Nghi án yêu râu xanh chuốc thuốc mê hãm hiếp nữ sinh

Nghi án yêu râu xanh chuốc thuốc mê hãm hiếp nữ sinh

Thứ 6, 01/11/2013 | 10:38
0
Mặc dù đều chung số phận xa quê để tới TP.HCM mưu sinh cuộc sống, nhưng chỉ vì một cuộc vui, gã phụ xe cùng nhóm bạn đã thản nhiên rủ nhau hãm hiếp ngay cả cô sinh viên cùng xóm trọ. Đáng nói hành sự xong khi bị công an bắt, chúng vẫn tỉnh bơ và khai với cơ quan công an như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Chuốc thuốc mê hại nữ sinh?

Cơ quan CSĐT công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giam đối tượng Hà Thanh Sang (SN 1993, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) để tiếp tục điều tra về tội "hiếp dâm".

Theo hồ sơ điều tra, vào chiều tối 6/10, Hà Thanh Sang rủ chị Nguyễn Thị H.C. (SN 1992, ngụ tỉnh  Ninh Thuận, tạm trú phường Thảo Điền, quận 2, cùng dãy trọ với Sang) đi hát karaoke cùng đám bạn của Sang. Sau đó, Sang cùng chị C. đi xe máy của chị đến khu vực phường Phước Long A, quận 9, gặp một người  bạn của Sang tên là Khanh (chưa xác định lai lịch - PV). Sang rủ Khanh cùng nhóm bạn đến một quán karaoke trên địa bàn quận 9 để hát. Đến 21h cùng ngày, cả nhóm bạn  của Sang giải tán. Còn Sang và Khanh chở chị C. về nhà trọ.

Pháp luật - Nghi án yêu râu xanh chuốc thuốc mê hãm hiếp nữ sinh

Ảnh minh họa.

Trên đường về, Khanh thấy chị C. đã say mèm, không thể nhận ra được gì xung quanh, nên Khanh liền nổi máu "yêu râu xanh" nên bàn với Sang cùng  nhau tìm một vị trí vắng vẻ, rồi thay nhau hãm hiếp. Thấy vậy, Sang đồng ý. Hai tên sở khanh nhanh chóng chở chị C. đến một  bãi đất trống trên đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, quận 9 để hành sự. Tiếp đó, Sang và Khanh bế chị C. đến  nằm trong một ống  cống bằng bê tông có đường kính khoảng 1,5m. Sau  đó, Khanh nói với Sang rằng, Khanh sẽ làm nhiệm vụ cảnh giới bên ngoài, đề phòng có người phát hiện. Còn Sang sẽ thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên  trong lúc hành sự, do chị C. kêu to, sợ lộ kế hoạch, Khanh ra hiệu cho Sang dừng  cuộc rồi cả hai chở chị C. về nhà trọ.

Khi Sang chở Khanh về đến khu vực gần chỗ làm của Khanh thì Khanh đi bộ về, còn Sang chở chị C. về phòng trọ của chị đối diện với phòng trọ của mình. Sang giao xe máy của chị C. cho người  bạn cùng phòng trọ của chị C., còn gã vẫn ngang nhiên về phòng ngủ.  Sáng 7/10, khi ngủ dậy chị C. thấy cơ thể mình có biểu hiện lạ, quần áo xộc xệch, cơ thể mệt mỏi. Nghi ngờ chắc chắn rằng mình đã bị hai tên "yêu râu xanh" đột lốt hàng xóm tốt bụng hãm hại, chị C. một mình đến công an phường Thảo Điền, quận 2 trình báo  vụ việc.  Sau khi xác định được thủ phạm vụ án, công an phường Thảo Điền quận 2 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai nạn nhân và các nhân chứng. Bằng chứng có thực, công an phường Thảo Điền quận 2 đã chuyển hồ sơ vụ việc cho công an phường Phú Hữu, quận 9 vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của chị C., vào khoảng 8h tối ngày 6/10, chị bị say không biết gì nữa. Tuy nhiên chị vẫn có thể nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Trong lúc say đến mức mắt không mở ra, thì chị có cảm giác bị ai đó đặt lên nằm trên sình lầy có nước, và có một gã thanh niên nằm đè lên đang làm gì phía dưới cơ thể chị. Thấy vậy, chị cực lực phản kháng  bằng cách dùng tay xô đẩy và kêu la lớn tiếng thì bị quát: "Im đi".  Đáng nói chị cố tình giải thích chuyện mình đã có bạn trai rồi thì gã thanh niên dọa sẽ "giết bạn trai của chị". Chị  sợ hãi tiếp tục xô đẩy, kêu la thì bị bịt miệng, bóp cổ  rồi có tiếng  một gã thanh niên khác lớn tiếng quát: "Im đi công an đến kìa". Do chống cự đã đuối sức nên chị C. thiếp đi không nhận ra chuyện gì xảy ra xung quanh, và càng không hề hay biết mình đã được đưa về nhà lúc mấy giờ.

