cho thủ thành.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.