Nghi vấn 'quỵt' tiền của shipper chủ cửa hàng bị ném mắm tôm vào nhà

Nghi vấn 'quỵt' tiền của shipper chủ cửa hàng bị ném mắm tôm vào nhà

Thứ 3, 12/04/2016 | 14:49
0
Sau khi có lời lăng mạ và “quỵt” không trả tiền một thành viên trong nhóm shipper (người giao hàng), chủ quán đã bị nhóm này “trả thù” bằng mắm tôm...

Theo đó, vào ngày hôm qua (11/4), shipper tên T.A. nhận đơn giao hàng từ một phụ nữ tại Mai Dịch sang Long Biên với giá 50.000đ. Khi tới địa điểm giao hàng thì bị khách từ chối nhận hàng, T.A. trở về Mai Dịch và yêu cầu chủ cửa hàng trả số tiền 50.000đ này. Tuy nhiên người chủ cửa hàng đã từ chối với lý do “chưa bán được hàng”.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, cô gái T.A. đã nhận được tin nhắn thách thức của chủ cửa hàng với nội dung: “Mày đăng clip nhục mạ người khác như thế mà được à. Ngủ ngon qua đêm nay đi. Lúc đấy đừng gọi điện mà cầu xin", "Cầm tiền rồi không im mồm lại còn dám làm càn à. Trước khi mày làm mẹ, có con, mày có nghĩ là ảnh hưởng như thế nào đến nó không".

Pháp luật - Nghi vấn 'quỵt' tiền của shipper chủ cửa hàng bị ném mắm tôm vào nhà

Chủ quán người được cho là quỵt tiền của người giao hàng.

Không chỉ vậy, người phụ nữ còn tiếp tục nhắn tin với nội dung: “Cho em 15 giây để xóa clip đó đi nhé, không chị cho em ra công an vì tội truyền tải thông tin để nhục mạ người khác. Tù mọt gông không có hơi mà nhìn thấy con đâu em. Suy nghĩ đi", "Với chị, cho công an 20-30 triệu cho em tạm biệt con em mà ở tù luôn”.

T.A. đã quay lại video cuộc nói chuyện giữa cô và chủ cửa hàng và đưa lên mạng, đồng thời là nội dung tin nhắn cô nhận được từ chủ cửa hàng. Ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm theo dõi của rất nhiều người. H.Q., một thành viên trong nhóm Shipper lên tiếng: “Phải làm ra ngô ra khoai vụ này chứ không thể để cho người ta làm thế được”.

Đỉnh điểm của vụ việc được đẩy lên khi sáng nay (12/4), nhóm Shipper này tập trung nhau lại tới trước cửa hàng tại phố Mai Dịch. Theo ghi nhận của phóng viên, do áp lực của nhóm người trên nên chủ cửa hàng đã phải đóng cửa. Thậm chí, một túi mắm tôm lớn đã ném ngay trước cửa hàng này.

Pháp luật - Nghi vấn 'quỵt' tiền của shipper chủ cửa hàng bị ném mắm tôm vào nhà (Hình 2).

Bị nhóm Shipper đến "trả thù" bằ

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.