Nghỉ lễ: Đi du lịch hay ở nhà?

Câu hỏi muôn đời mà vẫn hỏi thì em biết là cũng “vô duyên” chứ không đùa. Nhưng thực sự, em vẫn muốn hỏi lại chị em một lần nữa, dù gì cũng sắp 30/4 – 1/5 rồi và em chưa có phương án.

Người ta nói, dại dột lắm mới chen nhau đi nghỉ lễ vào mấy dịp 30/4, 1/5, 2/9… vừa đông, vừa đắt, dịch vụ thì không đâu vào với đâu.

Phương án ở nhà hay về quê thì em không hào hứng lắm, nhất là với gia đình có “truyền thống” ăn uống như nhà em. Cứ nghĩ cảnh ăn thì ít mà teo não nghĩ xem ăn gì rồi lại “chổng mông” dọn dẹp nhà cửa, rửa bát là em đã hết hồn.

Nếu có cơ hội, em xin phép được cuốn gói đi đâu đó cho thảnh thơi. Ít ra được đến một nơi khác, ăn một vài thứ khác, được người ta phục vụ… em vẫn thấy thích.

Nhưng khổ nỗi, năm nào cũng vài ba bận nghỉ lễ, chẳng nhẽ lại đi du lịch hết?

Làm sao biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

Thứ 5, 04/04/2019 | 20:00
Sau rất nhiều vụ việc xảy ra thời gian gần đây, quấy rối tình dục đang trở thành một trong vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Làm thế nào để biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

1 ngấn con gái, 2 ngấn con trai đúng hay sai?

Thứ 6, 05/04/2019 | 09:54
Các cụ ngày xưa hay bảo: 1 ngấn con gái, 2 ngấn con trai. Thời gian gần đây cũng rộ lên phong trào xem ngấn con trước để đoán giới tính con sau, không biết đúng hay sai?