Nghiên cứu đặc biệt về phương pháp giúp giảm viêm đại tràng thể phức tạp nhất

Nghiên cứu đặc biệt về phương pháp giúp giảm viêm đại tràng thể phức tạp nhất

Thứ 6, 26/04/2019 | 14:50
0
Bệnh viêm đại tràng thể phân lỏng, nát được đánh giá là phức tạp nhất, dai dẳng, phiền toái nhất trong các thể viêm đại tràng. Tuy nhiên, một nghiên cứu đặc biệt được thực hiện bởi Viện Y học Bản địa Việt Nam phối hợp với Đại học Y Dược Thái Nguyên đã tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho thể bệnh này…

Ngày 1/7, Viện Y học Bản địa Việt Nam đã nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học “Đánh giá tác dụng của sản phẩm Phương Đông Đại Tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính”. Tại buổi họp hội đồng nghiệm thu, nhiều vấn đề khoa học liên quan đến căn bệnh này đã được đặt ra.

Theo BS. Hoàng Sầm, Viện trưởng Viện Y học Bản địa Việt Nam thì bệnh viêm đại tràng mãn tính thể phân lỏng, nát có nhiều nguyên nhân. Nếu phân tích kỹ, ở một góc nhìn khác thì có thể coi đây là một hội chứng liên quan đến hệ miễn dịch. Tuy nhiên, một số nhà khoa học khác vẫn gọi đây là một bệnh.

Thương hiệu - Nghiên cứu đặc biệt về phương pháp giúp giảm viêm đại tràng thể phức tạp nhất

Việc hướng trị bệnh viêm đại tràng mãn tính thể phân lỏng nát được các nhà khoa học đánh giá cao

Mặc dù xuất hiện góc nhìn khác về nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính, nhưng điểm mấu chốt quan trọng nhất mà các Bác sĩ, các nhà nghiên cứu chỉ ra, đó chính là việc tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả với bệnh phức tạp này.

PGS. TS. BS Trần Văn Tuấn, Đại học Y Dược Thái Nguyên – chủ nhiệm đề tài “Đánh giá tác dụng của Phương Đông Đại Tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính thể phân lỏng nát” khẳng định: Việc chiết xuất thành công hoạt chất có trong cây Ngải Tiên từ bài thuốc gia truyền của người dân tộc Dao, xã Bản Phéo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang rồi đưa vào sản phẩm Phương Đông đại tràng là một bước đột phá rất ý nghĩa trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính. Bởi đây là căn bệnh đã khiến giới khoa học trong nước đi tìm lời giải suốt nhiều năm liền.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, 100% bệnh nhân đạt kết quả ngoài kỳ vọng, không có trường hợp nào có các biểu hiện xấu so với ban đầu.

Thương hiệu - Nghiên cứu đặc biệt về phương pháp giúp giảm viêm đại tràng thể phức tạp nhất (Hình 2).

Nhiều nhà khoa học đánh giá đây là một bước đột phá, có ý nghĩa rất lớn cho cộng đồng

Tại buổi lễ, GS. TS. BS Hoàng Khải Lập cũng đánh giá, thành công này của nhóm nghiên cứu rất đáng ghi nhận. Đề tài đã đưa ra được hướng hỗ trợ điều trị căn bệnh rất phức tạp, dai dẳng này.

Theo giới chuyên môn, đây là một thành công trên cả mong đợi. Bởi khi giải quyết vấn đề khó nhất này thì các thể khác dễ hơn, nhẹ hơn chỉ là chuyện nhỏ, như viêm đại tràng thể táo bón, thể cấp tính.

Đề tài nghiên cứu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cộng đồng, bởi đây là căn bệnh có nguyên nhân dẫn đến tỉ lệ ung thư đại tràng cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

>> Tìm hiểu thêm: Xem và mua sản phẩm củ Ngải Tiên TẠI ĐÂY

Thương hiệu - Nghiên cứu đặc biệt về phương pháp giúp giảm viêm đại tràng thể phức tạp nhất (Hình 3).

Phương Đông Đại Tràng – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư

Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

Website: phuongdongdaitrang.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông Đại Tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản Địa Hiệp đồng có tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

- Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

- Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

- Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tiến Vũ

Chẳng cần tìm đâu xa, chỉ cần loại cây này bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi bệnh viêm đại tràng

Thứ 4, 24/04/2019 | 15:50
Ngải tiên là một cái tên còn xa lạ đối với nhiều người. Hoa của nó được xem là Quốc hoa của đất nước Cu Ba, có tên khoa học là Hedychium coronarium Koenig, thuộc họ gừng. Ngải tiên còn có một tác dụng khác mà ít người biết đến, đó là giúp nhiều người thoát viêm đại tràng lâu năm.

Viêm đại tràng - Căn bệnh không hề đơn giản

Thứ 3, 23/04/2019 | 10:42
Viêm đại tràng là một căn bệnh phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng có những hiểu biết đầy đủ về bệnh. Bạn đừng chủ quan với căn bệnh không hề đơn giản này nhé.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.