Nghi án lộ kết quả của 'Gương mặt thân quen'

Nghi án lộ kết quả của 'Gương mặt thân quen'

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:05
0
Sau Vietnam's Next Top Model, The Voice thì giờ đây chương trình truyền hình mới nhất vừa mới lên sóng "Gương mặt thân quen" lại bị nghi ngờ bị lộ kết quả từ trước.

Hôm nay, một tờ báo mạng đưa tin, việc Khởi My chiến thắng ở tập 5 phát sóng tối thứ 7 (2/2) vừa qua không phải là bất ngờ, bởi kết quả này đã lọt ra ngoài từ trước.

Sự kiện - Nghi án lộ kết quả của 'Gương mặt thân quen'

Khởi My quá xuất sắc khi tái hiện hình ảnh của nữ danh ca Đặng Lệ Quân

Trong tập 5 vừa qua, Khởi My phải hoá thân thành nữ danh ca xứ Đài - Đặng Lệ Quân đã làm đắm say bao thế hệ với ca khúc “Ánh trăng hiểu thấu lòng tôi”. Màn hoá thân của Khởi My đã khiến cả giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh phải nổi da gà.

Dù hát bằng tiếng Trung nhưng Khởi My thể hiện tuyệt vời cách phát âm, luyến láy của người Đài Loan với giọng hát đầy tình cảm và tâm trạng của người nghệ sĩ bị ung thư giai đoạn cuối. Đôi mắt buồn rười rượi nhưng khoé miệng vẫn vui là đặc điểm nổi bật của Đặng Lệ Quân cũng được Khởi My lột tả rất thành công.

Với màn hoá thân tuyệt vời này, Khởi My đã nhận được số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo và giải thưởng 100 triệu đồng đầy xứng đáng, vượt qua cả Kyo York với màn trình diễn bứt phá khi hoá thân thành nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga. Và cô gái trẻ này đang chứng tỏ mình sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân “Gương mặt thân quen” mùa giải đầu tiên.

Sự kiện - Nghi án lộ kết quả của 'Gương mặt thân quen' (Hình 2).

Tấm ảnh cho thấy chiến thắng của Khởi My trong tập 5 được một tờ báo đăng hôm 31/1

Tuy nhiên, thông tin về điểm số của các thí sinh của đêm thi thứ 5 này cùng chiến thắng của Khởi My giống hệt với thông tin trên bức ánh mà một tờ báo đã đăng từ hôm 31/1. Vì thế, nghi ngờ về việc kết quả Gương mặt thân quen tập 5 bị lộ là có cơ sở.

Vẫn biết đây là những đêm thi được ghi hình từ trước, tuy nhiên về nguyên tắc phải đảm bảo bí mật kết quả cho tới khi hoàn thành phát sóng. Việc lộ kết quả như vậy sẽ làm giảm tính hẫp dẫn và kịch tính của chương trình.

> Đọc thêm: Ca sỹ, diễn viên Việt Nam trốn thuế như thế nào?

Hoa Nhi (VnMedia)

'Kẻ thù của báo mạng Việt Nam không phải tôi'

Thứ 2, 04/02/2013 | 08:34
Cư dân mạng biết Phan An là admin của website nổi tiếng lacai.org. Người đọc sách biết Phan An là tác giả của 2 cuốn sách Quẩn quanh trong tổ và Trời hôm ấy không có gì đặc biệt với phong cách châm biếm sâu cay chua chát.

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.