Nghịch tử đánh cha tử vong: Trước vẫn mang đồ ăn cho cha

Nghịch tử đánh cha tử vong: Trước vẫn mang đồ ăn cho cha

Thứ 6, 03/08/2018 | 10:11
0
Liên quan đến vụ nghịch tử đánh cha tử vong chỉ vì sĩ diện với bạn, công an xã cho biết, trước đó, Thanh chưa từng đánh đập và vẫn mang đồ ăn cho cha.

Trao đổi trên báo Đất Việt, chiều ngày 3/8, Trưởng Công an xã Canh Hiến cho biết, gia đình Lê Hồng Thanh (51 tuổi, trú thôn Hải Đông, xã Canh Hiến, huyện Vân Canh, Bình Định) thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Thanh lao động bình thường và công việc không ổn định. Hiện Thanh đã có vợ nhưng chưa có con.

An ninh - Hình sự - Nghịch tử đánh cha tử vong: Trước vẫn mang đồ ăn cho cha

Đối tượng Lê Hồng Thanh. (Ảnh: Báo Thời đại).

Cũng theo đại diện công an xã, từ trước đến nay giữa Thanh và ông Lê Văn C. (84 tuổi, bố Thanh) ít xảy ra mâu thuẫn. Thanh cũng chưa từng đánh đập cha bao giờ, hai bên chưa có mâu thuẫn gì lớn phải cần chính quyền xuống can thiệp.

"Ông C. có 3 người con, trong đó có mình Thanh là con trai nhưng ông C. không sống chung với ai cả. Hàng tháng ông sống nhờ tiền trợ cấp của Nhà nước và tiền con cái cho.

Trước đó, ông C. sống cùng với Thanh nhưng từ khi Thanh lấy vợ thì hai bố con không sống với nhau nữa. Không sống chung nhưng Thanh và vợ thỉnh thoảng vẫn biếu ông C. tiền và mua đồ ăn mang sang cho ông. Qua đó cũng thấy họ cũng quan tâm chứ không tới mức ghét nhau hay có thù oán gì cả”, vị Trưởng Công an xã nói.

Cũng theo đại diện công an xã: “Nói chung cha con nào cũng có lúc giận hờn nhau nhưng không tới mức thù oán rồi giết nhau. Có thể lúc đó, anh con trai uống rượu nên không làm chủ được. Về vụ đánh nhau hôm đó, công an xã cũng không biết, đến hôm sau mới biết thông tin nên báo công an huyện. Hiện vụ việc đang được công an điều tra và xử lý".

Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, đêm 25/7, Lê Hồng Thanh tổ chức ăn nhậu cùng bạn bè trong khuôn viên khu vườn nhà nhưng do thiếu ghế ngồi nên đã vào nhà cha ruột, ông Lê Văn C., ở gần đó để lấy ghế.

Khi ông C. về nhà thì bực bội và mắng Thanh. Bị cha mắng khi đang có bạn nhậu, Thanh đã nổi giận, lao vào đánh cha già tới tấp.

Khi ông C. gào khóc, nghịch tử vẫn không dừng lại. Thanh còn đe dọa sẽ giết nếu ai dám đưa ông C. đi cấp cứu.

Sáng ngày 26/7, thấy ông C. vẫn còn hôn mê nên người nhà đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ông C. bị nhiều vết thương khắp người, nhất là vùng mặt và cổ, gãy 9 xương sườn, tổn thương vùng phổi.

Mộc Trà (tổng hợp)

Nghi án con gái sát hại mẹ bị liệt: Hé lộ tình tiết kinh hoàng

Thứ 5, 02/08/2018 | 21:11
Liên quan đến nghi án con gái sát hại mẹ bị liệt, tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận những tình tiết kinh hoàng.

Tạm giữ nghịch tử đánh chết cha già 84 tuổi chỉ vì sĩ diện với bạn

Thứ 5, 02/08/2018 | 14:33
Bị mắng trong lúc nhậu nhẹt với bạn bè, Thanh bực bội đánh tới tấp cha già 84 tuổi, đe dọa mọi người không được đưa đi cấp cứu.

Nghi án con gái sát hại mẹ bị liệt: Lời khai bất ngờ

Thứ 5, 02/08/2018 | 09:15
Liên quan đến nghi án con gái sát hại mẹ ruột bị liệt, bà Trần Thị Lộc khai nhận đã ra tay giết mẹ vì cụ bị bệnh, chăm sóc mệt.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.