Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già

Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già

Thứ 6, 29/05/2015 | 14:22
0
Ngay khi “léng phéng” với em họ con cô, Tỵ bị cả họ ngăn cấm. Thế nhưng, Tỵ vẫn rủ em họ bỏ xứ vào Bình Dương lập nghiệp, làm giả giấy tờ để kết hôn.

Thông tin chấn động

Ngày 27/5, ông Bùi Quang Đ. (SN 1962, ngụ quận Phú Nhuận), gửi đơn thư tố cáo em trai là Bùi Văn Tỵ (SN 1971, quê huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, hiện cư ngụ tại ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai), có hành vi loạn luân với em họ con cô ruột. Theo đơn thư trình bày của ông Đ., Tỵ sống ở quê Nam Định, đến tuổi thành niên, gã quyến rũ em họ con cô ruột tên Bùi Thị C. bỏ đi.

Pháp luật - Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già

Bùi Văn Tỵ bị cả họ tộc tố cáo bắt cóc mẹ và có hành vi loạn luân với con cô ruột (ảnh H.T).

Ngay khi mối quan hệ loạn luân của Tỵ bị vỡ lở, bố mẹ Tỵ phản đối quyết liệt. Tỵ dẫn theo C. bỏ quê vào Bình Dương sinh sống như vợ chồng. Sau đó, Tỵ làm giấy tờ giả để đăng ký kết hôn với người em họ này. Cho tới nay, họ đã có hai con chung (một trai và một gái). Hiện, người vợ tên C. có hộ khẩu và làm nghề bán gạo tại phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo trình bày của ông Đ., Tỵ có thêm ba người vợ khác ngoài C., bằng hình thức làm giả giấy tờ để kết hôn với chị K. (ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và có hai con (một gái chín tuổi và một trai bốn tuổi). Tiếp theo, Tỵ chung sống thêm với hai người phụ nữ khác là Vũ Thị Ngân H. (quê tỉnh Bình Phước) và người phụ nữ khác tên G. quê ở Gia Lai. Hai người phụ nữ không hôn thú này, cũng có con chung với Tỵ.

Pháp luật - Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già (Hình 2).

Đơn tố cáo của họ hàng bà G. gửi các cơ quan chức năng (ảnh H.T).

Uẩn khúc cần làm rõ

Ngoài tố cáo hành vi loạn luân, ông Đ. còn tố cáo em ruột có hành vi bắt cóc mẹ để chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, cuối tháng 12/2012, Tỵ về thăm mẹ là bà Phạm Thị G. (SN 1925) và xin mang mẹ vào Nam chăm sóc một thời gian. Thấy tấm lòng “hiếu thảo” của người em phạm lỗi, an

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.