Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ và bị cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên

Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ và bị cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên

Chủ nhật, 01/08/2021 | 08:30
0
Tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh thông báo ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm đang bị giam giữ hình sự vì cáo buộc cưỡng dâm.

Theo đó tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo đã bắt giữ Ngô Diệc Phàm để điều tra cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Vụ việc đang được mở rộng điều tra vì có chiều hướng ngày càng phức tạp.

Việc sao nam sinh năm 1990 bị bắt nhanh chóng gây chú ý lớn trong dư luận, dẫn đầu top chủ đề trên Weibo, với hơn 41 triệu lượt tìm kiếm chỉ sau vài giờ. Phần lớn khán giả lên tiếng chỉ trích, kêu gọi trừng phạt nghiêm khắc Ngô Diệc Phàm.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ và bị cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên

Đô Mỹ Trúc-người đẹp khiến Ngô Diệc Phàm "thân bại danh liệt".

Đô Mỹ Trúc- Hotgirl vạch trần bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm - có dòng trạng thái bày tỏ sự hài lòng trước kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng: "Nỗ lực của tôi quả không uổng phí".

Trong khi đó Lý Ân – người được cho là chị gái của hotgirl sinh năm 2002 -cho biết: "Chỉ sau khi trải qua sự tra tấn của địa ngục, chúng ta mới có sức mạnh để chinh phục thiên đường. Cố gắng của chúng tôi đã hái được trái ngọt".

Theo trang QQ, Ngô Diệc Phàm bị bắt giam là do đã quan hệ với người hâm mộ vừa tròn 14 tuổi. Tại đồn cảnh sát, nam nghệ sĩ đã thừa nhận hành vi. Tuy nhiên những thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ và bị cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên (Hình 2).

Vụ án của Ngô Diệc Phàm đang được mở rộng điều tra.

Cách đây ít ngày còn xuất hiện thông tin Ngô Diệc Phàm bị quản chế tự do cá nhân, cấm xuất cảnh. Vụ án này cũng xuất hiện thêm nhân chứng và bằng chứng mới, nhưng cảnh sát tạm thời chưa công bố. Theo báo cáo điều tra sơ bộ được cảnh sát Bắc Kinh công bố vào ngày 31/7, Ngô Diệc Phàm được xác nhận có phát sinh quan hệ tình dục với Đô Mỹ Trúc tại nhà riêng.

Trước đó, Đô Mỹ Trúc (19 tuổi), sinh viên Đại học Truyền thông, tố cáo Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ các cô gái trẻ “lên giường”, thậm chí có cả vị thành niên. Theo lời Đô Mỹ Trúc, nam nghệ sĩ còn chuốc say, gây mê nạn nhân để cưỡng bức.

Hôm 18/7, trên trang cá nhân, Ngô Diệc Phàm phủ nhận cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, nói cô "bịa đặt, vu khống”:  "Nếu tôi có hành vi hiếp dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên, tôi sẽ tự vào tù. Mong mọi người yên tâm về tôi, tôi chịu trách nhiệm những gì mình nói".

Được biết trong bản lời khai tại đồn cảnh sát, cô gái 19 tuổi cho biết quan hệ giữa cô và Ngô Diệc Phàm bắt đầu từ cuối năm 2020 đến tháng 4. Họ gặp nhau lần đầu vào tháng 12/2020, nữ sinh được Phùng Manh, quản lý của Diệc Phàm gọi đến bàn việc quay MV. Tới nơi, cô dự tiệc cùng nam ca sĩ và khoảng 10 người khác. Đô Mỹ Trúc bị ép uống dù liên tục xin về và cho biết tửu lượng kém. Sau khi uống say, Đô Mỹ Trúc được nữ quản lý đưa vào phòng Ngô Diệc Phàm. Sau khi tỉnh rượu, cô mới biết bản thân đã bị cưỡng bức. Đô Mỹ Trúc cho biết thời điểm xảy ra vụ việc mình mới 17 tuổi.

Trước khi Đô Mỹ Trúc về, hai người lưu số điện thoại liên lạc. Tới ngày 8/12/2020, Ngô Diệc Phàm chuyển cho người đẹp 32.000 Nhân dân tệ (113 triệu đồng) để đi mua sắm. Họ liên lạc qua Weixin đến tháng 4.

Theo truyền thông, do Ngô Diệc Phàm thu hết điện thoại của những người dự tiệc cũng như thời gian xảy ra vụ việc đã khá lâu, các chứng cứ hầu như không còn nên lời khai của 10 nhân chứng còn lại sẽ quyết định phần nào đến kết quả vụ án.

Ngoài ra, cảnh sát cho hay hành vi lợi dụng công việc để tìm kiếm các cô gái trẻ quan hệ tình ái của Ngô Diệc Phàm, được thành lập.

Cụ thể, công ty giải trí của Ngô Diệc Phàm thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách đăng tải những bài viết chiêu mộ các cô gái trẻ để tham gia đóng MV, quảng cáo với cựu thành viên nhóm EXO. Họ công khai chỉ tuyển người đẹp sinh năm 2000-2002. Ngoài ra, nhân viên của nam nghệ sĩ còn chủ động "săn" các mỹ nữ cho ông chủ thông mạng xã hội, show giải trí. Đường dây tinh vi và chuyên nghiệp này tồn tại nhiều năm nhưng không bị phát giác nhờ quyền lực của Ngô Diệc Phàm và đội ngũ “chống lưng” cho anh.

Cảnh sát xác nhận Đô Mỹ Trúc là một trong những nạn nhân, ngoài ra, còn hơn 30 hot girl, các cô gái trẻ tuổi thuộc thế hệ 10X. Cơ quan chức năng cho biết đang tiến hành triệu tập và lấy lời khai của những người liên quan.

Tờ Sina cho hay, do đây là vụ án hình sự về vấn đề tình dục, có tính chất phức tạp, nghiêm trọng khi dính líu đến trẻ vị thành niên, nghi vấn chuốc thuốc, chuốc rượu cùng hàng chục nạn nhân, vì vậy công tác điều tra sẽ diễn ra rất cẩn trọng và kỹ lưỡng.

Minh Hoa (t/h)

Giữa tâm bão scandal Ngô Diệc Phàm quyên góp 3,6 tỷ đồng nhưng bị từ chối?

Thứ 2, 26/07/2021 | 10:09
Sao châu Á: Giữa tâm bão scandal Ngô Diệc Phàm quyên góp 3,6 tỷ đồng nhưng bị từ chối?; Song Hye Kyo chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bình yên…

Lộ diện nhân vật đứng sau những bài "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm

Thứ 7, 24/07/2021 | 16:35
Mới đây cảnh sát Bắc Kinh đã xác nhận chuyện Đô Mỹ Trúc được một người đàn ông họ Từ giúp đỡ để tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái

Thứ 4, 21/07/2021 | 18:32
Chỉ trong thời gian ngắn, sự nghiệp của ngôi sao Ngô Diệc Phàm đã đảo lộn hoàn toàn vì các cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục và lối sống lệch lạc.

Điểm kỳ lạ trong vụ Ngô Diệc Phàm bị phong sát

Thứ 4, 21/07/2021 | 09:24
Sao châu Á: Điểm kỳ lạ trong vụ Ngô Diệc Phàm bị phong sát; Fan hâm mộ của Vương Nhất Bác bị bắt…
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.