Sáng hôm sau, khi ngủ dậy chị C. thấy quần áo mình bị nhàu nát,  dơ bẩn, đầu bị sưng và  trầy xước bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể. Ngay lập tức  chị  nghĩ rằng  thủ phạm chính là  tên Sang, nên vội đến báo công an để vạch trần bộ mặt của hắn. Chị C. cho rằng có thể trong lúc vui vẻ bên bữa tiệc, chị bị  Sang và đồng bọn bỏ thuốc mê nên mới say miên man đến như vậy.

Pháp luật - Nghi án yêu râu xanh chuốc thuốc mê hãm hiếp nữ sinh (Hình 2).

Đối tượng Hà Thanh Sang. Ảnh do cơ quan công an cung cấp.

Kẻ bị bắt Trơ tráo đổ tội cho kẻ bỏ trốn

Trao đổi với PV, chị Nguyễn N.A. (SN 1994, bạn cùng phòng trọ của chị C.) kể lại rằng,  vào lúc 0h ngày 7/10,  khi chị A. đang ngủ tại phòng trọ thì  thấy tên Sang chở  chị C. về trong tình trạng say xỉn không hề biết gì. Đáng nói người chị C. rất dơ bẩn,  hai con mắt đỏ hoe, vẻ mặt bơ phờ mệt mỏi. Có vết trầy xước ở chân và bị bầm ở hông phải. Còn quần áo bị ướt sũng. Sau khi vào phòng, chị C. nằm ngủ li bì cho đến sáng.

Mặc dù chuyện đã qua nhưng chị C. vẫn không thể ngờ rằng, gã hàng xóm của mình lại ngang ngược đến mức như vậy. Theo C. vì tin tưởng là hàng xóm nên chị mới đồng ý đi hát hò để giảm tải căng thẳng cuộc sống cô đơn nơi đất khách quê người. Chị cứ nghĩ hàng xóm sẽ không dám làm gì mình nên mới tin tưởng cho gã mượn xe máy chở mình đi hát.

Vì không thể kiềm chế nổi sự bức xúc trước sự thờ ơ của gã sở khanh, chị C. đã đi trình báo công an. Chị C. cho rằng, gã vẫn không hề tỏ ra có lỗi và không dám tới xin lỗi chị một lời. Nếu để hắn lộng hành mãi trước pháp luật  rồi sẽ có nhiều nạn nhân khác sẽ bị hắn hãm hại. Ở chung dãy trọ, hắn thường xuyên sống hòa đồng cởi mở với mọi người. Chính sự  quan tâm của hắn, mà chị và nhiều hàng xóm ngộ nhận hắn là hàng xóm tốt mà không hề hay biết y đích thị là tên  yêu râu xanh. Cơ  quan công an quận 9 tiến hành cho mời nạn nhân lên làm việc và cho chị C. đến bệnh viện quận 9 khám phụ khoa để kiểm tra thương tích.

Các bác sĩ cho biết, chị  C. được kết luận: Cơ thể mệt mỏi, toàn thân bị trầy xước nhẹ, bên hông phải có vết bầm  rộng 5cm.  Kết quả khám phụ khoa cho thấy  chị C. đã bị xâm hại tình dục. Nhận thấy hành vi  của tên Sang và đồng bọn đã lợi  dụng chị C trong tình trạng say xỉn, không làm chủ được bản thân, chúng đã  dùng vũ lực để quan hệ tình dục  trái với ý muốn của nạn nhân, cơ quan công an  quận 9 đã có đầy đủ chứng cứ kết luận, hành vi của Sang và đồng bọn có dấu hiệu của  tội "hiếp dâm". Do  đó công an quận 9 tiến hành bắt khẩn cấp Sang và đồng bọn để tiếp tục điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo tại Hậu Giang, tên Sang sớm ý thức được cuộc sống khó khăn của gia đình nên hắn  lên TP.HCM xin đi làm thuê đủ thứ nghề, hiện hắn đang làm phụ xe cho một ông chủ xí nghiệp tại quận 2. Khi đến chốn phồn hoa đô thị, hắn không làm chủ được mình trước những thú chơi xa hoa như hát hò, nhậu nhẹt,  nên dù có lao động vất vả đến đâu hắn cũng không để dành được đồng nào gửi  cho ba mẹ dưới quê. Từ đó cuộc sống của hắn cứ trượt dài theo những cuộc ăn chơi, tụ tập. Lên TP.HCM vừa được vài năm nhưng hắn đã phạm tội trộm cắp tài sản để có tiền ăn chơi. Lần này, khi bị bắt, tên Sang vẫn ngang nhiên tỉnh bơ cho rằng hắn không hề phạm tội. Hắn ngang nhiên đổ lỗi cho tên Khanh. Hắn  khai chưa hề có ý định sẽ hãm hiếp chị H.C. mà chỉ là phút nông  nổi nhất thời.                                          

Truy bắt đối tượng bỏ trốn

Chiều 16/9, trao đổi với PV, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng đội Điều tra về trật tự xã hội, công an quận 9, TP.HCM cho biết: "Đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, các đối tượng đồng phạm đã cố tình thực hiện hành vi giao cấu tình dục trong khi nạn nhân mất khả năng tự vệ bản thân. Hơn nữa đối tượng Khanh hiện đang bỏ trốn, nên chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi, truy bắt để củng cố hồ sơ chuyển vụ án lên cơ quan công an TP.HCM tiếp tục điều tra".

