Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho

Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho

Thứ 5, 01/08/2013 | 13:27
0
Bỏ hàng triệu đồng để mua vé xem show Lee Min-ho concert in Vietnam nhưng tới phút cuối, fan hâm mộ lại nhận được thông tin hủy chương trình và không biết khi nào mới nhận lại được tiền mua vé của mình từ ban tổ chức.

Việc tổ chức chương trình "Lee Min-Ho concert in Vietnam" đã được giới truyền thông Việt Nam đưa tin từ nhiều tháng nay. Theo đó, liveshow sẽ được tổ chức duy nhất một buổi vào tối ngày 3/8 tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội với mức chi phí đầu tư 12 tỉ đồng.

Thời điểm diễn ra họp báo, ban tổ chức (BTC) đã đưa ra khá nhiều điều thú vị và hứa hẹn đây sẽ là một chương trình biểu diễn của một ngôi sao Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam mong đợi. Thế nhưng, khi thời gian đã cận kề, fan hâm mộ lại nhận được thông tin hủy chương trình với lý do không có hiệu quả kinh doanh. Một trong những lý do được đưa ra là số lượng vé bán ra đến ngày 29/7 chỉ là 122 vé trong khi công ty phải bỏ ra nhiều chi phí như thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng từ Singapore... nên buổi biểu diễn đã hoãn lại.

Phía Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch yêu cầu công ty phải có thông cáo báo chí xin lỗi khán giả và hoàn tiền vé cho những người đã mua, đồng thời cam kết thời gian hoàn tiền.

Như thông báo từ phía Starhaus Ent, Công ty VDC Ent sẽ có kế hoạch hoàn lại tiền cho khán giả trong thời gian 2 tháng, kể từ ngày 30/7.

Sáng ngày 31/7 phóng viên chúng tôi đã tìm đến văn phòng của VDC Entertainment đặt tại tòa nhà 109 Trần Hưng Đạo (Hà Nội), thì nhân viên lễ tân cho biết không có người nào của VDC Entertainment tại đây. Nhân viên này cho biết thêm, công ty mới chỉ thuê đặt văn phòng tại tòa nhà này (khoảng thời gian VDC Entertainment thông báo tổ chức đêm diễn Lee Min-ho). Kỳ lạ là văn phòng không có nhân viên làm việc thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng mới thấy có người xuất hiện để giao dịch.

Khi phóng viên muốn xin số điện thoại của bên VDC Entertainment, lễ tân cũng cho biết, công ty này hiện tại cũng dùng số tổng đài chung với một số công ty khác ở tầng 21, chứ không có số điện thoại riêng để liên hệ. Chính vì vậy, muốn liên hệ với công ty VDC Entertainment rất khó khăn. Những thông tin mà công ty VDC Entertainment cung cấp "Mọi chi tiết xin liên hệ: Email: info.vdcent@gmail.com/ Tel: 0188 946 0169" không có ai trả lời và hồi đáp thắc mắc.

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 2).

Tin nhắn từ phía một đại diện BTC với người mua vé.

Tại văn phòng của VDC Entertainment đặt tại tòa nhà 109 Trần Hưng Đạo, phóng viên đã gặp gỡ một số người mua vé show Lee Min Ho Concert in Vietnam. Họ cho biết, sau khi chuyển khoản vào tài khoản bên phía BTC thì nhận được một dãy ký tự mã số vé, chứ không nhận được vé ngay với thông báo đợi đến ngày 28/7, BTC sẽ phát vé thật ở sân vận động Quận Ngựa, Hà Nội cho những người đã đăng ký.

Lý do được được ra là để tránh tình trạng phe vé và tăng giá ảnh hưởng không tốt tới BTC.

Đúng ngày hẹn, rất nhiều fan hâm mộ và người mua vé show Lee Min Ho Concert in Vietnam đã tới sân vận động Quận Ngựa để nhận vé. Tuy nhiên, dù họ phải đội mưa hàng tiếng đồng hồ nhưng không có ai từ BTC ra phát vé. Khi gọi điện thì phía BTC thông báo hoãn ngày phát vé vì mưa quá to.

Cho tới hôm nay, khi show Lee Min Ho bị hủy, BTC vẫn không hề có một thông tin nào lại cho người mua vé. Họ chỉ thấp thỏm mong chờ thông tin từ giới báo chí truyền thông.

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 3). 

Mail xác nhận đặt vé từ BTC sau khi chuyển khoản tiền.

Cho tới khi nhận được thông tin Công ty VDC Ent sẽ có kế hoạch hoàn lại tiền trong thời gian 2 tháng, bắt đầu từ ngày 30/7, một số người đã tìm đến trụ sở công ty VDC Entertainment nhưng đều không gặp được một nhân viên nào của công ty để giải quyết.

