Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc

Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:18
0
Luôn giấu kín chuyện tình cảm, nhưng mới đây, siêu mẫu Ngọc Quyên đã bị bắt gặp được “bạn trai” ngoại quốc Daniel tháp tùng rời khỏi một sự kiện giải trí mang tên New Auditon 2013 vào tối qua.

Dù Bước nhảy Hoàn vũ đã kết thúc từ lâu nhưng vũ công Daniel vẫn ở lại Việt Nam và “dính như sam” với Ngọc Quyên.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc

Với vai trò là khách mời của một chương trình dành cho giới trẻ mang tên New Audition tại TP.HCM vào cuối tuần qua 7/9 , Ngọc Quyên xinh xắn như một nàng công chúa, xúng xính bên bạn nhảy Daniel của mình.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc (Hình 2).

Siêu mẫu Ngọc Quyên gây chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp mà còn bởi bên cạnh cô là anh bạn nhảy điển trai của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2013.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc (Hình 3).

Diện đầm trễ nải, Ngọc Quyên tới tham gia một cuộc thi thời trang tại TP HCM trong vai trò giám khảo. Chân dài thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc (Hình 4).

Chiếc váy đẹp mắt cũng giúp Ngọc Quyên nổi bật hơn rất nhiều. 

Chương trình đã kết thúc vài tháng nay nhưng hiện tại Daniel vẫn dành nhiều thời gian ở lại Việt Nam. Dù Ngọc Quyên cho biết rất quý Daniel và xem anh chàng như một người bạn thân thiết nhưng việc "tay trong tay" tại nhiều sự kiện khiến "nghi án" tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy lại bùng lên.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc (Hình 5).

Sở hữu vẻ đẹp lạ, với trang phục thanh lịch, Ngọc Quyên xinh xắn như một búp bê.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc (Hình 6).

Ngọc Quyên một bước cũng không rời bạn nhảy và có những bức ảnh khá tình cảm với bạn trai tin đồn. 

Dù chỉ mới gặp nhau không lâu nhưng Ngọc Quyên trông khá thoải mái khi đi cùng bạn nhảy. Cặp đôi khá thân thiết, cười nói liên tục và luôn đi cạnh nhau trong suốt sự kiện.

 Nhân vật - Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc (Hình 7).

Sau phim Mỹ Nhân Kế, Ngọc Quyên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Có thể nói thành công ngày hôm nay mà Ngọc Quyên có được là do sự nỗ lực, phấn đấu, trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm. Ngọc Quyên hiện tại là một trong những gương mặt người đẹp đắt show sự kiện nhất hiện nay.

Mai Nguyên

Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật

Thứ 4, 06/03/2013 | 11:19
Chuyện 'đau đầu vì quá giàu' không còn là câu nói vui của giới trẻ, mà nó đã trở thành thực tế với Ngọc Quyên. Cô nàng đang phải đối diện với vô số rắc rối và phiền phức khi con số khổng lồ về thu nhập được 'hé lộ' qua một bài phỏng vấn: 300 - 500 triệu đồng mỗi tháng.

Ngọc Quyên - có thể buồn, nhưng tôi không ân hận

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Ngọc Quyên là một người mẫu khá nổi tiếng. Gần đây dư luận lại xôn xao về bộ ảnh nude với mục đích bảo vệ môi trường của chị. PV đã có cuộc trò chuyện với người đẹp "lắm tài nhưng cũng lắm... tiếng" này.

Ngọc Quyên - 50% động lực từ "nửa kia"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Nguoiduatin.vn) "Anh ấy như một chỗ dựa vững chắc. Khi có bất cứ khó khăn, mệt mỏi, hay muộn phiền nào chỉ cần nghe được giọng nói và lời động viên của anh là Quyên có đủ tinh thần để vượt qua và đi tiếp".

Ngọc Quyên: Kiếm nửa tỉ mỗi tháng, 1 triệu tiêu vặt mỗi ngày

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:02
Dù có mức thu nhập là con số mơ ước của nhiều người, nhưng Ngọc Quyên chỉ được mẹ phát tiền tiêu mỗi ngày 1 triệu đồng và để dành cho cô “tậu” nhà bạc tỷ.

Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt?

Chủ nhật, 24/02/2013 | 10:34
Câu nói “Không tiền cạp đất ra mà ăn” của Ngọc Trinh đang tràn lan trong showbiz việt. Nhiều sao Việt không ngần ngại thừa nhận tiền là yếu tố quan trọng để chọn người yêu.

Showbiz và lợi nhuận siêu khủng của nút like quyền lực

Thứ 2, 26/08/2013 | 16:13
Ngày nay, nhiều cuộc thi trên mạng mở ra với hình thức mới, đó là càng nhiều like càng có cơ hội đoạt giải. Vì thế, nhiều người dự thi ra sức kêu gọi bạn bè, cộng đồng đều bấm nút like (có nghĩa là thích- PV). Tuy nhiên, đằng sau nút like quyền lực đó là những toan tính từ trước của chủ nhân, mà người hâm mộ không hề biết.