Ái Minh

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái rồi cướp tài sản

Thứ 2, 28/10/2013 | 13:14
Trong nhà chỉ có bé P. nên Phi nảy sinh ý định hiếp dâm cho “hả giận”. Đối tượng dùng dao khống chế bé P. để thực hiện hành vi đồi bại. Sợ P. nói lại với chị gái và gia đình nên Phi dùng tay bóp cổ cho đến khi bé P. chết ngạt.

Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể từ đêm đến sáng

Thứ 6, 25/10/2013 | 10:41
Sau khi bắt được Nga, Quốc và đồng bọn chở thiếu nữ này đến một lùm chuối bị bỏ hoang và bọn chúng đã dùng vũ lực và thay nhau hãm hiếp Nga đến sáng mới chịu buông tha.

Chân dung 'nữ thủ lĩnh' 13 tuổi cầm đầu nhóm hiếp dâm

Thứ 2, 21/10/2013 | 13:24
Tối 14-9, Hằng đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và ngủ gục trên ghế đá. Khoảng 1h ngày 15-9, một nhóm đối tượng 4 nam và 1 nữ đi ngang qua. Chúng đánh, khống chế và đưa Hằng về một phòng trọ. Tại đây, Hằng bị 3 đối tượng nam lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhậu say, nữ sinh viên bị hiếp dâm trong ống cống

Thứ 6, 18/10/2013 | 20:09
Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, nữ sinh viên mới nhớ là bị bạn nhậu hiếp dâm trong ống cống.

Bị bạn gái 'gạ tình' rồi mang tội hiếp dâm

Thứ 2, 21/10/2013 | 08:56
Ngày 15/10 vừa qua, TAND TP.Hải Phòng mở phiên tòa xét xử vụ hiếp dâm trẻ em đặc biệt trong đó cả thủ phạm, nạn nhân và người nhà nạn nhân đều một mực kêu khóc xin giảm hình phạt cho thủ phạm.

'Yêu râu xanh' giả công an hiếp dâm hai nữ sinh

Thứ 6, 11/10/2013 | 14:47
Được ân xá sớm 8 năm về tội hiếp dâm trẻ em, gã trở về thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm lại cuộc đời. Ở đây, gã lập gia đình và có được một đứa con thơ mới 2 tuổi. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, chỉ trong vòng 10 ngày, gã lại làm việc đồi bại với hai nữ sinh.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái rồi cướp tài sản

Thứ 2, 28/10/2013 | 13:14
Trong nhà chỉ có bé P. nên Phi nảy sinh ý định hiếp dâm cho “hả giận”. Đối tượng dùng dao khống chế bé P. để thực hiện hành vi đồi bại. Sợ P. nói lại với chị gái và gia đình nên Phi dùng tay bóp cổ cho đến khi bé P. chết ngạt.

Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể từ đêm đến sáng

Thứ 6, 25/10/2013 | 10:41
Sau khi bắt được Nga, Quốc và đồng bọn chở thiếu nữ này đến một lùm chuối bị bỏ hoang và bọn chúng đã dùng vũ lực và thay nhau hãm hiếp Nga đến sáng mới chịu buông tha.

Chân dung 'nữ thủ lĩnh' 13 tuổi cầm đầu nhóm hiếp dâm

Thứ 2, 21/10/2013 | 13:24
Tối 14-9, Hằng đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và ngủ gục trên ghế đá. Khoảng 1h ngày 15-9, một nhóm đối tượng 4 nam và 1 nữ đi ngang qua. Chúng đánh, khống chế và đưa Hằng về một phòng trọ. Tại đây, Hằng bị 3 đối tượng nam lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhậu say, nữ sinh viên bị hiếp dâm trong ống cống

Thứ 6, 18/10/2013 | 20:09
Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, nữ sinh viên mới nhớ là bị bạn nhậu hiếp dâm trong ống cống.

Bị bạn gái 'gạ tình' rồi mang tội hiếp dâm

Thứ 2, 21/10/2013 | 08:56
Ngày 15/10 vừa qua, TAND TP.Hải Phòng mở phiên tòa xét xử vụ hiếp dâm trẻ em đặc biệt trong đó cả thủ phạm, nạn nhân và người nhà nạn nhân đều một mực kêu khóc xin giảm hình phạt cho thủ phạm.

'Yêu râu xanh' giả công an hiếp dâm hai nữ sinh

Thứ 6, 11/10/2013 | 14:47
Được ân xá sớm 8 năm về tội hiếp dâm trẻ em, gã trở về thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm lại cuộc đời. Ở đây, gã lập gia đình và có được một đứa con thơ mới 2 tuổi. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, chỉ trong vòng 10 ngày, gã lại làm việc đồi bại với hai nữ sinh.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.