Bạn Phương Anh - một người mua vé đã chia sẻ: "Em đến trụ sở của công ty VDC Entertainment lần này là lần thứ 3 rồi. Lần đầu tiên là hôm nhận được thông tin show Lee Min Ho Concert in Vietnam bị hủy. Em đã gọi điện cho đại diện bán vé nhưng đều không ai nhấc máy nên đã quyết định tìm đến gặp BTC sự kiện này để hỏi lại tiền vé nhưng đều nhận được một câu trả lời là không có một nhân viên nào của công ty VDC Entertainment ở đây hết. Lễ tân tòa nhà chỉ tiếp nhận lại thông tin và sẽ gửi lại cho công ty VDC Entertainment khi họ xuất hiện tại đây. Hôm nay khi nhận được thông tin công ty VDC Entertainment tiếp nhận thủ tục và hoàn lại tiền lại cho khách hàng nên em đã đến công ty từ rất sớm nhưng cũng không gặp được một nhân viên nào của công ty VDC Entertainment hết".

Bạn Huyền Anh cũng cho biết: "Hôm nay em cũng nhận được thông tin công ty VDC Entertainment tiếp nhận thủ tục và hoàn lại tiền lại cho khách hàng mua vé xem show Lee Min Ho Concert in Vietnam nhưng khi đến nơi thì cũng không có một nhân viên nào của công ty VDC Entertainment làm việc ở đây hết, nhân viên lễ tân cho biết công ty chỉ mới thuê một văn phòng nhỏ tại đây thôi, nhân viên rất ít tới. Em rất lo lắng vì không liên lạc cho ai được bên công ty VDC Entertainment. Hai chiếc vé mệnh giá 4 triệu này là em mua hộ cho người quen nên giờ show Lee Min Ho Concert in Vietnam bị hủy làm em rất lo lắng". 

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 4).

Sáng nay 31/7 nhiều người mua vé tìm đến trụ sở công ty VDC Entertainment đặt tại tòa nhà 109 Trần Hưng Đạo (Hà Nội).

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 5).

Nhiều bạn đã tìm đến trụ sở công ty nhưng đếu không gặp ai.

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 6).

Nhân viên lễ tân cho biết không có người nào của VDC Entertainment tại đây. Nhân viên này nói thêm, công ty mới chỉ thuê đặt văn phòng tại tòa nhà, chỉ thỉnh thoảng giao dịch mới thấy có người xuất hiện.

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 7).

Người mua vé ghi lại thông tin liên lạc nhờ lễ tân gửi lại khi có đại diện VDC Entertainment đến làm việc...

Sự kiện - Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho (Hình 8).

... và ra về với tâm trạng hoàn toàn lo lắng, không biết lúc nào mới gặp được BTC và tiền mua vé sẽ được hoàn trả như thế nào? 

Theo Như Hoàn/Khám phá

Đêm nhạc Lee Min Ho: Bán được 122 vé, thu gần nửa tỷ

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:02
Đây là con số quá ít so với một đêm nhạc bình thường ở Việt Nam, chưa kể đây là show diễn có sao quốc tế tham dự thu hút sự quan tâm của các fan.

Fan nữ khốn khổ đòi 74,1 triệu đồng mua vé xem Lee Min-ho

Thứ 3, 30/07/2013 | 21:05
Bỏ hàng triệu đồng để mua vé xem sô diễn của ngôi sao Hàn Quốc Lee Min-ho, nhiều khán giả choáng váng vì sô diễn này bất ngờ bị hủy bỏ và không biết khi nào mới nhận lại được tiền mua vé của mình.

Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn

Thứ 3, 30/07/2013 | 11:55
Công ty quản lý của Lee Min Ho đã chính thức lên tiếng về việc hủy show của ngôi sao Hàn này tại HN, khán giả có vé trong tay lo lắng làm cách nào để có thể hoàn lại tiền mua vé.

Sốt với bộ ảnh mới của "người tình" Lee Min Ho

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
– Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”, Park Min Young đang là một trong những gương mặt quảng cáo sáng giá của Hàn Quốc. Mới đây, tên tuổi của nữ diễn viên này lại càng trở nên vang dội khi cô đóng cặp và nảy sinh chuyện “phim giả tình thật” với chàng Xoăn Lee Min Ho trong bộ phim City hunter .

Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:50
Bạn phân vân tự hỏi liệu các nữ diễn viên có cảm thấy xao động không khi diễn cảnh thân mật với đồng nghiệp, đặc biệt là những tài tử điển trai quyến rũ? Câu trả lời là có!

Văn Mai Hương bức xúc vì bị 'tố' bỏ show

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:01
Nữ ca sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nathan Lee vì đi diễn xa, không kịp về dự đêm nhạc mừng sinh nhật anh.