Nghệ sĩ Trà My bật khóc khi xem MV 'Đừng để con một mình'

Nghệ sĩ Trà My bật khóc khi xem MV 'Đừng để con một mình'

Chủ nhật, 04/06/2017 | 19:00
0
Sau khi xem MV Đừng để con một mình nói về nạn ấu dâm ở trẻ em, nghệ sĩ Trà My cho biết, chị rất xúc động và muốn chung tay bảo vệ các em nhỏ...

Những ngày qua, dự án cộng đồng Đừng để con một mình đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đây là dự án do nhạc sĩ – ca sĩ Trang Pháp khởi xướng, với sự góp mặt của 6 bà mẹ nổi tiếng trong làng nhạc Việt là Thu Minh, Đoan Trang, Trà My, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh và Hồng Nhung. Dự án này ra đời nhằm nâng cao nhận thức và tìm ra giải pháp bảo vệ trẻ em khỏi nạn ấu dâm.

Trong đó, MV Đừng để con một mình được xây dựng để nâng cao hiểu biết, giúp phụ huynh quan tâm đến con cái hơn, để đảm bảo một cuộc sống an toàn, lành mạnh cho các bé.

MV Đừng để con một mình gây xúc động cho nhiều người.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin nghệ sĩ Trà My cho hay, chị đã bật khóc khi xem MV mang tên Đừng để con một mình, bởi chị thương các em nhỏ chưa thể tự bảo vệ được bản thân.

"Thời gian gần đây, nhiều vụ ấu dâm xảy ra khiến dư luận phẫn nộ, vì thế, clip như một lời cảnh tỉnh đến các bà mẹ, nhắc nhở họ cần dành thời gian cho các con hơn nữa. Không chỉ ở thành phố mà ở các vùng quê, nhiều người chưa biết bảo vệ, quan tâm đến các em nhỏ.

Dự án nghệ thuật Đừng để con một mình sẽ truyền tải thông điệp, như một tiếng chuông cảnh báo về loại tội phạm ấu dâm không đáng được tha thứ. Và cần được loại bỏ để các em nhỏ có môi trường sống lành mạnh...", Trà My thẳng thắn.

Sự kiện - Nghệ sĩ Trà My bật khóc khi xem MV 'Đừng để con một mình'

 Các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chống nạn ấu dâm ở trẻ em.

Trà My chia sẻ thêm, chị cũng có một cậu con trai tên Quản Trọng Phúc năm nay đang bước vào cấp 2, hơn ai hết chị hiểu con mình cần gì, chị thường xuyên trò chuyện cùng con để hiểu tâm tư, tâm lý của con.

"Tôi luôn coi con như một người bạn, chia sẻ cùng con chứ không dạy con theo kiểu độc đoán, ra lệnh. Cháu còn nhỏ nhưng rất thương mẹ, tôi đi làm về muộn cháu cũng biết nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Tôi cũng dạy con cách tự bảo vệ mình khi mẹ vắng nhà, hay đi một mình. Tôi cũng phải nói rằng, nạn ấu dâm có thể xảy ra ở bất cứ gia đình nào, nếu cha mẹ lơ là với con cái..." - nghệ sĩ Trà My bộc bạch.

Xem thêm: 

>> "Sống chung với mẹ chồng" tập 24: Vân viết đơn ly hôn

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.