Nghi án Michael Jackson chọn người ngoài chăm sóc các con

Nghi án Michael Jackson chọn người ngoài chăm sóc các con

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Ba người anh em của Micheal Jackson đã chỉ trích bản thỏa thuận này và khẳng định việc Diana Ross được chọn chỉ là giả mạo.

Khi vụ tranh chấp quyền chăm sóc ba con của ông Vua nhạc Pop Michael Jackson trong nội bộ gia đình Jackson còn chưa ngã ngũ, thì trong một bản thỏa thuận “gây sốc” vừa được công bố, các luật sư đã nêu ra cái tên mới được quyền chăm sóc những đứa trẻ khi bà Katherine (mẹ cố danh ca) qua đời. Cái tên đã khiến tất cả phải sửng sốt, bởi đó là nữ danh ca Diana Ross, bạn thân lúc sinh thời của Michael Jackson.

Pháp luật - Nghi án Michael Jackson chọn người ngoài chăm sóc các con

Nữ danh ca da màu Diana Ross đã được Micheal Jackson gửi gắm các con

Trước đó, ba đứa trẻ nhà Jackson đã vô tình trở thành nạn nhân của cuộc tranh chấp đầy mưu toan giữa những người thân thiết trong gia đình mình trong suốt hơn 1 tuần qua. Sau khi bản di chúc có ghi tên Diana Ross trở thành người giám hộ hợp pháp thứ 2 sau bà Katherine được công bố, ba người anh em ruột của Michael Jackson là Randy, Jermaine và Janet Jackson đã lên tiếng cho rằng bản di chúc này là giả.

Theo các luật sư, khi còn sống, Michael đã ghi tên nữ ca sĩ huyền thoại này vào bản di chúc và bà sẽ là người thứ hai có quyền thay ông chăm sóc các con sau bà Katherine. Một nguồn tin thân cận với Diana Ross chia sẻ trên trang Radar Online rằng sau khi biết được thông tin này, nữ danh ca 68 tuổi Diana Ross không hề tỏ ra lo ngại về bản thỏa thuận chăm sóc các con của Michael Jackson bởi bà không quan tâm nhiều đến những tranh chấp xung quanh.

Diana Ross khẳng định ba đứa con của Jackson đã đủ lớn để tự quyết định được mình muốn sống với ai và bà sẽ tôn trọng những điều mà chúng mong muốn. Diana Ross cũng biết rằng bà chưa có nhiều thời gian gần gũi với bọn trẻ và cũng không phải là người có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của chúng, nhưng bà luôn tự hào về sự mạnh mẽ nơi các con của người bạn thân với mình. Suốt thời gian qua, bà vẫn luôn theo dõi sự trưởng thành của chúng và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với lũ trẻ.

Sau khi Michael Jackson đột ngột qua đời năm 2009, ba đứa con của ông là Prince, Paris và Blanket đã sống với bà nội. Tuy nhiên, sự cố bà Katherine mất tích suốt hơn 10 ngày mà không liên lạc với các cháu và Tito Joe, cháu nội bà Katherine đã thay bà chăm sóc 3 đứa trẻ. Vì lẽ đó, trong phiên tòa diễn ra hồi tuần trước, tòa án đã tạm thời tước quyền chăm sóc ba đứa cháu nội của bà Katherine và Tito Joe trở thành người giám hộ ba đứa trẻ cho tới khi bản thỏa thuận cuối cùng về người chính thức chăm sóc bọn trẻ được công bố trong tuần này.

Cũng trong phiên tòa này, thẩm phán Mitchell Beckloff cho biết việc tạm tước quyền chăm sóc 3 cháu của bà Katherine không phải bởi bà làm điều gì sai với chúng mà vì bà đang bị ngăn chặn việc thực hiện nghĩa vụ của mình bởi một thế lực bên ngoài.

Ông Mitchell Beckloff cũng yêu cầu những bên liên quan gồm danh ca Diana Ross, Debbie Rowe - mẹ đẻ của hai con lớn của Michael Jackson và gia đình Jackson có mặt tại tòa trong tuần này để cung cấp cho họ những thông báo mới nhất về việc chuyển giao quyền giám hộ bọn trẻ. Hiện, thẩm phán cho biết ông không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về kết luận cuối cùng cho tới khi nó trở thành một văn bản chính thức và có hiệu lực pháp luật.

Perry Sanders - luật sư của bà Katherine cho biết cậu cả Prince Michael thấy hài lòng với kết luận hồi tuần trước của tòa án khi vẫn được sống cùng Tito Joe. Trả lời trên trang X17 Online, cậu bé cho biết giữa Tito Joe và bà nội có một sự liên hệ mật thiết và đó chắc chắn là tình cảm gia đình. Ngược lại với những gì mọi người nghĩ, giữa hai người không hề có bất cứ sự rạn nứt nào. Vì lẽ đó, sống với ai trong hai người thân yêu cũng không hề ảnh hưởng gì tới cuộc sống của cậu.

Minh Nhật


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.