Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát

Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát

Thứ 3, 28/05/2013 | 08:23
0
Giữa khuya, người thân của các nạn nhân bàng hoàng nhận hung tin. Khi đến hiện trường, họ phát hiện cô gái nằm thoi thóp cạnh vũng máu, còn người thanh niên đã nhảy xuống dòng nước xiết trong bóng đêm.
Chiều ngày 27/5, trung tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng đội cảnh sát điều tra Công an quận 9-TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ một nghi án đâm người rồi nhảy cầu tự tử xảy ra trên địa bàn phường Long Phước, quận 9.
Pháp luật - Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát
Cầu Trường Phước, nơi xảy ra vụ việc.

Nn nhân bị đâm nhiều vết thương vùng bụng hiện đang cấp cứu tại khoa ngoại tổng hợp bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là chị Bùi Thị Tuyết M. (25 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), công tác tại tòa án trên địa bàn tỉnh Đ.

Cùng thời điểm này, lực lượng cứu nạn- cứu hộ (phòng cảnh sát PCCC TPHCM) vẫn đang tích cực lặn tìm (được cho là mất tích) anh Nguyễn Thành Yên (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, khoảng 0h15’ ngày 27/5, gia đình Yên nhận được điện thoại của Yên cho biết chuẩn bị nhảy cầu Trường Phước (phường Long Phước) tự tử và gia đình đến mang xe về.

Cùng thời điểm này, sau khi nghe con gái ú ớ ttrong điện thoại với nội dung “mẹ ơi cứu con, con đau quá” rồi tắt máy, ba mẹ của Mai đã hốt hoảng chạy sang nhà Yên thì cùng nhận hung tin.

Ngay sau đó tất cả vượt hàng chục km từ Biên Hòa về TPHCM. Tại cầu Trường Phước, họ nhìn thấy chiếc ô tô hiệu Chevrolet Cruse màu trắng biển kiểm soát 60A-049.35 của Yên nằm giữa cầu.
Pháp luật - Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát (Hình 2).
Chiếc ôtô đang được cơ quan Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Cách đó khoảng 10m, mọi người phát hiện bạn gái của Yên là M. ngồi dựa lưng vào thành cầu thoi thóp, 2 tay ôm bụng đầy máu và nhiều vết thương trên vùng đầu.

Lúc này M. chỉ kịp ú ớ chỉ tay xuống sông cho biết Yên đã tự tử rồi gục xuống. Nạn nhân nhanh chóng được đưa khẩn cấp vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Vụ việc được trình báo Công an địa phương. Ngay trong đêm Đội cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận 9 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an phát hiện trên ghế xe ô tô và thành cầu Trường Phước có nhiều vết máu. Nhận định có khả năng sau khi dùng vật nhọn đâm người yêu, Yên đã nhảy cầu tự tử nên cơ quan điều tra đã thông báo cho lực lượng cứu hộ- cứu nạn đến lặn tìm.

Tuy nhiên đến 21h ngày 27/5, tung tích về Yên vẫn chưa được lực lượng cứu hộ cũng như gia đình tìm thấy.

Được biết, giữa chị M. và Yên có quan hệ tình cảm từ nhiều năm qua. Tuy nhiên đến cuối năm 2012, do không hợp nhau nên chị M. chủ động chia tay. Dù vậy Yên vẫn cố níu kéo thậm chí nhiều lần đe dọa.

Theo gia đình chị M. thì trưa ngày 26/5, M. xin mẹ đi xe máy lên Sài Gòn để tiễn bạn đi xuất cảnh. Đến tối M. nhắn tin xin về trễ và sau đó xảy ra vụ việc.

Hiện chiếc xe máy của nạn nhân sử dụng trước khi rời khỏi nhà vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Vũ Lê (Dân trí)

Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:17
Trong một lần điện thoại cho người tình mà không thấy trả lời, người đàn ông liền đi tìm kiếm. Khi ngang qua một quán ăn, thấy đối tượng của mình đang ngồi với người đàn ông lạ, kẻ cuồng ghen liền rút dao truy sát. Những nhát dao lạnh lùng của kẻ thủ ác khiến cho nạn nhân gục trên vũng máu.

Ghen tuông, thuê tạt axít giết chết người tình

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:32
Tuy là gái "nạ dòng", đã có chồng và cậu con trai 5 tuổi, nhưng chị Nguyễn Thị Ng., 24 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Hà (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) vẫn khiến bao gã đàn ông phải chết mê, chết mệt.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.