Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space

Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space

Thứ 5, 14/02/2019 | 10:44
Ước tính đến đầu năm 2018, chỉ riêng ở thành phố Hà Nội có đến 500 trung tâm luyện thi tiếng Anh. Với số lượng nhiều trung tâm tiếng Anh như vậy, đâu là yếu tố để học viên có thể lựa chọn một địa chỉ học tập uy tín, hiệu quả cho mình?

Thực hiện chuyến đi thăm các cơ sở luyện thi tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi thực sự ngỡ ngàng khi bước vào một trung tâm luyện thi tiếng Anh ở Bà Triệu mà tưởng như đó là một Co-working Space.

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space

Không gian mở, sáng tạo, think outside the box

Điều đầu tiên khiến chúng tôi ấn tượng với Universal Language Academy, đó là một không gian mở, rộng rãi, hiện đại. Trong cùng một không gian sảnh tiếp khách, chúng tôi có thể thấy tổ hợp bàn tư vấn, bàn tiếp khách, phòng học cá nhân, khu vực tự học, thư viện… Với những cơ sở vật chất khác nhau trong cùng một không gian như vậy, học viên của trung tâm có thể được tự học mọi lúc, mọi nơi thay vì chỉ học tập trên phòng học truyền thống.

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 2).

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thấy những hình vẽ tháp Effiel, bản đồ thế giới, cùng các slogan như “Think Outside the Box”, “Believe in Yourself”, “Don’t Follow Your Dreams-Chase Them!” trên tường. Đây là những slogan truyền cảm hứng, tạo động lực giúp các bạn trẻ cố gắng hết mình để đạt được ước mơ.

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 3).

Sau khi nói chuyện với các bạn tư vấn viên, các bạn đã rất sẵn sàng đưa chúng tôi tham quan một vòng quanh trung tâm và lên tham quan trên các lớp học. Mỗi lớp học được thiết kế theo một phong cách, mang một màu sắc trẻ trung đỏ, xanh, vàng khác nhau, với hệ thống bàn ghế, bảng, máy tính và tủ sách hiện đại, giúp cho học viên có được sự tiện nghi và thoải mái nhất để học tập.

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 4).
Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 5).

Triết lý lấy người học làm trung tâm

Trao đổi với anh Hùng – Phó Giám đốc trung tâm, chúng tôi được biết rằng Universal Language Academy đi theo triết lý lấy người học làm trung tâm. Hiểu được sự tương quan giữa cơ sở vật chất và việc học tập, trung tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, sang trọng, cá tính để truyền cảm hứng học tập cho mọi học viên.

Anh Hùng chia sẻ rằng đã qua rồi cái thời học tập bảng đen phấn trắng, người học cũng có những nhu cầu tương tự tháp nhu cầu Maslow: bao gồm nhu cầu thể lý, nhu cầu an toàn, nhu cầu giao lưu, nhu cầu được quý trọng và cao nhất là thể hiện bản thân.

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 6).

Universal Language Center đáp ứng tất cả các nhu cầu của học viên. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi sẽ đáp ứng nhu cầu thể lý và an toàn; phương châm lấy người học làm trung tâm cùng với đội ngũ tư vấn viên, giảng viên nhiệt tình, thân thiện sẽ đáp ứng nhu cầu được quý trọng; không gian mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cùng các hoạt động ngoại khóa đáp ứng nhu cầu giao lưu. Và chính điểm số IELTS, TOEIC – kết quả học tập của học viên sau quá trình theo học sẽ đáp ứng nhu cầu thể hiện bản thân.

Lấy cảm hứng từ Google, Apple

Theo anh Hùng, toàn bộ triết lý xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, không gian học tập được anh học hỏi từ triết lý về không gian làm việc của Google và Apple. Anh cũng chia sẻ rằng Universal Language Center có hai cơ sở khác ở 619 và 218 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên, cũng đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Tính đến năm 2018, trung tâm đã đào tạo được trên 1.500 học viên đạt mục tiêu 6.5+ IELTS, trong đó có hơn 300 học viên đạt điểm từ 7.5 trở lên. Cơ sở 141 Bà Triệu vừa mới được khai trương, nhưng anh Hùng vẫn có ý định sẽ tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở mới để đem triết lý độc đáo, mới mẻ này đến với đông đảo học viên trên toàn thành phố.

Sau khi trải nghiệm không gian học tập theo phong cách Co-working Space tại Universal Language Center, chúng tôi thực sự ấn tượng và tin rằng trung tâm sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong đào tạo luyện thi tiếng Anh với mô hình và triết lý độc đáo, sáng tạo của mình.

