Nghi án người đàn ông trung niên thất tình, treo cổ tự tử

Nghi án người đàn ông trung niên thất tình, treo cổ tự tử

Thứ 5, 09/02/2017 | 16:07
0
Từ lúc người vợ trẻ bỏ đi, ông N. sống khép kín hơn. Sau nhiều ngày không ra khỏi phòng, những người hàng xóm gõ cửa thì phát hiện ông N. treo cổ tự tử.

Sáng 9/2, cơ quan Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã hoàn tất thủ tục pháp lý bàn giao xác ông Lê Xuân N. (SN 1958, ngụ phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, 10h sáng 8/2, tại dãy trọ khu công nhân trên địa bàn ấp Tây B, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, một số người dân đã gọi cửa phòng trọ ông N. thuê ở. Sau nhiều tiếng gọi tên mà chủ nhà không trả lời, người dân đẩy cửa vào thì phát hiện ông N. treo cổ tự tử bằng dây dù võng ngang thanh sắt gác căn phòng trọ.

An ninh - Hình sự - Nghi án người đàn ông trung niên thất tình, treo cổ tự tử

 Nhiều người dân quanh dãy trọ của ông N. bàn tán sự việc.

Một nhân chứng là anh Bùi Văn V. (30 tuổi) kể lại: "Trước đó, mấy ngày liền, ông N. hay ra khỏi phòng trọ nhưng sáng 8/2, chúng tôi không thấy ông ra ngoài. Tôi cùng vài người qua gọi xem có chuyện gì không. Khi đẩy cánh cửa vào phòng, chúng tôi nhìn cảnh tượng ông N. treo lơ lửng giữa nhà. Lúc ấy, ai cũng sợ hãi lao ra khỏi phòng và tri hô mọi người báo công an tới làm việc".

Nhận được tin báo, công an đã tới ngay hiện trường. Bên cạnh đó, công an đã liên lạc với gia đình để làm rõ những nghi vấn liên quan đến cái chết của ông N..

Dựa vào hiện trường vụ án, cơ quan công an phán đoán khả năng ông N. đã chết từ đêm khuya. Theo khám nghiệm tử thi, cổ người đàn ông xấu số có một vết thâm bị siết chặt. Qua đó, xác định ông N. tử vong do ngạt thở.

Theo người nhà nạn nhân, ông N. từng đổ vỡ hôn nhân hơn 10 năm trước. Sau khi chia tay vợ, ông N. bán hết tài sản đi thuê trọ sống chung với một người vợ trẻ làm nghề bán cà phê.

Trước kia, ông N. còn đi làm ra tiền thì hai vợ chồng sống khá hạnh phúc. Gần đây, thấy trong người mệt mỏi, ông N. đã đi khám bệnh và phát hiện mắc căn bệnh hiểm nghèo nên rất buồn bã. Cùng lúc, "chồng hờ" lâm bệnh nặng, tiền tiết kiệm bán nhà sau ly hôn đã vơi nên cô vợ trẻ đòi chia tay.

Từ ngày người vợ trẻ bỏ đi, ông N. rất buồn chán, sống bi quan vô cùng. Khi mọi người hỏi thăm, ông luôn nói còn tình cảm rất chân thành, sâu nặng với cô vợ trẻ.

Sau khi ông N. treo cổ tự vẫn, nhiều lời nghi vấn cho rằng người đàn ông buồn tình, lo bệnh nặng nên đã tìm cái chết để thoát khỏi bể khổ trần gian.

Do không còn nhà cửa, tài sản gì nên xác ông N. được anh chị em ruột đưa về nhà thờ Đông Hòa để làm lễ an táng.

Huệ Trần

 

Cùng tác giả

Xuất hiện chiêu giả danh nhân viên điện máy để lừa đảo, bán hàng giả

Thứ 5, 13/09/2018 | 13:00
Các đối tượng tự nhận là nhân viên nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng đi bán hàng dạo, tiếp thị sản phẩm... để bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với giá cắt cổ.

Phá đường dây vận chuyển 57kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

Chủ nhật, 26/08/2018 | 20:10
Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển cần sa đã chia nhỏ số lượng, giấu trong nhiều lô hàng thực phẩm, mỹ phẩm gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.

Long An: Bắt đối tượng ghen tuông chém ba người thương vong

Chủ nhật, 26/08/2018 | 18:10
Dĩ tới quán hát karaoke gây sự tìm O. về thì chủ quán và bảo vệ tới can ngăn. Sau đó, đối tượng dùng dao chém khiến hai người này bị thương. Tiếp đó, Dĩ nhìn thấy người yêu toan bỏ chạy, gã lao vào vung dao chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm chết người vì cho rằng bị nhìn đểu

Thứ 2, 13/08/2018 | 18:45
Thấy người lạ dừng lại nói chuyện, Trường cho rằng mình bị nhìn đểu nên dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Những số phận éo le trong vòng xoáy tiền ảo Bitcoin

Thứ 7, 11/08/2018 | 11:25
Để “giăng lưới” người dân, các công ty kinh doanh tiền ảo quảng cáo, trả lợi nhuận cao gấp ba lần, không cần làm việc vẫn có lương. Hơn thế, khi trở thành nhà đầu tư tài chính sẽ có cuộc sống “đổi đời” như mơ.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.