Nghi án fan Bùi Anh Tuấn giúp Yasuy 'lật đổ' Thu Minh

Nghi án fan Bùi Anh Tuấn giúp Yasuy 'lật đổ' Thu Minh

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:21
0
Trong liveshow tháng 8, chương trình Bài Hát Yêu Thích vừa qua, Yasuy đã bứt phá ngoạn mục, vượt mặt ca sĩ đàn chị Thu Minh. Tuy nhiên, theo 1 số luồng dư luận, đây là ‘âm mưu’ của fan Bùi Anh Tuấn.

Mặc dù ca khúc Đôi chân trần mà Yasuy thể hiện trong liveshow 8 Bài Hát Yêu Thích nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía công chúng và giới chuyên môn, song việc ca khúc này lọt top 10 và ‘vượt mặt’ Yêu mình anh của đàn chị Thu Minh thực sự là 1 điều bất ngờ.

Không thể phủ nhận Yasuy đã có những thành công và một lượng khán giả hâm mộ nhất định, tuy nhiên rõ ràng Yasuy chưa thể là đối thủ của Thu Minh.

Theo một luồng thông tin chưa được xác minh, ca khúc Đôi chân trần mà Yasuy thể hiện có thể nhanh chóng lọt top và đánh bật đàn chị Thu Minh là do sự hỗ trợ ‘có chủ ý’ từ lượng fan cực khủng của chàng hoàng tử The Voice 2012 - Bùi Anh Tuấn. 

  Sự kiện - Nghi án fan Bùi Anh Tuấn giúp Yasuy 'lật đổ' Thu Minh

Thực tế, con đường tới ngôi vị quán quân của Bài Hát Yêu Thích năm 2013 đang trở thành cuộc đua giữa 2 bản hit Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn và ca khúc Yêu mình anh - Thu Minh. Fan của hoàng tử Bùi Anh Tuấn sở dĩ ủng hộ cho Yasuy "lật đổ" Thu Minh bởi lẽ, nếu cứ để Thu Minh chiếm thế "thượng phong" thì cơ hội để Bùi Anh Tuấn và ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu giành giải Bài Hát Yêu Thích của năm sẽ rất thấp.

Thêm vào đó, Bùi Anh Tuấn đang trong thời gian bị cấm diễn 6 tháng từ phía BTC Bài hát yêu thích. Từ giờ đến thời điểm Tuấn được phép trở lại sân chơi này là 1 khoảng thời gian không hề ngắn, và sẽ rất khó khăn để sau khi hết án phạt, anh chàng có thể chen chân vào bảng xếp hạng.

Chính vì thế mà không ít fan của Bùi Anh Tuấn đã quay sang ủng hộ cho Yasuy để anh có cơ hội "kìm chân" Thu Minh trong khi chờ chàng hoàng tử "sống dậy sau án phạt”.

Theo Tri thức trẻ

Cao Thái Sơn lên tiếng nghi án Bùi Anh Tuấn 'mượn tạm' bản phối

Chủ nhật, 11/08/2013 | 14:43
Bản phối ca khúc Tự khúc mùa đông nằm trong album vừa mới phát hành của Bùi Anh Tuấn đã vô tình “đụng nguyên xi” bản phối của Cao Thái Sơn trước đây.

Bùi Anh Tuấn từ chối trả lời nghi án 'đập đá'

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:37
Nam ca sĩ 'Nơi tình yêu bắt đầu' trở lại sau loạt tai tiếng hát nhép, bỏ show, thậm chí là dùng thuốc kích thích.

Xe sang của Thu Minh có giá chỉ hơn 2 tỷ đồng

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:57
Gây xôn xao dư luận trong thời gian qua khi liên tục xuất hiện với xe sang được cho là có giá tới 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị thật của chiếc xe sang của Thu Minh chỉ là 2 tỷ đến 2,4 tỷ đồng.

Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:41
Đêm liveshow đầu tiên của Dấu Ấn với nhân vật chính đầu tiên – Thu Minh đã cuốn hút được hàng trăm nghìn người hâm mộ.

Thu Minh 'tái hợp' tình cũ làm liveshow lớn nhất sự nghiệp

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:54
Nữ ca sĩ "đường cong' cùng người tình một thời ráo riết tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho đêm liveshow 'Dấu ấn' sắp diễn ra.

Loạt ảnh và kỷ niệm thời 'răng sún' của ca sĩ Thu Minh

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:30
Những tấm ảnh và kỷ niệm thuở thiếu nữ của diva Thu Minh vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.