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 7).

Không gian làm việc của Google

Thương hiệu - Ngỡ ngàng trung tâm luyện thi tiếng Anh mà tưởng như Co-working Space (Hình 8).

Không gian Universal Language Center cơ sở 141 Bà Triệu

Thông tin liên hệ:

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký nhận tư vấn >>TẠI ĐÂY<<

Hoặc truy cập website: https://universal.edu.vn/

Hoặc liên hệ qua page Facebook: https://www.facebook.com/universal.edu.vn/

Cơ sở 1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: (024) 3873 7141

Cơ sở 2: Tòa nhà Universal, cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: (024) 3873 7141

Cơ sở 3: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: (024) 3903 1888

Công Ngọc

Universal Language Center và hành trình mang tới những trải nghiệm chưa từng có cho học viên tại Việt Nam

Thứ 5, 20/12/2018 | 15:18
Trong gần chục năm trở lại đây, khi Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, việc sử dụng tiếng Anh thành thạo như một yêu cầu tối thiểu để bước vào thị trường lao động. Bởi vậy, các Trung tâm Anh ngữ mở ra ngày càng nhiều.

Đến đâu để luyện IELTS, TOEIC nhanh, hiệu quả?

Thứ 5, 05/09/2013 | 10:51
Chia sẻ kinh nghiệm luyện IELTS, TOEIC nhanh, hiệu quả, cấp tốc cho các bạn du học sinh là chuyên đề của buổi hội thảo tổ chức vào ngày 4/09/2013 tại công ty du học toàn cầu uy tín ASCI.
Cùng chuyên mục

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.

Xếp hạng những công ty game hàng đầu Việt Nam

Thứ 6, 05/03/2021 | 11:26
Cùng với Nguoiduatin.vn phân tích, đánh giá một số công ty game nổi bật của Việt Nam hiện nay!

Giá trị của việc quảng bá hình ảnh thông qua các Streamer

Thứ 5, 04/03/2021 | 12:18
Các nhà đầu tư, doanh nghiệp, thương hiệu, họ đang thông qua Esports, các Streamer nổi tiếng để quảng bá hình ảnh theo cách dễ dàng nhất.

Thay đổi diện mạo - 11 năm lan tỏa vẻ đẹp Việt của Thẩm mỹ Linh Anh

Thứ 5, 04/02/2021 | 15:54
Sáng ngày 14/1/2021, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh chính thức khai trương chi nhánh mới tại Đà Lạt. Trong buổi lễ, Linh Anh công bố thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu.
     
Nổi bật trong ngày

"Tủ lạnh" cổ đại không dùng điện vẫn giữ được băng đá giữa sa mạc

Thứ 5, 26/05/2022 | 07:00
Các kỹ sư thời cổ đại đã tạo ra một thiết bị làm lạnh không dùng điện có thể bảo quản băng đá và thực phẩm giữa sa mạc nóng bỏng.

Nam sinh lớp 9 tử vong sau 2 tháng bị chó dại cắn khi chơi thể thao

Thứ 5, 26/05/2022 | 20:44
Khi đang chơi thể thao, nam sinh lớp 9 bất ngờ bị chó dại cắn. Tuy nhiên, 2 tháng sau em mới nhập viện và tử vong.

Kỳ lạ người phụ nữ có đôi tai đặc biệt, có thể "cầm nắm" đồ vật

Thứ 5, 26/05/2022 | 15:05
Người phụ nữ 37 tuổi sở hữu đôi tai co giãn đặc biệt có thể dùng để cố định gậy chụp ảnh, cầm ô hoặc cầm bút viết chữ.

Chuyên gia chỉ ra 3 kiểu bảo quản thịt trong tủ lạnh gây ung thư

Thứ 5, 26/05/2022 | 11:20
Đa số các bà nội trợ đều mắc phải những sai lầm cơ bản khi bảo quản thịt, muốn đảm bảo sức khỏe cần bỏ ngay 3 kiểu bảo quản thịt dưới đây.  

Dịch đậu mùa khỉ phức tạp, Việt Nam giám sát người đến từ 12 quốc gia lưu hành ca bệnh

Thứ 5, 26/05/2022 | 10:57
Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế đề nghị tăng cường giám sát phát hiện các trường hợp nghi ngờ ngay tại cửa khẩu, nhất là các trường hợp đi về từ các quốc gia đang lưu hành dịch bệnh đậu mùa khỉ: Benin, Cameroon, CH Trung Phi, CHDC Công gô, Gabon, Ghana, Bờ Biển Ngà, Liberia, Nigeria, CH Công gô, Sierra Leone và Nam Sudan.